Cậu bé hát cho em gái qu.a đ.ời lọt ‘Top 10 clip đáng xem nhất thế giới 2018’

Đoạn clip này đã được tạp chí Nowthis trong ‘Top 10 clip đáng xem nhất của năm 2018’

Mới đây, tạp chí Nowthis của Mỹ đã đưa ra “Top 10 đoạn clip đáng xem nhất trong năm 2018” và được rất nhiều người quan tâm. Đặc biệt đoạn clip cậu bé Alexander Vazquez, 4 tuổi hát tặng sinh nhật cho người em gái đã mất của mình được rất nhiều cư dân mạng chia sẻ liên tục.

Trong đoạn clip, Alex cầm chiếc đàn nhỏ đồ chơi và cất tiếng hát bài “Remember me” – nhạc phim bộ phim hoạt hình “Coco” để tặng cho cô em gái Ava trong ngày sinh nhật của cô bé. Tuy nhiên, do căn bệnh thận ứ nước, Ava đã mất từ năm ngoái và không thể nhận món quà ý nghĩa này một cách trực tiếp từ anh trai mình.

Ngay sau khi bố cậu bé chia sẻ đoạn clip lên trên Twitter vào hồi tháng 1 năm nay đã thu hút sự chú ý rất lớn của cộng đồng mạng. Rất nhiều người chia sẻ sự mất mát của gia đình cũng như cảm động trước tình cảm của Alex dành cho em gái.

Ava đã mất hồi cuối năm ngoái vì căn bệnh thận ứ nước.

Ava đã mất hồi cuối năm ngoái vì căn bệnh thận ứ nước.

Theo như bố của Alex chia sẻ, mỗi đêm, trước khi đi ngủ, Alex đều dành tặng em gái một nụ hôn chúc ngủ ngon. Trong lúc ngủ, cậu cũng thường mơ về Ava và mong muốn nhận được một nụ hôn đáp lại từ cô bé. Alex đã xem Coco tới hai lần, cậu cũng đặc biệt thích nhạc phim và ngày nào cũng nghe đi nghe lại.

Cậu bé hiểu bộ phim nói về dịp lễ truyền thống của Mexico, dịp người ta nhớ về những người đã mất. Alex tập hát mỗi ngày và còn nói với mẹ em đã tập luyện kỹ càng để vừa đàn vừa hát cho Ava.

Alex rất yêu thương em gái Ava của mình.

Alex rất yêu thương em gái Ava của mình.

Ý nghĩa và xúc động, đoạn clip này của cậu bé Alexander Vazquez hoàn toàn xứng đáng được vào “Top 10 đoạn video đáng xem nhất năm 2018” của Nowthis. Mặc dù đã xem nhưng rất nhiều cư dân mạng thế giới vẫn chia sẻ lại đoạn clip và thể hiện sự đồng cảm với Alex.

Theo Minh Thư/ Báo Đất Việt