Тỷ pнú Нoɴg Koɴg тừɴg có 10.000 ɴgườɨ тìɴн lạɨ cнỉ yêu mộт ɴgườɨ pнụ ɴữ gốc Vɨệт và cuộc нôɴ ɴнâɴ тrị gɨá gầɴ 10 тrɨệu USD

Tỷ phú Hong Kong từng qua đêm với 10000 mỹ nữ nhưng ông thú nhận rằng bản thân mình chỉ say đắm duy nhất một người phụ nữ gốc Việt và những câu chuyện bất ngờ với cuộc hôn nhân 10 triệu USD

Si mê người tình gốc Việt nhưng tỷ phú Hong Kong vẫn giở chiêu bài sâu cay, không chịu kết hôn.

Mặc dù đã gần đất xa trời nhưng ở độ tuổi 83, tỷ phú người Hong Kong vẫn khiến nhiều người bất ngờ vì những hành động kì quái. Từ việc từng qua đêm với 10 nghìn mỹ nữ nóng bỏng đến treo giải 130 triệu USD để cưới chồng cho con gái đồng tính, Cecil Chao còn mê đắm trong mối tình với người phụ nữ gốc Việt.

Qua đêm với 10 nghìn người phụ nữ, từng kén rể cho con gái đồng tính

Cecil Chao là nhà tài phiệt nổi tiếng thế giới khi xây dựng thành công tập đoàn bất động sản lừng lẫy đất Hong Kong. Mỗi dự án của công ty này giúp ông thu về khối lượng tài sản siêu to khổng lồ, tạo nên cơ nghiệp “giàu nứt khố đổ vách”. Ước tính khối lượng tài sản lên tới 2 tỷ USD cùng nhà lầu, biệt thự, xe sang, phi cơ,… làm nhiều người mơ ước.

Tỷ phú từng qua đêm với 10000 mỹ nữ nhưng chỉ yêu 1 phụ nữ gốc Việt

Ngôi nhà tiền tỷ của vị đại gia chịu chơi nhất đất Hong Kong

Ngoài chuyện kinh doanh lên nhanh như nhiều gặp gió, người đàn ông 83 tuổi đời này còn khiến nhiều người ngỡ ngàng cùng vài câu chuyện ly kì ít ai tin nổi. Từ chuyện chăn gối đến vấn đề giới tính của con gái, Cecil Chao làm “cả thế giới” đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác.

Cecil công bố số lượng những cô gái từng qua tay ông lên tới 10 nghìn người, ai nấy đều là mỹ nữ nóng bỏng “hút hồn” phái mạnh bằng những đường cong thân thể. Trước lời thú nhận của tỷ phú Hong Kong, nhiều người chỉ trích không ngừng vì “thói quen sống vô tổ chức”. Tuy vậy, Cecil cũng từng phản bác rằng đó là một lối sống tự do, hạnh phúc mà ông thích được tận hưởngSuốt thời gian đó, tỷ phú 83 tuổi không có ý định kết hôn và chỉ có 3 đứa con ngoài giá thú với 3 người phụ nữ khác nhau.

Tỷ phú từng qua đêm với 10000 mỹ nữ nhưng chỉ yêu 1 phụ nữ gốc Việt

Cecil Chao công bố từng qua đêm với 10 nghìn cô gái

Vị đại gia chịu chơi này cũng từng gây xôn xao khi treo giải tiền tỷ để kén rể cho con gái đồng tính. Dẫu thế, cô con gái cả Gigi Chao của ông vẫn quyết định chọn con tim thay vì lý trí khi kết hôn cùng một người phụ nữ.

Tỷ phú từng qua đêm với 10000 mỹ nữ nhưng chỉ yêu 1 phụ nữ gốc Việt

Tỷ phú Hong Kong và con gái đồng tính

10 nghìn cô gái nhưng chỉ yêu say đắm một người hóa ra cũng chỉ là ngôn tình phiên bản lỗi

Mặc dù từng hừng hực lửa tình với rất nhiều cô gái xinh đẹp nhưng khi nhắc đến mối tình khắc cốt ghi tâm của chính mình trong những ngày trai trẻ, Cecil chỉ duy nhất nhắc tới Terri Holladay – một người mẫu gốc Việt. Mối tình ngọt ngào của tỷ phú giàu có và cô người mẫu xinh đẹp này đã khiến cánh báo chí Hong Kong tiêu tốn không biết bao nhiêu giấy mực.

Tỷ phú từng qua đêm với 10000 mỹ nữ nhưng chỉ yêu 1 phụ nữ gốc Việt

Terri  Holladay người phụ nữ gốc Việt được tỷ phú Hong Kong mê đắm thời trẻ

Bằng sự giàu có, phong trần và kinh nghiệm nhiều năm chinh phục phụ nữ, ngài tỷ phú bất động sản nhanh chóng chiếm được trái tim người đẹp cùng dòng chữ “Cecil yêu Terri” đầy ngọt ngào tại Ý. Mặc cho quyết định “thích sống độc thân”, ngay sau đó Cecil Chao đã làm tiệc đính hôn xoa hoa với bạn gái người mẫu.

Terri từng được cánh báo chí Hong Kong tôn lên như một nữ hoàng khi sở hữu 5 phòng ngủ sang trọng có cả sân bay, bổ sung thêm vài chiếc xe hạng sang và được đi đến bất kì đâu trong giây lát. Cuộc sống nhung lụa khiến cô người mẫu gốc Việt tưởng chừng mình đã chọn đúng người đàn ông để gửi gắm đời mình.

Tỷ phú từng qua đêm với 10000 mỹ nữ nhưng chỉ yêu 1 phụ nữ gốc Việt
Cặp đôi người mẫu và tỷ phú từng tốn không ít giấy mực của báo chí Hong Kong

Dẫu thế, câu chuyện tưởng chừng là ngôn tình ngọt ngào của chàng trai sống phóng túng chịu “quay đầu là bờ” chỉ để sống an yên  bên cạnh cô gái xinh đẹp hóa ra chỉ là phiên bản lỗi. Sau 4 năm được cung phụng như một bà hoàng, có cùng nhau một mặt con, Terri hóa ra chỉ là vợ trên danh nghĩa chứ không hề có giấy tờ hợp pháp lí nào. Thậm chí khi được hỏi về tờ giấy kết hôn được làm giả, tay chơi khét tiếng thẳng thắn tuyên bố: “Sẽ thật ngu ngốc nếu tôi làm điều đó

Tỷ phú từng qua đêm với 10000 mỹ nữ nhưng chỉ yêu 1 phụ nữ gốc Việt

Terri  Holladay và con trai chung với tỷ phú Cecil Chao

Điều này không chỉ khiến cô người mẫu gốc Việt điên loạn mà còn làm cả thế giới hiểu được “giang sơn dễ đổi, bản tính khó dời”. Sau đó hai người đã chính thức đường ai nấy đi và chỉ “gặp lại” sau 1 năm do muốn tạo không khí cho cậu con út chung.