Những địa điểm Giáng sinh rực rỡ nhất không nên bỏ qua ở Tokyo 2018

Mặc dù giáng sinh không phải ngày lễ chính thức của người Nhật, nhưng cứ đến màu đông nó lại trở thành một sự kiện không nhỏ ở tất cả các huyện ở Tokyo. Ở đó, người ta trang trí rất nhiều thứ liên quan đến giáng sinh ở nhiều địa điểm cùng với những chiếc đèn LED rực rỡ.

Và nếu bạn có dự định đến Tokyo để thưởng thức không khí Noel đồng thời nhìn ngắm những nơi được trang hoàng lấp lánh đầy ánh sáng. Thì dưới đây là danh sách dành riêng cho bạn trong dịp lễ mùa đông năm nay.

Shinjuku Terrace City

Khu vực xung quanh lối ra phía Nam mới của trạm Shinjuku sẽ là một nơi cực kỳ lấp lánh, theo chủ đề chính là hoa. Không những thế, lối đi giữa và lối ra phía tây sẽ được trang trí rất nhiều đèn màu để thể hiện những đôi cánh của những nàng tiên hoa.

Diễn ra: 14/11/2018 – 14/2/2019

Ga gần nhất: Shinjku hoặc Shinjku Sanchome

Omotesando Hill’s Christmas 2018

Chủ đề của sự kiện Omotesando Hill’s năm nay là cực quang trong thành phố. Có những đèn hình băng được chiếu sáng tạo thành một “bức màn ánh sáng”, và còn được trang trí với rất nhiều họa tiết trái tim và kim cương.

Bên ngoài trung tâm mua sắm, trên con đường chính những cái cây bên đường đều trở nên rực rỡ bởi những chiếc đèn được phủ lên trên.

Diễn ra: 7/11 (Omotesando Hill’s ) và 29/11 (đèn ngoài trời) – 25/12/2018

Ga gần nhất: Omotesando, Meiji jingu – mae hoặc Harajuku

Shibuya Blule Cave

Shibuya sẽ đưa bạn đến một hang động màu xanh bí ẩn. Kéo dài từ Shibuya Koen – dori đến công viên Yoyogi.

Bước vào đây trông bạn giống như đang lạc vào khu vườn cổ tích.

Diễn ra: 30/11 – 31/12 (công viên Yoyogi) và 16/1/2019 (Shibuya Koen – dori)

Ga gần nhất: Shibuya hoặc Harajuku

Tokyo Midtown

Trong khi các đèn chiếu sáng trong thành phố bị giới hạn thì tại khu vực Tokyo Midtown bạn sẽ bị đắm chìm hoàn toản bởi ánh đèn.

Vườn ánh sao chính là điểm nhấn ở đây và nó sẽ được đặt tại khuôn viên của The Green và Park. Điểm nổi bật khác tại địa điểm này chính là bạn có cơ hội chụp ảnh giáng sinh với tháp Tokyo nổi tiếng với cảnh nền là khu vườn ánh sáng.

Diễn ra: 13/11 – 25/12/2018

Ga gần nhất: Roppongi (lối ra 8) hoặc Nogizaka (lối ra3)

Nakameguro Minna no illumination 2018

Nakameguro nổi tiếng với lễ hội ngắm hoa Anh đào với những cánh hoa màu hồng tuyệt đẹp rơi trên sông.

Nếu mùa xuân bạn vô tình bỏ lỡ thì cảnh này sẽ lại được tái hiện vào màu đông năm nay. Tuy nhiên thay, vì hoa thật thì cây Anh đào sẽ được phủ lên những bóng đèn có  màu hồng tạo thành những chiếc bóng đèn hoàn hảo cho một chuyến đi lãng mạn vào ban đêm.

Diễn ra: 9/11 – 6/1/2019

Ga gần nhất: Ozaki hoặc Gotanda

Caretta Shiodome

Trong những năm gần đây sự kiện mùa đông này đã lấy cảm hứng từ những bộ phim Disney. Năm nay, lễ hội ánh sáng sẽ kết hợp các họa tiết từ cả hai bộ phim Frozen và Rapunzel. Đúng là một nơi lý tưởng dành cho các Fan của Disney ở mọi lứa tuổi.

Diễn ra: 15/11 – 14/2/2019

Ga gần nhất: Shiodome hoặc Shinbashi

Mong rằng những gợi ý trên sẽ phần nào giúp cho các bạn có thể trải nghiệm một mùa Giáng Sinh tại Nhật Bản thật tuyệt vời và đáng nhớ. Vì những màn lên đèn cũng như trang trí theo chủ đề các lễ hội rất được ưa chuộng tại Nhật Bản nên chắc hẳn những dịp lễ đặc biệt quan trọng trong năm như Giáng Sinh hay năm mới sẽ rất đáng để bạn bớt chút thời gian tham quan và tận hưởng những giây phút ngọt ngào bên bạn bè, người thân đó.

Nguồn: Tin Nhật Bản