Barca đàm phán chiêu mộ cầu thủ từng khiến đội của Messi bị loại tại World Cup 2018

Câu lạc bộ Barcelona đang đàm phán nhằm chiêu mộ hậu vệ phải Benjamin Pavard từ VfB Stuttgart.

Benjamin Pavard là cái tên mà mọi đội bóng của châu Âu phải thèm muốn, cầu thủ người Pháp là nhân tố chính đưa tuyển Pháp lên ngôi vô địch tại World Cup 2018, đặc biệt hơn khi anh chính là chủ nhân Bàn thắng đẹp nhất World Cup 2018 với siêu phẩm vào lưới tuyển Argentina. Sau giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh trên đất Nga, Benjamin Pavard vẫn cam kết tương lai với VfB Stuttgart chứ không trọn cách ra đi, cầu thủ này sẽ ở lại đây cho tới hết mùa này.

Theo nguồn tin từ nhà báo Gianluca di Marzio, Barcelona đang cạnh tranh quyết liệt với Bayern Munich cho chữ kí của Benjamin Pavard. Theo đó, Nhà báo uy tín người Italia tiết lộ, đại diện của hậu vệ 22 tuổi người Pháp đang tổ chức đàm phán với ban lãnh đạo Barcelona cho một bản hợp đồng vào mùa hè năm 2019.

Phía Barcelona mong muốn Benjamin Pavard “kí nháy” với họ trong mùa đông 2019 và gia nhập sân Nou Camp vào mùa hè. Bayern Munich cũng đang chào Pavard một bản hợp đồng hấp dẫn nhưng Gianluca di Marzio cho hay, hậu vệ này muốn thử sức mình ở một môi trường bóng đá mới, ngoài nước Đức. Khả năng Pavard gia nhập Barca là hoàn toàn có thể.

Nếu Pavard gia nhập sân Camp Nou, Barcelona sẽ đẩy Sergi Roberto lên đá tiền vệ, vị trí hậu vệ phải sẽ do Pavard và Nelson Semedo cạnh tranh.