Sang Mỹ định cư Xuân Mai : Bị chê không như lúc nhỏ, mặc cảm đến không dám ra đường

Xuân Mai từng là một ca sĩ nhí đình đám của showbiz Việt và được mệnh danh là “thần đồng âm nhạc”. Cô thành công với hàng loạt ca khúc thiếu nhi nổi tiếng như Con Cò Bé Bé, Cháu Lên Ba, Rửa Mặt Như Mèo,… Hiện tại, nữ ca sĩ đang làm việc và định cư tại Mỹ cùng gia đình.

 
Xuân Mai hiện đang là bà mẹ 3 con. (Ảnh: FB Xuân Mai) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Xuân Mai hiện đang là bà mẹ 3 con. (Ảnh: FB Xuân Mai)

Mẹ ruột của Xuân Mai đã có những chia sẻ với báo Dân Việt về cuộc sống tại Mỹ của con gái. Nữ ca sĩ đã trải qua 3 lần sinh nở nên ngoại hình có phần thay đổi. Mẹ cô cho biết vì Xuân Mai có niềm đam mê ăn uống nên có phần tăng cân hơn trước. Dẫu vậy nhưng vẻ ngoài cũng không khác trước quá nhiều.

Khi nhận phải những ý kiến trái chiều, chê bai ngoại hình khiến Xuân Mai rất buồn lòng. Mẹ nữ ca sĩ chia sẻ: “Thử hỏi ai vừa sinh em bé xong mà ngoại hình không thay đổi. Trong khi đó Xuân Mai sinh con 3 lần. Xuân Mai rất có tâm hồn ăn uống và thoải mái nên việc tăng cân là có. Nhiều người nói quá là không còn nhận ra Xuân Mai khi trưởng thành. Xuân Mai từng rất buồn, tự ti… trước những lời miệt thị, chê bai như vậy”.

 
Mẹ của nữ ca sĩ cho biết con gái từng tự ti vì những lời chê bai nhan sắc. (Ảnh: FB Xuân Mai) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Mẹ của nữ ca sĩ cho biết con gái từng tự ti vì những lời chê bai nhan sắc. (Ảnh: FB Xuân Mai)

Trước đây, Xuân Mai từng bị chụp lén và nhiều người đăng những thông tin không chính xác khiến cô càng buồn hơn. Mẹ nữ ca sĩ kể lại rằng có khoảng thời gian cô mặc cảm đến không dám bước ra đường. Bà tiếp lời: “Có thời điểm Xuân Mai bị chụp lén và khoảnh khắc đó bị phát tán khắp nơi cùng nhiều lời bình không hay. Nhiều trang tin cũng đăng tải thông tin không chính xác, giật tít câu view nên càng đẩy sự việc đi xa. Chồng Xuân Mai nói rằng nếu họ liên lạc với gia đình để tìm hiểu thì mọi việc đã khác. Tôi và Xuân Mai có đọc những bài viết tiêu cực đó và rất buồn. Đỉnh điểm là Xuân Mai từng không dám ra đường vì mặc cảm”.

 
Cô nàng từng không dám ra đường vì mặc cảm. (Ảnh: FB Xuân Mai) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Cô nàng từng không dám ra đường vì mặc cảm. (Ảnh: FB Xuân Mai)

Thế nhưng hiện tại, Xuân Mai đã vượt qua mặc cảm, sống cởi mở và vui vẻ hơn. Nữ ca sĩ tự tin vào bản thân mình và không quan tâm đến những nhận xét tiêu cực. May mắn, giọng ca Con Cò Bé Bé luôn có ông xã bên cạnh động viên, chăm sóc.

Mẹ của Xuân Mai còn nói thêm: “Tại Mỹ, nhiều khán giả vẫn nhận ra Xuân Mai khi con tôi đi mua sắm dù con đeo khẩu trang. Điều đó chứng minh rằng Xuân Mai không quá khác như dân mạng đồn thổi”.

 
Nữ ca sĩ có cuộc sống hạnh phúc bên chồng và 3 con. (Ảnh: FB Xuân Mai) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Nữ ca sĩ có cuộc sống hạnh phúc bên chồng và 3 con. (Ảnh: FB Xuân Mai)

Hiện tại, cả 2 vợ chồng Xuân Mai đều đang làm việc tại ngân hàng và có nguồn thu nhập ổn định. Mẹ của nữ ca sĩ đảm nhận việc chăm sóc 3 con cho nữ ca sĩ đi làm việc. Do đó, cuộc sống tại Mỹ của gia đình cô khá thoải mái.

“Ngoài giờ làm, vợ chồng Xuân Mai có cuộc sống vui vẻ, thoải mái bên người thân. Những kỳ nghỉ, gia đình chúng tôi còn cùng nhau đi du lịch, nghỉ dưỡng giữa các bang ở Mỹ. Vì vậy Xuân Mai không hề gặp bất cứ áp lực gì cả”, Mẹ của Xuân Mai bộc bạch. 
Vợ chồng Xuân Mai đều làm việc tại ngân hàng. (Ảnh: FB Xuân Mai) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Vợ chồng Xuân Mai đều làm việc tại ngân hàng. (Ảnh: FB Xuân Mai)

Ngoài ra, mẹ của Xuân Mai còn tiết lộ rằng nữ ca sĩ không có nhiều bạn bè cùng lứa tuổi ở Mỹ. Vì vậy, giọng ca Cháu Lên Ba dành trọn thời gian cho gia đình và công việc. Bên cạnh đó, nhiều người Việt Nam đến ngân hàng Xuân Mai làm việc vẫn nhận ra cô. “Họ bảo Xuân Mai dù lớn nhưng vẫn giữ được nét lúc nhỏ. Điều này cũng khiến Xuân Mai rất vui”, mẹ của nữ ca sĩ chia sẻ.

 
Hình ảnh gia đình nữ ca sĩ trong dịp Giáng sinh vừa qua. (Ảnh: FB Xuân Mai) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Có thể thấy, Xuân Mai đã phải chịu khá nhiều áp lực khi đối diện với những ý kiến trái chiều về ngoại hình của mình. May mắn là nữ ca sĩ đã vượt qua mặc cảm và tự tin tận hưởng hạnh phúc của mình. Bên cạnh đó, khán giả mong rằng được ngắm nhìn nhiều hình ảnh mới của gia đình Xuân Mai hơn.