Mẹ của ngh i phạm tông chế t chủ tiệm nail gốc Việt cầu xin con gái ra đầ u thú

Mẹ và bà ngoại của ng.hi phạ.m bật khóc, cầu xin con hãy sớm đến trình diện với cảnh sá.t sau cái c.hết của chủ tiệm nail gốc Việt vào ngày 29/12.

Trong khi cảnh sá.t tiếp tục tr.uy n.ã ng.hi ph.ạm Krystal Whipple (21 tuổi) – người được cho là quỵt tiền và lái ô tô kéo lê chủ tiệm nail hơn 15 m dẫn đến ch.ết người, thì mẹ và bà ngoại của ng.hi ph.ạm đã xuất hiện trên chương trình tin tức của đài ABC vào thứ bảy 5/1. Họ bật khó.c cầu xi.n nữ ng.hi ph.ạm hãy đến trình diện với cảnh sá.t.

Mẹ ngh.i phạm nói trong nước mắt: “Con không thể chạy thoát đâu. Không thể nào. Hãy ra t.ự thú”.

Vào ngày 3/1 cảnh s.át bắt đầu công bố ảnh chân dung ng.hi phạ.m kèm theo video quay lại hiệ.n trư.ờng. Theo đó, vào lúc 15h45 ngày 29/12, nữ ng.hi ph.ạm Whipple đã không thanh toán hóa đơn 35 USD (hơn 800 nghìn đồng) cho bà chủ tiệm nail Nhu “Annie” Ngoc Quynh Nguyen, 51 tuổi.

Mẹ của nghi phạm tông chết chủ tiệm nail gốc Việt cầu xin con gái ra đầu thú - Ảnh 1.

Mẹ và bà ngoại của nữ ng.hi ph.ạm 21 tuổi (ảnh: GMA)

Mẹ của nghi phạm tông chết chủ tiệm nail gốc Việt cầu xin con gái ra đầu thú - Ảnh 2.
Nạ.n nhâ.n Nhu “Annie” Ngoc Quynh Nguyen (trái) và ng.hi ph.ạm Krystal Whipple (ảnh: AP)

Kế tiếp, ng.hi phạ.m lái chiếc xe Chevrolet Camaro 2017 bỏ trốn. Bà Nguyen đuổi theo, nhảy lên trước mũi xe rồi bị ngã xuống đường, gặp chấ.n thươ.ng ngh.iêm tr.ọng. N.ạn nhâ.n qua đời ở bệ.nh viện vào lúc 16h40 cùng ngày.

Video ghi lại hi.ện trư.ờng do cảnh sá.t công bố

Bà Nguyen được gia đình mô tả là người mẹ tận tụy, luôn làm việc vất vả để lo cho con ăn học. Ngoài ra, theo lời con gái Anne Trinh nói với đài ABC, bà Nguyen còn rất được yêu mến bởi hàng xóm xung quanh và “vụ việc xảy ra thật sự là một th.ảm kị.ch”. Ba người con gái của bà Nguyen đã kêu gọi được 30.000 USD (gần 700 triệu đồng) trên trang GoFundMe để lo tang sự cho mẹ.

Mẹ của nghi phạm tông chết chủ tiệm nail gốc Việt cầu xin con gái ra đầu thú - Ảnh 4.
Ba con gái của nạ.n nh.ân đa.u bu.ồn trước sự ra đi đột ngột của mẹ (ảnh: GMA)

Phía gia đình ng.hi ph.ạm cũng bày tỏ sự thư.ơng tiếc. Thay mặt con gái đang bỏ tr.ốn, bà Sharon Whipple cho biết: “Tôi thật lòng xin được chia sẻ với sự m.ất má.t của gia đình. Từ tận đáy lòng, xin hãy tha thứ cho con gái tôi và cả gia đình chúng tôi”.

Hiện tại, cảnh sá.t Las Vegas vẫn tru.y n.ã g.ắt gao nữ n.ghi phạ.m 21 tuổi để trừng ph.ạt thích đáng theo quy định của pháp luật. Sĩ quan Ray Spencer từ Sở cảnh s.át Las Vegas khẳng định: “Chúng tôi đang tích cực tìm kiếm ngh.i ph.ạm về quy á.n, bởi gia đình nạ.n nhân cũng như cộng đồng địa phương cần được nghe lời th.ú nhận cho tội lỗi kin.h kh.ủng này”.

(Theo Fox News)

Đ.L/HELINO