Barca ra giá gần gấp đôi cho bom xịt mới chiêu mộ, sẵn sàng bán ngay Hè 2019.

Barcelona đang sẵn sàng ‘thanh lý’ ngôi sao của mình là Malcom ngay trong thị trường chuyển nhượng Hè 2019, nhưng với cái giá không hề rẻ là 70 triệu Euro.

 

Ngôi sao người Brazil chỉ mới gia nhập Barca hồi đầu mùa 2018/19 sau khi đội bóng Catalan nẫng tay trên của AS Roma với giá 41 triệu Euro. Nhưng cho đến thời điểm hiện tại, Malcom bị đánh giá là một bản hợp đồng không thành công và ban lãnh đạo đội chủ sân muốn đẩy đi khi TTCN Hè 2019 diễn ra.

 

Malcom

 

 

Tuy vậy, sao trẻ sinh năm 97 được phía Barca định giá lên đến 70 triệu Euro, gần gấp đôi những gì mà đội bóng bỏ ra mua về từ Bordeaux. Báo chí nước Ý cho hay phía Inter đang quan tâm đến Malcom và có thể sẽ cân nhắc khả năng chiêu mộ.

Tình hình mua sắm của Barca trong vòng những mùa bóng vừa qua không mấy thành công, khi mà những bản hợp đồng đến rồi đi vô cùng chóng vánh.

 

FBL-ESP-CUP-BARCELONA-REAL MADRID

 

Từ sau khi bán Neymar, Barca lần lượt mang về những Paulinho, Malcom rồi Philippe Coutinho. Nhưng Paulinho cũng đã phải ra đi sau đúng một mùa, Coutinho cũng đang nằm trong ‘diện’ nguy hiểm và Malcom không chứng minh được khả năng của mình.