Xem tử vi năm 2019 của 12 con giáp để biết vận mệnh và may mắn

Xem tử vi năm 2019 của 12 con giáp để biết vận mệnh và may mắn của bạn trong năm Kỷ Hợi, bên cạnh đó bạn cũng có thể theo dõi phần luận giải lá số tử vi nam mạng và nữ mạng các tuổi đầy đủ nhất trong năm Kỷ Hợi 2019.

1. Tử vi năm 2019 cho người tuổi Tý

Trong hai năm gần đây, vận trình của tuổi Tý không được ổn định cho lắm, vướng phải không ít chuyện thị phi. Xem tử vi 2019 của 12 con giáp, bản mệnh cần chú ý đề phòng vào các tháng 5, 6, 11 và 12 âm lịch. Tuy nhiên, nếu bản mệnh sinh vào mùa thu và mùa đông thì sức ảnh hưởng của thị phi không lớn, không tác động nhiều đến vận trình năm.

Trong năm 2019, tuổi Tý có được sự bình ổn đáng mong chờ, dù là sự nghiệp hay tài lộc đều có những bước tiến khả quan. Riêng những người sinh vào mùa hè thì vận trình hanh thông, suôn sẻ hơn nhiều. Về phương diện Thần Sát, năm nay cát tinh phù trợ bản mệnh có Nguyệt Đức, vừa chiêu gọi quý nhân vừa có thể hóa hung thành cát, trợ giúp cho vận trình tăng tiến. Về tổng quan, Chi Tý trong 50 năm từ 1950 đến 2010 bao gồm các tuổi sau:

+ Nam, nữ Bính Tý Sinh năm 1996 – Thuộc mạng Thủy

+ Nam, nữ Giáp Tý Sinh năm 1984 – Thuộc mạng Kim

+ Nam, nữ Nhâm Tý Sinh năm 1972 – Thuộc mạng Mộc

+ Nam, nữ Canh Tý Sinh năm 1960 – Thuộc mạng Thổ

Hung tinh có Tiểu Hao gây tổn thất nhỏ về tiền bạc, nên có kế hoạch mua sắm những vật dụng cần thiết cho mình để hóa giải bớt phần nào tác động của hung tinh này. Tử Phù hung tinh khiến sức khỏe suy yếu, dễ ốm đau bệnh tật, nhất là vào các tháng 5, 6, 11, 12 càng cần phải chú ý đề phòng. Hung tinh Hàm Trì lại khiến cho mệnh chủ ưu phiền buồn bã, gây hại cho đường tình duyên của con giáp này. Bản mệnh hay gặp phải những chuyện rắc rối vụn vặt không đâu, tinh thần không được tốt cho lắm. Ngoài ra còn có hai hung tinh nữa là Lục Hại và Niên Sát, nhưng sức ảnh hưởng không quá lớn, không gây nhiều rắc rối cho tuổi Tý. Xem dự báo tử vi năm 2019 cho người tuổi Tý:

+ Vận may tuổi Tý năm 2019: Đối với những người tuổi Tý, tiền tài sẽ luôn song hành trong năm Mậu Tuất 2019. Mọi việc sẽ diễn ra ở mức bình bình và nhiều việc tốt lành sẽ đến vào cuối năm. Nếu tinh thần sung mãn, không phải lo nghĩ nhiều, thần tài sẽ gõ cửa. Ngược lại, nếu tinh thần bạc nhược, yếu kém, có thể dẫn đến cảnh tha hương cầu thực. Năm nay, người tuổi Tý sẽ kiếm được một khoản không nhỏ từ công việc và tiền thưởng. Những khoản thu ngoài dự kiến cũng giúp bạn “rủng rỉnh” hơn. Tuy nhiên, tài lộc chỉ vượng khi bạn chủ động, sáng tạo và xông xáo thử thách với những lĩnh vực mới, phá vỡ giới hạn của bản thân. Hơn nữa, bạn cũng cần tiết kiệm, đừng nghĩ kiếm được mà “vung tay quá trán” bởi chính những khoản chi tiêu nhỏ lẻ hàng ngày sẽ khiến túi tiền cạn dần.

+ Sự nghiệp tuổi Tý năm 2019: Sự nghiệp trong năm 2019 của tuổi Tý sẽ “lên như diều gặp gió”. Nếu là nhân viên văn phòng, bạn sẽ có cơ hội để thể hiện bản thân và được sếp đánh giá cao. Nếu làm việc trong quân đội, có thể bạn sẽ được thăng cấp. Nếu làm những nghề liên quan tới viết lách, quảng cáo, marketing,… bạn sẽ có nhiều ý tưởng hay, sáng tạo và mang lại nguồn lợi dồi dào cho công ty. Nhờ đó, bạn sẽ được sếp đánh giá cao và khách hàng tin cậy, sự nghiệp có bước tiến mới. Những người tuổi Tý gặp rắc rối trong sự nghiệp ắt sẽ có quý nhân phù trợ và mọi việc nhanh chóng được giải quyết. Lời khuyên cho bạn trong công việc là đừng ganh đua, tranh giành thiệt hơn với đồng nghiệp, hãy cố gắng nhượng bộ một chút để giảm xung đột.

