Trung vệ Umtiti chính thức lên tiếng về tương lai của mình tại Camp Nou.

Sau nhiều tin đồn trung vệ người Pháp sẽ nhiều khả năng rời Camp Nou trong mùa hè này tới Mu, thì mới đây Samuel Umtiti đã lên tiếng về tương lai của anh tại Barcelona.

 

Mới đây, trung vệ người Pháp, Samuel Umtiti đã lên tiếng về tương lai của anh sau nhiều đồn đoán. Anh xác nhận sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Camp Nou trong mùa giải tới.

Cầu thủ 25 tuổi gia nhập Blaugrana vào mùa hè năm 2016 từ Lyon. Anh đã chiếm được cảm tình từ người hâm mộ mặc dù bị chấn thương hành hạ khá nhiều. Umtiti hiện đang tập trung cùng các đồng đội ở đội tuyển Pháp và khi được phóng viên của tờ Telefoot hỏi về việc sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Camp Nou trong mùa giải tới, Umtiti trả lời rất ngắn gọn, dứt khoát: “Có”.

 

Umtiti lên tiếng về tương lai tại Barca - Bóng Đá

Umtiti sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Camp Nou.

Cựu ngôi sao Lyon hiện chưa có dự định nào về tương lai khi hợp đồng của anh với câu lạc bộ xứ Catalan có hiệu lực đến năm 2023. Cùng với đó là việc Barcelona đang đứng trước cơ hội giành cú ăn ba lịch sử trong mùa giải này.

Umtiti mới chỉ có 9 lần ra sân vì chấn thương đầu gối, tuy nhiên anh vẫn có được sự tin tưởng nhất định của huấn luyện viên Ernesto Valverde. Ngoài Gerard Pique đã chắc suất đá chính trong đội hình, chiến lược gia người Tây Ban Nha còn có các lựa chọn như Clement Lenglet, Thomas Vermaelen và Jean-Clair Todibo.

 

Kết quả hình ảnh cho umtii

 

 

Tuy nhiên, nếu trung vệ 25 tuổi không dính chấn thương, anh luôn được giao trọng trách thi đấu bên cạnh cựu cầu thủ Manchester United.