BẢN TIN BARCA 21/1/2019 : Chelsea tăng giá Coutinho , Chốt mua Rabiot , Kí HĐ sao Pháp 16 tuổi

Bản tin Barca là bài viết cập nhật những thông tin mới và nóng hổi nhất về tình hình CLB Barca mà Ad rất tâm huyết thu thập từ các báo nước ngoài với độ uy tín cao  . Chúng ta cần phải biết rằng TTCN có rất nhiều tin đồn nên nắm bắt những tin nào có độ tin cậy cao là cần thiết . Rất mong được anh em ủng hộ 

Chelsea vượt mặt MU

Tờ Daily Express cho biết, Chelsea đã đi trước MU một bước, gửi lời hỏi mua Philippe Coutinho (Barcelona) với lời đề nghị 100 triệu bảng. Trước Chelsea, tiền vệ người Brazil là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của đội chủ sân Old Trafford.

Chuyển nhượng MU: Solskjaer muốn giữ chân bạn thân của De Gea - 1

Barcelona chốt lịch thương vụ mua sao PSG

Tờ Mundo Deportivo cho hay, Barca sẽ có cuộc đàm phán với Adrien Rabiot và đại diện PSG tuần tới để chốt hạ xem liệu tiền vệ người Pháp có thể đến Barca ngay trong tháng này không. Nếu PSG vẫn chần chừ không muốn nhả cầu thủ này, đội đầu bảng La Liga sẽ từ bỏ thương vụ này.

 

Denis Suarez bóng gió đến Arsenal

Trên mạng xã hội, tiền vệ Barcelona đã like thông điệp và bức ảnh chúc mừng Arsenal sau chiến thắng 2-0 trước Chelsea. Suarez bị HLV Valverde loại khỏi danh sách đá trận Leganes đêm nay để hoàn tất thủ tục đến Emirates.

 
HLV Barca lên tiếng về bàn thắng gây tranh cãi

HLV Barca “cãi chày, cãi cối” Suarez không phạm lỗi khi ghi bàn vào lưới Leganes: “Bàn thắng của Suarez hoàn toàn hợp lệ”. Đó là khẳng định của HLV Valverde. Ông cho rằng trọng tài đã đúng khi công nhận bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 của Suarez ở màn tiếp đón Leganes đêm qua. Bàn thắng này gây ra nhiều tranh cãi bởi các cầu thủ Leganes cho rằng tiền đạo người Uruguay đã phạm lỗi với thủ thành Cuellar.

TIn HOT bóng đá trưa 21/1: HLV Barca lên tiếng về bàn thắng gây tranh cãi - 1

Neymar tuyên thệ lòng trung thành với Tuchel

Neymar trong một cuộc phỏng vấn ngắn anh thực hiện trong lúc đến Qatar đầu năm đã bày tỏ với người phỏng vấn rằng anh rất kính trọng HLV Thomas Tuchel và sẽ “hy sinh mạng sống trên sân bóng vì Tuchel”.

Hình ảnh có liên quan

Barcelona chuẩn bị ký hợp đồng với ngôi sao người Pháp Lucien Agoumé

Sau khi theo dõi sự tiến bộ của Lucien Agoumé một thời gian, cuối cùng Barcelona cũng đã có động thái cho cầu thủ trẻ Sochaux. Tiền vệ 16 tuổi này là một trong những tài năng lớn nhất ở Pháp, và đã ra mắt đội một, phá kỷ lục cho cầu thủ trẻ nhất nước Pháp .

Kết quả hình ảnh cho Lucien agoume barca