+ Bói tình yêu tuổi Tý năm 2019: Chuyện tình cảm của người tuổi Tý trong năm 2019 có nhiều dấu hiệu tốt. Bạn có nhiều cơ hội để gặp gỡ người khác, hầu hết là ở nơi làm việc. Vì vậy, nếu muốn tìm “nửa kia” của mình, hãy thể hiện bản thân thật tốt trong các hoạt động của công ty cũng như khi gặp gỡ đối tác, khách hàng. Nếu bạn đã có gia đình, tình cảm vợ chồng sẽ càng thêm mặn nồng trong năm Mậu Tuất này.

Lời khuyên: Khi chơi thể thao, bạn nên tránh những môn hoạt động mạnh và nguy hiểm, không nên lái xe khi mệt mỏi. Bên cạnh đó, bạn cũng nên cẩn thận khi chơi ở biển. Nếu người tuổi Tý đang vướng vào những vụ tranh chấp, kiện tụng thì mọi chuyện có thể càng thêm rắc rối và có khả năng mất thêm tiền. Vì vậy, bạn hãy cố gắng giải quyết mọi việc trong hòa bình, tránh xung đột ngay từ đầu. Công việc bận rộn có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của những người tuổi Tý trong năm nay, đặc biệt là dạ dày và thận. Vì vậy, thay vì chỉ cắm cúi vào công việc, bạn hãy bớt chút thời gian cho gia đình cũng như lắng nghe cơ thể mình. Nếu cảm thấy mệt mỏi hay có những dấu hiệu bất thường trên cơ thể, đừng chủ quan mà hãy tới gặp bác sĩ để kiểm tra ngay.

2. Dự báo tử vi tuổi Sửu năm 2019

Tuổi Sửu năm 2019 nhìn chung có sự nghiệp phát triển khá thuận lợi, sau tiết Kinh chập bạn sẽ gặp nhiều duyên lành, phần tiền bạc, danh lợi đầy đủ và cầu gì được nấy. Hãy lợi dụng điều này để mở rộng môi trường công việc cũng như thử phát triển những điều mới mẻ. Trong năm bạn cũng có việc phải xuất hành, một thân một mình đi xa và có nguy cơ không giữ được của. Vì bản thân bạn cầu thái quá chỉ e rằng khó tránh việc thị phi, việc kiện tụng, phần công việc công tư bạn cần phải phân định rõ ràng. Vì Tuổi Sửu trong năm Hợi có nhiều điểm khắc bởi vậy chỉ chuyện tình cảm chưa tới.

Người tuổi Sửu thường thích cầu toàn nên nhiều khi đẩy mình vào tình trạng quá sức. Trong năm nay, phần tình cảm của bạn có thể gặp nhiều khó khăn trở ngại. Các chuyên gia phong thủy dự đoán năm 2019 sẽ rất tốt cho những người tuổi Sửu chịu thay đổi, năng động và biết chớp cơ hội. Những người bảo thủ không gặp trở ngại gì nhưng sẽ bị ảnh hưởng đến sự nghiệp lâu dài. Những khoảng thời gian thuận lợi nhất cho người tuổi Sửu năm 2019 là tháng Tỵ (tháng 4 âm lịch), tháng Dậu (tháng 8 ÂL), tháng Tý (tháng 11 ÂL) và tháng Sửu (tháng 12 ÂL).

+ Sự nghiệp tuổi Sửu năm 2019: Có sao may mắn chiếu mệnh vì vậy mà sự nghiệp rất thuận lợi và có nhiều triển vọng trong năm 2019. Với những người làm công ăn lương thì nhiều cơ hội chứng tỏ năng lực sẽ xuất hiện, được sếp để ý, cất nhắc lên vị trí mới do vậy cần phải làm việc chăm chỉ hơn để gây được sự chú ý. Còn với những người tự kinh doanh thì hãy thử mở rộng hơn bởi năm nay là năm cực kỳ tốt, đem lại thành công rất cao. Thay đổi hướng làm ăn có thể làm lên tiền đồ rất tốt sau này. Những người đi trước có thể giúp bạn được rất nhiều trong việc mở rộng và phong phú quy mô của mình, hãy cố gắng học hỏi và nếu được thì hợp tác cùng họ.

+ Tài vận năm 2019 tuổi Sửu: Năm nay sao Thái Tuế chiếu mạng nên người tuổi Sửu năm 2019 sẽ gặp tổn thất về tiền bạc. Nếu đầu tư cổ phiếu, chứng khoán sẽ có nhiều biến động lớn vì thế đừng đặt quá nhiều tiền kẻo sẽ bị thiệt hại. Bù lại, thì sự nghiệp của bạn lại khá thuận lợi, có khả năng kiếm được tiền. Nếu tập trung cao độ thì sẽ tích lũy được một khoản kha khá. Tuy nhiên vẫn cần phải đề phòng, bốc đồng hay sơ hở sẽ bị kẻ tiểu nhân hãm hại, vu khống gây tổn hại đến thanh danh và tài chính.

+ Sức khỏe: Hãy tìm cách giải chế những áp lực gặp phải trong năm nay, có rất nhiều cách như nói chuyện với bạn bè, gia đình về những rắc rối gặp phải, họ sẽ giúp bạn. Tinh thần sa sút sẽ khiến cho mọi việc trở nên nghiêm trọng, nếu không tự mình giải quyết, bạn sẽ rơi vào trẩm cảm.

