BẢN TIN BARCELONA 5/1: Barca gia cố hàng thủ bằng Varane”mới”, Messi xếp thứ 98 top 100 nam tài tử đẹp trai nhất 2018

1. Không phải Rabiot, đây mới là tân binh thứ 2 của Barca. Chưa hài lòng với Murnilo, Barca tiếp tục gia cố hàng thủ bằng sao Chile. Messi xếp thứ 98/100 nam tài tử đẹp trai nhất 2018 là những tin chính trong ngày 5/1

1. Không phải Rabiot, đây mới là tân binh thứ 2 của Barca.

Ở một diễn biến khác, Barca chuẩn bị có bản hợp đồng thứ 2. Theo Sport.es, đại diện Catalan đã đạt xong thỏa thuận với trung vệ trẻ Jean-Clair Todibo. Đây là tài năng được ví như là “Varane mới”. Tuyển thủ người Pháp sẽ gia nhập Camp Nou vào hè 2019 theo dạng chuyển nhượng tự do. Anh sẽ gắn bó với CLB trong vòng 4 năm, còn tiền lương thì không được tiết lộ.

Bên cạnh đó, Todibo cũng sẽ sớm có trải nghiệm với Barca. Ngôi sao 19 tuổi sẽ cùng đội nhà tham gia tour du đấu vào mùa hè. Tài năng, sự thích ứng của hậu vệ đất nước lục lăng sẽ được đ.a’n.h giá cẩn thận trước khi Ban lãnh đạo đưa ra quyết định nên để anh thi đấu ở đội 1 hay cho mượn. Vậy là sau tất cả, tân binh thứ 2 của “Blaugrana” là Todibo thay vì mục tiêu ồn ào, Rabiot.

2. Chưa hài lòng với Murnilo, Barca tiếp tục gia cố hàng thủ bằng sao Chile

Cách đây chưa lâu, Barca thông báo đã chiêu mộ thành công Murillo từ Valencia theo dạng mượn kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa 2018/19. Dù vậy, gã khổng lồ xứ Catalan vẫn chưa muốn dừng lại và họ tiếp tục săn tìm một trung vệ khác. Maripan là mục tiêu đã lọt vào tầm ngắm.

Maripan hiện là trụ cột nơi hàng thủ của Alaves. Sự vững chãi của cầu thủ 24 tuổi góp công lớn giúp đội chủ sân Mendizorrotza xếp thứ 5 tại La Liga 2018/19, hơn cả những tên tuổi như Valencia, Villarreal hay Bilbao. Thậm chí, có thời điểm Alaves còn vượt mặt chính Barca để chiếm ngôi đầu.

Bản thân Marcelo Contreras, người đại diện của Maripan cũng xác thực thông tin thân chủ ông được Barca dòm ngó. “Chúng tôi đã đề xuất Maripan với giám đốc thể thao một tháng trước và họ đang xem xét khả năng này. Tuy nhiên, thương vụ sẽ chỉ xảy ra vào mùa Hè. Barca đã theo dõi cậu ấy một thời gian”.

Trước khi đầu quân cho Alaves vào năm 2017, Maripan trưởng thành và thi đấu trong màu áo CLB Universidad Catolica ở quê nhà Chile. Tại đây, anh có 93 lần ra sân cho đội một, bỏ túi 3 pha lập công.

Tính tới thời điểm này, Maripan đã có 10 lần ra sân cho ĐT Chile, ghi 2 bàn thắng.

Messi xếp thứ 98/100 nam tài tử đẹp trai nhất 2018

The Independent Critics tự nhận là tạp chí đầu tiên xếp hạng những khuôn mặt đẹp nhất thế giới theo từng năm được điều hành bởi tổ chức TC Candler. Để có được bảng xếp hạng trên, đội ngũ nhân viên của TC Candler phải thu thập, lắng nghe, tìm kiếm hàng triệu thông tin, ý kiến trong năm 2018. Phiên bản Youtube của danh sách 100 gương mặt nam đẹp nhất năm 2018 đã thu về hơn 3,7 triệu lượt xem chỉ trong vòng một tuần.

Cristiano Ronaldo, Antoine Griezmann và Lionel Messi là 3 cầu thủ lọt vào top 100 nam tài tử sở hữu khuôn mặt đẹp nhất năm 2018 do tạp chí The Independent Critics bình chọn. Dù không sở hữu thứ hạng cao hơn so với những diễn viên, người mẫu (Ronaldo 72, Griezmann 61, Messi 98) nhưng họ là những ngôi sao duy nhất vẫn còn đang thi đấu lọt vào “bảng vàng”.

Đứng đầu trong danh sách của The Independent Critic là nam diễn viên Jason Momoa, người từng gây tiếng vang lớn trong seri “Trò chơi vương quyền” và mới đây nhất là “Aquaman: Đế vương Atlantis”. Góp mặt trong top 10 của The Independent Critics còn có những cái tên đáng chú ý như Idris Elba (thủ vai Heimdall trong Thần sấm Thor), Jeon Jung-kook (ca sĩ) hay Felix “PewDiePie” Kjellberg (streamer, youtuber).Cựu danh thủ của Manchester United, David Beckham cũng góp mặt trong danh sách với vị trí thứ 13.

‘Hàng hot’ Lazio có câu trả lời khiến Messi buồn lòng

Sergej Milinkovic-Savic không muốn rời Lazio, ít nhất là trong tương lai gần. Thông tin này mới được người đại diện của anh là Mateja Kezman tiết lộ trên một kênh truyền thông của Italia. “Sergej thực sự, thực sự hạnh phúc tại Lazio”, cựu danh thủ 39 tuổi nói.

Milinkovic-Savic không muốn rời Lazio

“Cậu ấy đã cho thấy tình cảm dành cho CLB và người hâm mộ như thế nào bằng cách ở lại mặc dù có nhiều lời đề nghị. Tất cả các cầu thủ trẻ đều có những thăng trầm. Cậu ấy đã có một khởi đầu khó khăn trong mùa giải này, nhưng thông qua các trận đấu, cậu ấy đã tiến bộ hơn và tìm lại chính mình.”

“Mọi người thường quên rằng Sergej không phải là một tiền đạo. Công việc của cậu ấy không phải là ghi bàn. Cậu ấy đóng góp rất nhiều cho đội bóng trong một trận đấu.”

Kezman nói thêm: “Sergej sẽ không rời khỏi Lazio trong tháng này, điều đó chắc chắn 100%. Thật không đúng khi nói rằng cậu ấy có thể ra đi bất cứ lúc nào.”

“Cậu ấy có một hợp đồng dài hạn với Biancocelesti và hạnh phúc tại đây. CLB chủ quản cũng không muốn bán cậu ấy trong tháng 1 này. Chúng ta phải tôn trọng chủ tịch Claudio Lotito. Lazio cũng là một CLB tuyệt vời, với tất cả sự tôn trọng dành cho các bên.”