2019 là năm HÍT VÀNG HÍT BẠC của 3 con giáp này, chỉ cần búng ngón tay 1 cái là TIỀN VỀ NGẬP KÉT

Theo các chuyên gia tử vi, năm Kỷ Hợi 2019 là thời điểm phát tài phát lộc của 3 con giáp này, giàu sang không ai sánh bằng.

Tuổi Dần

dan16

Xem bói tử vi, người tuổi Dần trong năm Kỷ Hợi sẽ có tài vận cực kì rực rỡ, tiền bạc không ngừng đổ về nhà, cần phải chuẩn bị sẵn tinh thần để đón tài lộc tới. Tử vi năm 2019 cho thấy công việc của bản mệnh cực kì suôn sẻ, đây cũng chính là lý do mà thu nhập của con giáp này tăng tiến không ngừng. Các cơ hội tăng lương thăng chức ào ào đến, nếu tuổi Dần nhanh tay nắm bắt cơ hội thì chắc chắn sẽ chẳng cần phải lo lắng về chuyện tiền bạc.

Người tuổi này trong năm Hợi còn có thể được hưởng lộc từ trưởng bối. Con giáp này có duyên với người lớn tuổi, được lòng người nên chuyện gì tốt cũng được nhớ tới. Trưởng bối ưu ái nâng đỡ nên cũng có thêm không ít cơ hội kiếm tiền tốt.

Đặc biệt trong năm nếu có ý định đầu tư kinh doanh thì nên xem xét các lĩnh vực bất động sản, thủy lợi, thủy sản hay ẩm thực… Đây là những lĩnh vực khá phù hợp với những chú Hổ, bản mệnh có thể phát huy hết khả năng của mình, bộc lộ những năng lực tiềm tàng, đồng thời nhờ vào may mắn mà đón đúng thời điểm, tài lộc dồi dào, tiền vàng về ngập két.

Tuổi Hợi

4 hoi

Năm 2019 có thể nói là thời điểm tuổi Hợi chỉ cần tập trung công việc của mình là sẽ có cơ hội được thăng quan tiến chức, tạo bước nhảy vọt trong sự nghiệp. Có Chính Quan nâng đỡ vận trình sự nghiệp, nên bản mệnh được cấp trên ưu ái.

Cát tinh Thiên Tài nhập cung Tài bạch nên đường tài vận của con giáp này đặc biệt khởi phát, sự nghiệp phất lên như diều gặp gió. Dù có chút trở ngại trên vận trình song điều này là không đáng kể.

Những nỗ lực trong thời gian qua của bản mệnh sẽ được đền đáp xứng đáng trong năm tới. Công việc suôn sẻ, các dự án mới cũng thu được những tín hiệu khả quan. Có thể nói không điều gì có thể ngăn được con giáp này tiến tới thành công.

Tuổi Tuất

tuat 5

Vận thế của người tuổi Tuất trong năm 2018 không thuận lợi bởi đó là năm tuổi của con giáp này. Bước sang năm 2019, mọi việc đã có sự đảo chiều, có thể gọi năm 2019 là thời gian “hửng nắng sau mưa” của con giáp này.

Vận thế của người tuổi Tuất năm 2019 bùng phát giống như “lửa trên thảo nguyên” càng có gió xuân thì càng mạnh mẽ. Sự nghiệp và tài vận đều hanh thông hơn người. Con giáp này làm đâu thắng đó, làm gì cũng ra tiền và thu về rất nhiều tiền. Đặc biệt trong năm 2019, người tuổi Tuất còn được lộc “quý nhân” nên cho dù có gặp trở ngại hay khó khăn gì đều dễ dàng vượt qua.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Khoevadep