Nói chung vận trình của tuổi Sửu năm 2019 vẫn có những biến đổi tích cực, tuy không nhiều lắm, đòi hỏi bản mệnh phải cố gắng và nỗ lực hơn gấp nhiều lần. Tử vi 12 con giáp tiết lộ rằng bản mệnh cần phải chú ý, cẩn trọng trong chuyện đầu tư, nhất là những lĩnh vực đầu tư mạo hiểm. Đừng dễ dàng cho người khác vay mượn hay cả tin cả nể đứng ra làm đảm bảo cho người khác vay tiền, đó là chuyện vô cùng rủi ro, dễ tự đẩy mình vào nơi nguy hiểm. Quan hệ vợ chồng vẫn khá tốt, đôi bên cần quan tâm chăm sóc lẫn nhau, bao dung cho những lỗi lầm của đối phương.

3. Xem tử vi tuổi Dần năm 2019

Kỷ Hợi Bước vào năm 2019, người tuổi Dần có Nhị Hợp quý nhân và Kim Quỹ cát tinh nhập cung, vận trình tươi sáng, nhiều điều may mắn đến bên mình. Tuy nhiên, tử vi 2019 của 12 con giáp cũng cho thấy trong năm bản mệnh phạm Ngũ Quỷ, nên đề phòng tiểu nhân cùng những chuyện khẩu thiệt thị phi, ngoài những vấn đề về danh lợi thì hung tinh này còn gây hại cho sức khỏe của tuổi Dần nữa. Đồng thời, con giáp này còn phải đối mặt với sự quấy phá của Quan Phù, nên chú ý tuân thủ theo pháp luật, an phận làm người, tự nhiên tự tại, vô lo vô nghĩ.

Năm 2019 là năm tài lộc không có, bạn sẽ gặp nhiều buồn đau nếu bạn không biết cố gắng và lỗ lực vươn lên, Cuộc sống gia đình bạn tốt đẹp hạnh phúc hay không là do chính bạn lỗ lực và đặt niềm tin vào đó. Bạn cần quan tâm đến gia đình nhiều hơn , chăm lo cho gia đìng và tin tưởng vào họ. Là vì sao chính thất kiến hung tai, cho nên năm nào người có bị sao La Hầu, xem như năm đó bị xấu, nhưng Nam giới kỵ nhiều hơn Nữ giới, nên đề phòng tháng Giêng và tháng 7.

Năm nay tốt nhất bạn nên ra ngoài làm ăn nhất là kinh doanh. Tuy nhiên bạn phải chú ý không nên lao tâm quá độ, nên cố gắng dành thời gian cho gia đình, người thân để tránh khỏi những điều tiếng thị phi. Những giai đoạn thuận lợi nhất cho người tuổi Dần trong năm 2019: Tháng Ngọ (tháng 5 âm lịch), tháng Tuất (tháng 9 âm lịch), tháng Hợi (tháng 10 âm lịch).

+ Sự nghiệp: Về cơ bản là hanh thông, có khả năng thăng chức, có quý nhân giúp đỡ. Nhưng do ảnh hưởng của sao xấu, mà cần chú ý hơn trong giai đoạn cuối năm, nhất là tổn thất về hợp đồng và danh tiếng. Cẩn trọng hơn trong cư xử, phát ngôn, sẽ giảm bớt chuyện xấu xảy ra. Trong công việc cũng có biến động, nếu bạn có ý định chuyển việc, lúc này cần bình tĩnh và nhẫn nại, dù có đang chán nản và thất vọng, hay thấy công việc không còn hợp với mình thì cũng phải phân tích kỹ việc định chuyển có thích hợp hơn không.

+ Tài vận: Năm 2019 người tuổi Dần thuận lợi hơn về tài sản bên ngoài như hoa hồng hay làm thêm. Việc đầu tư, hợp tác có nhiều triển vọng. Ảnh hưởng duy nhất là sao quan phù gây tổn thất về tài lộc vào cuối năm. Bổng lộc đôi khi không đi đôi với chức vụ và quyền hạn, làm người tuổi Dần cũng thấy thối chí hoặc gặp vụ đầu tư thất bại, dang dở giữa chừng cũng làm bạn chán nản. Nên nhớ rằng năm 2019 bạn chỉ thuận lợi hơn với tài sản bên ngoài nên người làm kinh doanh dễ thuận lợi hơn nhân viên hành chính. Nếu bạn làm cơ quan nhà nước nhưng khoản đầu tư bên ngoài như nhà đất, chứng khoán hoặc hoa hồng trong năm nay sẽ khấm khá hơn.

