Barcelona có khả năng sẽ để 3 ngôi sao này ra đi trong Hè 2019!

Không chỉ có Real Madrid là Gã khổng lồ La Liga sẽ gây “náo loạn” ở phiên chợ mùa Hè 2019 mà còn có cả Barcelona. Đội chủ sân Nou Camp nhiều khả năng sẽ bán tháo 3 ngôi sao trong Hè 2019 sau khi có bản hợp đồng De Jong.

 

Theo tiết lộ của tờ ESPN, 3 cầu thủ Ivan Rakitic, Philippe Coutinho và Samuel Umtiti có thể chia tay Barca trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Sau nhiều ngày chờ đợi, cuối cùng Barcelona cũng có được chữ ký của tiền vệ Frenkie De Jong từ Ajax, với sự xuất hiện của tài năng trẻ này, nhiều khả năng Rakitic sẽ không còn giữ vị trí của mình. Tưởng chừng như ở lại Barcelona sau kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2018 sẽ là một lựa chọn đúng đắn với Rakitic, tuy nhiên sự có mặt của De Jong có thể sẽ khiến cho tiền vệ người Croatia làm quen với băng ghế dự bị.

 

Rakitic nhiều khả năng sẽ chuyển tới thi đấu cho Inter Milan

 

Tiền vệ Croatia nhiều khả năng sẽ chuyển tới thi đấu cho Inter Milan. Theo nguồn tin bóng đá Italia, CLB Inter Milan đã đạt thỏa thuận mua Rakitic từ Barcelona với giá 40 triệu euro. PSG, Man United và Chelsea cũng là những đội bóng theo đuổi tiền vệ của Barcelona sát sao.

Người thứ hai trong danh sách “thanh lý” của Barcelona không ai khác là Coutinho. Kể từ khi chuyển tới Barcelona từ Liverpool với giá chuyển nhượng kỷ lục trong lịch sử đội bóng. Anh thi đấu một cách lạc lõng và không hiệu quả với các đồng đội trên sân, Coutinho nói riêng và Barca nói chung vẫn đang quá phụ thuộc vào Messi.

 

Barcelona sẽ giải thoát cho Coutinho?

 

Thậm chí Coutinho còn thường xuyên bị các CĐV la ó trên khán đài. Dường như sự kiên nhẫn của Ban lãnh đạo đội bóng đá hết và đã đến lúc Gã khổng lồ xứ Catalan nên tìm cho anh một lối thoát.

Sau nhiều tháng phải ngồi ngoài điều trị chấn thương, Umtiti cũng có thể quay lại tập luyện và đã góp mặt trong một số trận đấu của Barcelona. Điều này tưởng chừng là một tin vui nhưng vô tình nó lại gây ra những cơn đau đầu cho HLV Ernesto Valverde. Ở vị trí trung vệ Gerard Pique và Clement Lenglet cũng đang thể hiện được sự ổn định.

 

Umtiti cũng sắp bị Barcelona “thanh lý”

 

Umtiti cũng cho thấy sự sa sút phong độ trầm trọng kể từ khi trở lại chấn thương. Trước tình hình trên rất nhiều câu lạc bộ cũng đang muốn có chữ ký của trung vệ người Pháp.

Nếu bán Umtiti, Barcelona nhiều khả năng sẽ mang về trung vệ người Hà Lan Matthijs De Ligt – đồng đội thân thiết của De Jong tại Ajax.