Tại sao nên chọn định cư Úc năm 2018?

Cuộc sống phát triển, con người có nhu cầu định cư khá nhiều. Tuy nhiên người Việt năm 2018 có nhu cầu định cư Úc để an cư lạc nghiệp. Có khá nhiều lựa chọn định cư nước ngoài, tuy nhiên người Việt thường chọn định cư Úc vì nhiều điểm tuyệt vời ở nơi này.

Khi được lựa chọn định cư, mọi người sẽ nghĩ đến định cư ở các nước phát triển như Mỹ, Canada, Đức,.. với những ưu điểm khác nhau từ các quốc gia. Định cư Úc là sự lựa chọn của nhiều người với những ưu thế vượt trội.

Tại sao nên chọn định cư tại úc

Người Việt hay người châu Á thường chọn định cư Úc vì lý do thời thiết. Thời tiết ở các nước châu Á với khí hậu nhiệt đới gió mùa. Ở các nước châu Âu, Canada thì mùa đông quá lạnh. Ở Úc thời tiết ôn hòa hơn nhiều, không quá nóng, không quá lạnh.

Một vài lý do bạn nên chọn định cư Úc:

1.Úc có nhiều thành phố nằm trong Top 10 các thành phố đáng sống nhất thế giới.

2.Khi định cư Úc bạn có cơ hội trải nghiệm nền giáo dục hàng đầu thế giới, với những ngành học và trường đại học xếp hạng cao.

3.Ngoài ra khi định cư Úc bạn được hưởng các chính sách an sinh xã hội miễn phí như chăm sóc sức khỏe và hỗ trợ học hành.

4.Đặc biệt khi hộ chiếu Úc nằm trong danh sách 10 hộ chiếu mạnh nhất thế giới, khi có hộ thể đi đến 168 nước trên thế giới không cần xin visa. Úc cũng cho phép bạn sở hữu 2 quốc tịch. Khi bạn định cư và mang quốc tịch Úc bạn vẫn được quyền giữ quốc tịch gốc.

Quyền lợi đặc biệt khi có visa thường trú ở Úc hay định cư Úc: 

  1. Bạn sẽ được cấp visa vĩnh viễn, định cư vô thời hạn cho cả gia đình khi định cư ở Úc. Khi có visa vĩnh viễn, bạn được phép đi du lịch giữa các bang và thành phố.
  2. Người phụ thuộc có quyền lợi học tập và làm việc tại Úc

– Con em đơn nguyên có quyền theo học ở bất kỳ tổ chức giáo dục nào. Khi con em dưới 18 tuổi sẽ được học miễn phí và hưởng các chính sách cho vay/giảm học phí ít hơn so với các mức học phí mà du học sinh quốc tế phải chi trả. Đinh cư Úc được phép làm các công việc cho các cơ quan kinh doanh hoặc được mở kinh doanh riêng. Đinh cư Úc theo bất cứ hình thức theo diện tay nghề, theo diện kết hôn và theo diện bảo lãnh đều có quyền làm một số ngành nghề cao cấp tại Úc hay giữ bất kỳ vị trí nào trong nội bộ.

  1. Đối với diện định cư Úc theo đầu tư là một lợi thế trong kinh doanh vì khi tìm kiếm cơ hội định cư và kinh doanh, nhà đầu tư vẫn có thể dễ dàng đi lại thường xuyên, để duy trì công việc kinh doanh của họ mà không có bất kỳ trở ngại nào.
  2. Với các công dân đã được định cư Úc sẽ được hưởng các ưu đãi về sức khỏe theo chương trình tại quốc gia này.
  3. Đương sự có thể giúp người than địnhc cư theo hình thức bảo lãnh hay bảo lãnh người than khi đủ thời gian sinh sống.
  4. Con của các thường trú nhân ở Úc sẽ được coi là công dân Úc. Đây là một lợi thế lớn bởi vì khi họ sẽ được hưởng những lợi ích trong lĩnh vực giáo dục và y tế.
  5. Công dân Úc có quyền đi lại xuất nhập cảnh đến các nước khác không cần visa.
  6. Bạn có thể du học định cư hay định cư theo kết hôn, bảo lãnh bạn cũng có thể được hưởng các trợ cấp xã hội về giáo dục, nhà ở, thai sản.
  7. Nếu bạn định cư Úc qua đầu tư thì bạn sẽ được hưởng nhiều các chính sách về bất động sản. Còn nếu không bạn sẽ được giảm thuế trước bạ khi mua các sản phẩm bất động sản có giá trị dưới 650.000 AUD và không bị hạn chế về quyền mua nhà ở các khu dân cư.
  8. Đặc biệt, định cư Úc sẽ được nhập quốc tịch Úc khi có đủ thời gian sinh sống. Và bạn được duy trì 2 quốc tịch ở cả Úc và Việt Nam.