+ Tình cảm hôn nhân: Là một năm rất vượng cho người tuổi Dần. Với người tuổi Dần mà nói, ảnh hưởng của sao tốt là có tiền bên ngoài (như đầu tư, hoa hồng), cũng đồng nghĩa với đào hoa sát, người tuổi Dần đã lập gia đình rất dễ phạm đào hoa nên tiết chế cảm xúc của mình. Thậm chí những đùa vui, hay những cuộc liên hoan, nếu không biết kiểm soát lời nói và hành động, bạn rất dễ vướng vào tình tay ba, hay tạo ra nghi kỵ không đáng có, nhất là mối quan hệ với người khác giới. Cũng đừng nên vì lý do công việc bận mà bỏ bê gia đình, vì đây cũng là lý do làm sứt mẻ tình cảm, khó hàn gắn. Với người chưa kết hôn thì đây là một năm thuận lợi, giúp bạn có cơ hội gặp gỡ và giao lưu nhiều hơn, có cơ hội gặp bạn đời lý tưởng của mình.

+ Sức khỏe: Sức khỏe ở mức độ vừa phải, chú ý các căn bệnh lây nhiễm. Do áp lực trong năm lớn mà cũng dễ tổn thương gan thận, tỳ vị. Cần biết cân bằng cuộc sống, mới giữ được sức khỏe dài lâu. Vì cả năm trước lẫn năm 2019 này đều dễ có những bệnh tiểm ẩn được khởi phát, cộng thêm quá tải trong công việc, làm bạn hay ở trạng thái mất cân bằng.

4. Xem bói tử vi tuổi Mão năm 2019

Người tuổi Mão vốn dĩ đường nhân duyên rất tốt, đào hoa vượng cũng không phải là điều gì quá lạ lùng. Năm 2019 con giáp này đón một loạt cát tinh Thiên Hỷ, Đào Hoa, Hàm Trì nhập mệnh, có lợi cho người độc thân tìm được hạnh phúc cho mình. Còn về công danh và tài lộc thì cũng có Thiên Đức và Phúc Tinh chiếu mệnh, tuổi Mão năm nay vừa vượng đào hoa lại tốt về sự nghiệp, nếu biết tận dụng cơ hội thì ngay cả tài lộc cũng chẳng cần phải lo phiền, quả là một năm tốt lành hết sức. Trong năm Kỷ Hợi này, các cặp vợ chồng nếu muốn có em bé thì đây là cơ hội tốt, chớ nên bỏ lỡ.

Tuy nhiên, trong năm có Giao Sát hung tinh rình rập, cẩn trọng kẻo dễ bị thương bất ngờ, tuy nhiên chỉ là vết thương nhỏ, không ảnh hưởng quá nhiều đến sức khỏe toàn cục. Người tuổi Mão năm 2019 có nguồn thu nhập ổn định từ lương nên người làm công sẽ thuận lợi hơn, chỉ cần chăm chỉ, ch​ịu khó. Với người kinh doanh, đầu tư nên chủ động tích cực, chắc chắn sẽ có thu hoạch lớn. Do vượng về đào hoa nên người chưa kết hôn cũng nên nắm lấy cơ hội của mình.

+ Sự nghiệp: Gặp quý nhân hỗ trợ trong năm 2019 nên người tuổi Mão có sự nghiệp thuận lợi tuy có chút khẩu thiệt thị phi do ảnh hưởng của sao xấu. Sự phát triển của chính tài mang lại ảnh hưởng trong học hành, thi cử hay thăng tiến, người nào cần học hành thi cử nâng cao kiến thức cần tập trung nhiều hơn. Tuy có thuận lợi nhưng cũng không nên manh động, cần để ý đúng thời cơ tốt nhất, đừng để khi cơ hội đến mà mình lại trong thế bị động, sẽ đánh mất thành quả của mình.

+ Tài vận: Tài vận chủ động đến cửa, nhất là những người làm công ăn lương, miễn là chịu khó, cẩn trọng trong công việc. Tuy vậy do tác động của sao tiểu hao nên thu nhập khá mà mất đi cũng tương đối. Nếu chủ động dùng vào sửa sang, trang trí nội thất nhà cửa thì cũng đỡ phần nào. Với những người tuổi Mão làm ăn hay kinh doanh bên ngoài, có thể thử đầu tư mua cổ phần hay chứng khoán sẽ thu được một khoản không nhỏ.

+ Tình cảm hôn nhân: Chuyện tình cảm chỉ thuận lợi với người tuổi Mão chưa kết hôn. Người đang độc thân có nhiều tin vui tuy vậy cũng dễ thất bại vì “đứng núi này trông núi nọ”, tốt nhất hãy tập trung vào một đối tượng mà thôi. Nếu thực sự hai bên yêu thương nhau thì khả năng tiến tới hôn nhân của người tuổi Mão là rất cao trong năm 2019, dù có gặp khó khăn trong công việc, ngăn cản của gia đình, hay dọa dẫm của người khác. Người tuổi Mão đã kết hôn cũng thuận lợi, không có trục trặc gì.

+ Sức khỏe: Có tổn hại đối với người tuổi Mão, nhất là có bệnh về hô hấp, bệnh về phổi. Bệnh cũ nếu có cũng dễ tái phát. Ngoài ra về sức khỏe tổng quát không có gì đáng lưu tâm, chỉ cần chăm lo cho sức khỏe là ổn.

5. Dự báo tử vi tuổi Thìn năm 2019

Xem tử vi năm 2019, các bạn tuổi Thìn khó giành được những cơ hội để thăng tiến tốt, vận trình hung cát đan xen, khó dự đoán được nhiều điều. Trong năm nếu an phận thì sẽ giữ được sự ổn định, tuy nhiên vẫn có thể trưởng thành sau những cuộc cạnh tranh, đó là con đường để đạt được đột phá trong sự nghiệp của con giáp này.

