Fan Kpop Ai Cũng Muốn Một Lần Được Hòa Mình Vào “Biển” Lightstick Bởi Vì Lí Do Này?

Lý do gì khiến cho fan Kpop nào cũng “sống chết” muốn được một lần đắm mình vào biển lightstick?

Nếu bạn là fan Kpop và đã trải qua mấy cái thanh xuân chỉ để theo đuổi thần tượng thì ít nhất một lần trong đời bạn nên thử cảm giác đắm chìm vào biển lightstick – nơi âm nhạc, giấc mơ được gặp thần tượng, gặp các fan đều hòa thành một. Và đây chính là những lý do khiến bạn ít nhất một lần trong đời phải thử cảm giác hòa mình vào biển lightstick này.

1. Tham dự concert

Đã là fan Kpop thì chắc chắn bạn sẽ phải tham gia concert của thần tượng ít nhất 1 lần trong đời để thỏa mãn niềm ao ước bấy lâu. Và tham dự concert cũng đồng nghĩa với bạn sẽ được đắm chìm vào biển lightstick.

Concert không chỉ là nơi gặp được thần tượng “bằng xương bằng thịt”

…mà còn là nơi được hòa mình vào biển lightstick huyền ảo như thế này!

Đối với những fan hâm mộ quốc tế thì rất khó để tham dự một buổi concert của thần tượng bởi các show diễn quốc tế thường diễn ra không thường xuyên và có hạn chế số vé vào. Nhưng đừng lo chỉ cần bạn có đủ kinh phí thì bạn chắc chắn sẽ được tham dự.

2. Trải nghiệm khoảnh khắc kỳ diệu

Một trong những điều đặc biệt của Kpop chắc chắn chính là những cây lightstick độc đáo tượng trưng của mỗi một fandom, một nhóm nhạc. Với thực tế hàng ngàn người cùng xuất hiện trong buổi concert cùng với một cây lightstick trong bóng tối, chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được khoảnh khắc tuyệt vời khi hàng ngàn cây lightstick được thắp sáng, từ những ánh sáng trắng đến những ánh sáng màu sắc đa dạng được thắp lên chính bạn cũng sẽ cảm thấy choáng ngợp.

Biển lightstick ánh sáng trắng của EXO

Biển lightstick của GOT7

Nếu cây biển lightstick của EXO hay BTS được thắp lên với hàng ngàn ánh sáng trắng thì biển lightstick của GOT7 sẽ được thắp lên với hàng ngàn “ánh sáng xanh” hay còn gọi là “đại dương xanh” hay như biển lightstick của Big Bang lại được thắp sáng bằng biển ánh sáng vàng,… Mỗi một lightstick đều có một ý nghĩa riêng đối với từng nhóm nhạc và đặc biệt với mỗi fandom.

3. Chia sẻ kết nối cùng thần tượng

Sở hữu một cây lightstick cũng đồng nghĩa với việc bạn đã trở thành một phần cộng đồng fandom của thần tượng. Và đối với thần tượng cũng vậy việc sở hữu cây lightstick cũng đồng nghĩa với việc bạn đã nắm giữ điều gì đó quan trọng trong trái tim của thần tượng.

Chính vì vậy việc mong muốn được vẫy lightstick trong buổi hòa nhạc cũng cho thấy bạn đang ủng hộ yêu mến thần tượng và âm nhạc của họ đến nhường nào. Chỉ cần cầm cây lightstick đứng giữa biển lightstick hàng nghìn người và nhìn các thần tượng xúc động trên sân khấu chắc chắn bạn sẽ không kìm được nước mắt. Bằng cách nào đó các fan đã kết nối được với thần tượng chỉ nhờ biển lightstick ngào ngạt người này.

Nhưng nếu không thể làm điều đó ngay tại concert cũng đừng buồn, đây chính là động lực để bạn cố gắng hơn nữa, yêu thương idol của mình hơn nữa, rồi một ngày điều đó sẽ thành hiện thực thôi. “Bí” quá thì hãy rủ hội bạn về cầm lightstick trước màn hình tivi hoặc máy tính “quẩy” tạm nhé!

 

 

Nguồn: Kpopline