Trong năm tuổi Thìn có Thiên Giải nhập cục, nếu mệnh cách bình thường thì dù có gặp phải chuyện khẩu thiệt thị phi hay buồn bã về tinh thần vẫn có thể hóa giải được, gặp hung hóa cát. Theo tử vi 2019 cho thấy năm này khá thích hợp cho việc chuyển việc hay chuyển nơi ở đến một nơi hoàn toàn xa lạ, điều đó sẽ tạo cho con giáp cơ hội chuyển mình, đạt được những bước đột phá mới trong sự nghiệp của mình. Chỉ hiềm nỗi trong năm tuổi Thìn có Quả Tú nhập cung, đôi khi cần tiến tới thì bản mệnh lại muốn ổn định, coi đó như chặng nghỉ sau nhiều tranh đấu khó khăn. Tài vận bị ảnh hưởng nhiều, cần chú ý hơn nhất là trong đầu tư có yếu tố mạo hiểm như bất động sản hay cổ phiếu. Tổng quan cả năm 2019 của tuổi Thìn không có nguồn thu nhập đáng kể, thậm chí có thu về thì cũng phải chi ra không ít. Trong các mối quan hệ xã hội cũng cần chú ý nhường nhịn hơn, hạn chế tranh cãi.

+ Sự nghiệp tuổi Thìn năm 2019: Có nhiều biến động trong sự nghiệp trong năm 2019, cần cẩn trọng hơn trong công việc, phòng tránh tiểu nhân. Cơ hội đến không nhiều, cần chú ý mới mong bắt kịp. Kể cả trong sự nghiệp hay trong việc học hành cũng cần tránh xung đột, hay những biến đổi bất ngờ. Do có nhiều biến động theo hướng bất lợi vì thế hạn chế thay đổi công việc hay thay đổi ngành nghề kinh doanh, hãy cố gắng phát huy thế mạnh sở trường của mình, may ra bạn còn có thành công. Còn nếu đã trót đầu tư sang lĩnh vực mới thì cũng hãy cân nhắc rút lui kịp thời, tránh sa đà mà có tổn thất không nhỏ.

+ Tài vận tuổi Thìn năm 2019: Do bị kiếp tài dễ có tranh cướp vì vậy cần cẩn trọng hơn nhất là trong đầu tư hay hợp tác kinh doanh. Nếu chưa hiểu rõ không nên dồn hết trọng tâm vào lĩnh vực hợp tác của mình. Mọi chuyện đều cần cân nhắc cẩn trọng, tránh thay đổi đột ngột. Về tổng thể cả năm tài chính cũng tạm ổn tuy chưa thể khởi sắc. Quan trọng nhất là với những người kinh doanh buôn bán, cần có nhạy bén riêng của bản thân, quyết đoán kịp thời, vẫn có cơ hội thay đổi.

+ Tình cảm hôn nhân tuổi Thìn năm 2019: Với người đã lập gia đình, năm 2019 rất dễ có sự phá đám, can dự của người thứ ba có thể gây ra sóng gió trong gia đình, khẩu thiệt thị phi. Do vậy cần nhất là sự cảm thông, đồng cảm và tránh những cám dỗ từ bên ngoài. Một phần do những bất đồng lâu năm bị dồn nén, nay gặp người có vẻ tốt hơn so sánh, tưởng rằng những hào nhoáng bên ngoài sẽ giúp bạn đổi đời, từ đó dẫn đến sóng gió trong gia đình. Quan trọng nhất là biết nhìn nhận ra điểm dừng, đâu mới thực sự là điều bạn cần. Với người chưa lập gia đình, do tác động của sao xấu mà năm nay bạn cũng khó tìm được người như ý, nên tốt nhất hãy tập trung vào sự nghiệp hay việc học hành của mình, đồng thời càng tránh đứng núi này trông núi nọ bởi sẽ không dẫn đến kết quả nào khả quan.

+ Sức khỏe tuổi Thìn năm 2019: Sức khỏe năm 2019 ở mức bình thường, ẩn chứa nhiều rủi ro bên trong, chỉ khi tâm tư bất ổn định hoặc khi mệt mỏi mới bộc phát. Ngược lại, nếu bạn biết điều chỉnh tâm tư, kiểm soát tâm tính thì mọi chuyện không có gì xảy ra. Do đó, cần dành nhiều thời gian hơn cho nghỉ ngơi, kết hợp tập luyện, thư giãn hợp lý.

6. Xem tử vi 2019 tuổi Tỵ tháng nào tốt?

Năm 2019 đến, vận trình của tuổi Tị có những bước chuyển biến tích cực vô cùng lớn, mọi chuyện đều có xu hướng khởi đầu lại mạnh mẽ, vận trình bình ổn. Trong sự nghiệp, bản mệnh có thể thử nghiệm các ý tưởng sáng tạo, có thể sẽ mang tới thu hoạch lớn tới không ngờ. Văn Xương tinh bay tới, con đường học hành có lợi, thành tích học tập cũng được nâng cao rõ rệt.

Xem mệnh cung của tuổi Tị năm 2019 này chỉ có hung tinh Bệnh Phù gây ảnh hưởng, không có lợi cho sức khỏe, thường hay bệnh tật vặt vãnh, mệnh chủ nên chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Người tuổi Tỵ năm nay không thuận lợi về đường tài vận nhưng nếu linh hoạt vẫn chớp được cơ hội tốt để phát triển. Năm Kỷ Hợi, người tuổi Tỵ có cơ hội xuất ngoại hoặc xa nhà.

+ Tình cảm người tuổi Tỵ năm 2019: Khá ổn định, với những người đã kết hôn thì cuộc sống tình cảm khá hài hòa. Cuộc sống hàng ngày yên bình không có mâu thuẫn hay điều gì ảnh hưởng đến cảm xúc, tuy nhiên có đôi lúc còn khá nóng tính. Đối với những người còn người chưa có gia đình thì đây là cơ hội trong năm nay sẽ gặp được ý trung nhân.

+ Người tuổi Tỵ hợp với người:

Tuổi Sửu: Người tuổi Sửu rất chú trọng gia đình, cho người tuổi Tỵ cảm giác an toàn mà họ cần.

Tuổi Dậu: Cả hai người đều đầy tham vọng, tính toán và thích lưu ý đến chi tiết cặn kẽ.

Người tuổi Tỵ không hợp với tuổi Dần nên cần tránh mọi mối quan hệ bạn bè hay hôn nhân với nhau.

+ Sự nghiệp người tuổi Tỵ năm 2019: Trong công việc bạn sẽ được nhiều người giúp đỡ. Nếu có ý định ra làm riêng thì nên dứt khoát và tránh việc phải phụ thuộc vào người khác hãy tranh thủ từng cơ hội và nếu nắm bắt kịp thời chắc chắn bạn sẽ thu được thành công lớn. Đừng hi vọng có người khác giúp đỡ, bạn sẽ phải tự lập trong khoảng thời gian này. Chỉ cần vượt qua được bạn sẽ thấy tự tin hơn vào bản thân và trân quý những gì đã cố gắng để có được.

+ Tài vận người tuổi Tỵ năm 2019: Vận tài lộc người tuổi Tỵ không tốt cho lắm trong năm nay. Có một vài lợi ích nho nhỏ, nhưng nếu không cân nhắc kỹ trong chi tiêu thì tình trạng cháy túi vào cuối tháng sẽ xuất hiện. Tuy nhiên, cũng đừng quá khe khắt với bản thân, thi thoảng hãy tự thưởng cho mình một món ăn mình yêu thích, hay một món đồ đơn giản và nhẹ nhàng để “lên dây cót” cho tinh thần.

+ Sức khỏe người tuổi Tỵ năm 2019: Tinh thần ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe, vì thế mà cho dù có gặp chuyện không vui, hay áp lực trong công việc quá lớn thì bạn cũng nên tìm cách tự mình cân đối cảm xúc nhé. Cứ giữ trong lòng quá lâu ắt sẽ sinh tâm bệnh đấy.

Tổng quan về tuổi Tỵ năm 2019: Tuổi Tỵ năm 2019 có mệnh hồng loan xum họp, nếu nắm bắt được thời cơ ắt sẽ thu lợi lớn. Tuy bạn có chút bệnh, hao chút tiền của tuy nhiên khi sao Nguyệt Đức chiếu thì cải hung thành cát và bạn sẽ có cơ hội xuất ngoại hoặc xa quê. Thời điểm thuận lợi nhất cho người tuổi Tỵ vào năm Mậu Tuất theo âm lịch là: tháng 7, tháng 8, tháng 12. Thời điểm không thuận lợi rơi vào tháng Hợi (tháng 10 âm lịch)

7. Tử vi tuổi Ngọ năm 2019 có tốt không?

Sau một năm với nhiều cơ hội chuyển mình, người tuổi Ngọ bước sang năm 2019 với vận trình hung cát đan xen. Các mối quan hệ xã giao được tăng lên rõ rệt nhờ sự hỗ trợ của cát tinh Thái Dương, Tuế Hợp, khiến cho may mắn không ngừng ghé thăm. Đại cát tinh này giúp tuổi Ngọ gặp dữ hóa lành, còn có cơ hội xuất ngoại, đi làm việc ở nơi xa, có lợi cho con đường sự nghiệp.

Hung tinh Thiên Không và Nguyệt Sát có thể khiến cho bản mệnh có những suy nghĩ xa rời thực tế, nhiều ý tưởng nhưng lại khó lòng thực hiện, bản mệnh cần phải tự cân nhắc trong những quyết định quan trọng, đồng thời xin thêm lời khuyên của những người có kinh nghiệm. Độc đoán chuyên quyền sẽ là liều thuốc độc làm hại chính mình. Người làm ăn kinh doanh có vận thế không rõ ràng nên bám theo ngành nghề chính của mình. Bất lợi duy nhất có lẽ là không nên áp dụng tiểu xảo, khôn vặt trong kinh doanh nếu không rất dễ bị tổn thất lớn.

+ Sự nghiệp tuổi Ngọ năm 2019: Đây là năm thuận lợi với người tuổi Ngọ cả về quyền lực lẫn tài lộc, có khả năng tăng lương hay thăng chức. Nếu định học hành cũng rất thuận lợi. Tuy thuận lợi cũng đừng quá đắc ý, nhất là không nên mạo phạm người khác bởi rất dễ gây ra đố kị ganh ghét từ đồng nghiệp. Nên chịu khó học hỏi kinh nghiệm, lắng nghe và tiếp thu ý kiến xung quanh. Nhất cử nhất động đều cần cẩn thận hơn.

+ Tài vận tuổi Ngọ năm 2019: ”Tiền vào như nước” cũng không sai. Số lượng kiếm được cũng đáng kể nhưng cần lưu ý tránh vì thấy kiếm tiền dễ dàng mà không kiểm soát được thu chi, thậm chí chi nhiều hơn cả thu về. Tiền tài dễ kiếm đôi khi cũng là điềm xấu, làm bạn chủ quan và mất cảnh giác, thậm chí vì ăn chơi mà ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Cũng đừng vì thấy cơ hội đầu tư dễ mà vội vàng lao vào bất chấp hậu quả. Tránh vì lợi nhuận mà gây hao tổn âm đức.

+ Tình cảm hôn nhân: Có lợi trong chuyện tình cảm, hay được bạn bè khác phái giúp đỡ. Tuy vậy nhiều người tuổi Ngọ cả nam hay nữ chưa kết hôn gặp phải tình trạng dở khóc dở cười là tuy có rất nhiều mối quan hệ nhìn thì thấy nồng ấm nhưng kết quả chẳng đến đến đâu. Cần lưu ý giữ thái độ đúng mực với bạn bè, đồng nghiệp, tránh kích động thái quá sẽ có lợi hơn cho bạn trong năm 2019 này.

+ Sức khỏe tuổi Ngọ năm 2019: Sức khỏe không thực sự tốt, thể trạng không ổn định, nhất là dễ bị tổn thương về dao kéo, vật sắc nhọn. Ngoài ra còn dễ bị đau mắt đỏ, cao huyết áp, cũng như bệnh cũ tái phát. Nên kiểm tra sức khỏe định kỳ. Chú ý dành nhiều thời gian nghỉ ngơi, dưỡng sức.

8. Lá số tử vi 2019 tuổi Mùi năm Kỷ Hợi

Vận trình năm Kỷ Hợi của tuổi Mùi khá lý tưởng. Mệnh cung có Thanh Long cát tinh tương trợ, nhân duyên lý tưởng, các mối quan hệ được mở rộng, sự nghiệp có nhiều quý nhân giúp đỡ. Tử vi 2019 cho thấy các tháng 2, 5, 10 âm lịch là thời điểm quan trọng, có lợi cho vận trình.

Tài phúc của tuổi Mùi trong năm có những bước đột phá lớn, nhiều cơ hội đến, nếu biết nắm bắt thời cơ thì chắc chắn khả năng thành công là rất lớn. Tổng thể vận trình cho thấy năm này bản mệnh có nhiều bước đổi mới rực rỡ trên nhiều phương diện, ngay cả đường tình duyên cũng thoát khỏi những trắc trở gập ghềnh mà nở hoa rực rỡ, bản mệnh nên chú ý trân trọng cơ hội đến bên mình.

9. Lá số tử vi năm 2019 tuổi Thân

Người tuổi Thân trong năm 2019 này vận trình không được xem là rất tốt, nhưng vẫn có những cơ hội để hóa giải nguy cơ. Tử vi 2019 của 12 con giáp cho thấy Dịch Mã nhập cung, có lợi cho việc xuất hành, có nhiều cơ hội đi tham quan thăm thú thế giới bên ngoài, song thường là đi công tác, làm việc phần nhiều. Một năm tất bật đang chờ đón con giáp này, người có công thì trời sẽ chẳng phụ lòng, có công sức bỏ ra thì tất tốt về đường danh lợi. Nếu bản mệnh đang có ý định học thêm, ra nước ngoài du học hay di dân thì năm này là thời điểm khá tốt, có thể lợi dụng cát khí trong năm để thực hiện mong muốn của mình.

Trong lĩnh vực tài lộc cũng như tình duyên, người tuổi Thân năm nay có kết quả khả quan, chỉ lưu ý là nếu thấy những công việc có tiền tài nhiều bất ngờ cũng nên cảnh giác, không nên tham mà lại vướng vào nhiều chuyện xấu hơn.

+ Sự nghiệp tuổi Thân năm 2019: Lòng quyết tâm cao hơn mọi năm, cơ hội phát triển cũng lớn. Nhất là những bạn đi xa quê hay ra nước ngoài làm ăn sẽ rất thuận lợi. Nửa đầu năm sẽ thuận lợi nhất nên tập trung hết sức lực cho công việc. Đến nửa cuối năm có kém hơn, có một số tổn thất, lúc này bạn có thể tập trung vào cải thiện công việc, các quy trình, hay cách quản lý, đặc biệt là làm việc theo nhóm sẽ hiệu quả hơn. Biết cách xây dựng nhóm làm việc theo mục tiêu chung thì bạn vẫn có khả năng phát triển.

+ Tài vận tuổi Thân năm 2019: Năm 2019 cũng rất thuận lợi, nhất là những người tuổi Thân đang có quyền lực hoặc đang làm từ trưởng phó phòng trở lên. Nếu biết thay đổi chính sách, cơ chế hay quy trình giúp công việc thuận lợi hơn thì tài vận rất khả quan. Tuy thuận lợi về tài lộc nhưng cần làm đường hoàng chính đáng mới có lợi, hạn chế các âm mưu hay cách làm giàu phi pháp. Người tuổi này cũng không nên áp dụng mẹo vặt hay tiểu xảo vào công việc kinh doanh của mình.

+ Tình cảm hôn nhân: Tình duyên về cơ bản là thuận lợi, nhất là người tuổi Thân đã kết hôn, hay đã có người yêu chuẩn bị tiến tới hôn nhân. Với người tuổi Thân đang độc thân, cũng có cơ hội tìm thấy tình yêu của mình, cần tích cực hay chủ động hơn bạn sẽ thấy thuận lợi bất ngờ.

+ Sức khỏe tuổi Thân năm 2019: Sức khỏe thì của người tuổi Thân chưa được như ý, dễ có sự cố hay trục trặc nhỏ, lưu ý hơn đến sức khỏe của cha mẹ hay ông bà. Năm nay bạn cũng có một số chuyện buồn gây đau lòng, bi ai. Nên hạn chế đến những khu vực gây ra cảm giác đau buồn. Nên biết phòng xa, dành thời gian cho tập luyện, thư giãn không nên ngồi lâu một chỗ nhất là với người làm văn phòng. Ăn uống cũng cần tiết chế và điều độ, tránh để bệnh tật nảy sinh.

10. Tử vi năm 2019 cho người tuổi Dậu

Lưu niên 2019 của tuổi Dậu thấy sự xuất hiện của Hồng Loan, Thái Âm cát tinh, báo hiệu một năm đào hoa cực kì vượng phát. Thái Âm còn là sao quý nhân, chẳng những phù trợ cho đường nhân duyên mà còn rất tốt cho công danh sự nghiệp, nhất là nữ mệnh sẽ được may mắn hơn người. Nếu cấp trên là nữ thì sẽ đặc biệt có lợi cho con giáp này.

Theo tử vi năm 2019 cho biết cho dù cấp trên có là nam thì cũng vẫn là quý nhân, trao cho bản mệnh nhiều cơ hội để thăng tiến trong sự nghiệp. Công danh sự nghiệp ổn định, tình cảm cũng có nơi gửi trao, năm 2019 hứa hẹn sẽ là năm lý tưởng với con giáp này về nhiều mặt.

11. Xem tử vi năm 2019 cho người tuổi Tuất

Người tuổi Tuất bước qua năm tuổi, vận trình cũng có phần khởi sắc hơn nhiều.Xem tử vi 2019, người tuổi Tuất sự nghiệp có Tam Đài, Quốc Ấn phù trợ. Đây là 2 đại cát tinh phù về quyền lực, là cơ hội tốt để con giáp này đạt được những thành công trong công việc của mình. Những áp lực trong năm cũ dần được hóa giải, vận trình tươi sáng, khởi sắc lên nhiều.

Song bên cạnh đó vẫn còn rất nhiều hung tinh mang tiểu nhân tới quấy phá như Quan Phù, Ngũ Quỷ, bản mệnh dễ gặp chuyện phiền phức rắc rối, nhất là khẩu thiệt thị phi thì khó tránh vô cùng. Trong công việc cũng có khả năng liên đới đến các vấn đề pháp luật, cần chú ý làm việc tuân thủ đúng theo quy định để không vướng cảnh lao tù. Phong thủy nhà ở cũng là vấn đề mà con giáp này nên xem xét, trong năm dễ thấy tinh thần bức bối, nảy sinh nhiều điều hoang tưởng, đầu óc mụ mị hay căng thẳng, dễ đưa ra những quyết định sai lầm.

12. Tử vi năm 2019 tuổi Hợi tốt hay xấu?

Do phạm Thái Tuế nên trong năm 2019, người tuổi Hợi vận trình bất ổn, gặp phải nhiều chuyện không mong đợi, song vẫn có thể tham khảo Phương pháp hóa giải cho người phạm Thái Tuế để giảm bớt phần hung hiểm. Công việc có Nguyệt Đức quý nhân tương trợ, con đường phát triển thuận lợi, thu nhập cũng tăng lên đáng kể.

Song do chịu ảnh hưởng của Kiếp Sát, Tiểu Hao nên cuộc sống hàng ngày nên có sự thận trọng trong chi tiêu. Có nhiều việc bất ngờ nảy sinh khiến con giáp này tiêu tốn nhiều tiền của, vì thế mà tài lộc đến nhiều nhưng khó bề tích tụ, nếu không có kế hoạch tài chính và thu chi rõ ràng thì rất dễ thiếu trước hụt sau. Ngoài ra, Bệnh Phù hung tinh tác oai tác quái, gia vận bất ổn, cần phải lưu ý đến sức khỏe của người già trong nhà. Khi ra ngoài, đi vắng lâu ngày phải bảo quản tài sản của mình kĩ càng, tránh để tổn thất về tiền của.