CHUYỂN NHƯỢNG BARCA 29/1/2019 : Mu tính mua Rakitic , Barca thanh lý 5 cái tên

Bản tin chuyển nhượng Barca là bài viết do Ad dành công sức mầy mò từ các trang báo nước ngoài với độ uy tin cao được phát hành lúc 19:30 hằng ngày trên fanpage   Bài viết giúp chúng ta cập nhập được rất nhiều tin tức nóng hổi về Barca  , bao gồm tin trong và ngoài đội . Mỗi ngày Ad đều chắt lọc thông tin và cung cấp tới cho anh em nhiều thông tin bổ ích . 

Chúc mọi người buổi tối vui vẻ .

Vừa tiêu tốn 90 triệu euro, Barca thanh lý 5 cái tên để cân bằng tài chính

Barcelona mới đây đã chiêu mộ thành công Frenkie de Jong với giá 90 triệu euro. Theo Don Balon, CLB chủ sân Camp Nou sẽ bán đi 5 cái tên để cân bằng tài chính gồm Denis Suarez, Rafinha Alcantara, Malcom, Thomas Vermaelen, Ivan Rakitic.

Image result for vermaelen

Man United đàm phán ký Rakitic

Báo chí Catalunya tiết lộ, Man United đang đặt vấn đề với Barcelona và cá nhân tiền vệ Ivan Rakitic về vụ chuyển nhượng vào mùa Hè tới. Sự hiện diện của De Jong ảnh hưởng đến vai trò hiện tại của Ivan Rakitic. Man United đang nhân tình hình tìm thỏa thuận sớm, để tránh sự cạnh tranh từ các đối thủ lớn ở châu Âu. Nhiều khả năng Quỷ đỏ sẽ tiêu tốn một khoản tiền không nhỏ cho thương vụ bom tấn này.

Image result for rakitic mu

Arsenal buông Perisic, chuyển hướng sang “bom xịt” Barca

Arsenal đang gặp bế tắc trong thương vụ Ivan Perisic do phía Inter Milan chỉ muốn bán đứt với giá 35-40 triệu euro thay vì cho mượn. Theo The Sun, đội chủ sân Emirates quyết định tạm dừng theo đuổi tiền vệ người Croatia và gấp rút chuyển hướng sang Malcom. Ngôi sao người Brazil đang thất sủng ở Barca khi mới ra sân 2 trận từ đầu mùa giải 2018/19.

Image result for malcom

Barca phát cuồng vì SAO trẻ Bỉ

Theo Het Niuewsblad, Barca đang tiếp cận tiền vệ Youri Tielemans của Monaco. Ngôi sao 21 tuổi này là 1 trong những tài năng trẻ sáng giá nhất của bóng Bỉ hiện tại, có khả năng chơi bóng bằng hai chân, giống với Bruyne. Giá của anh dự kiến vào khoảng 25 triệu bảng. MU được cho cũng muốn sở hữu Tielemans.

Related image

Jordi Alba không rời Barca

Nguồn tin từ Marca tiết lộ, Jordi Alba đã từ chối hàng loạt lời mời của các “đại gia” châu Âu như MU, Chelsea… để tiếp tục cống hiến trong màu áo Barca. Thậm chí, hậu vệ người Tây Ban Nha còn tuyên bố muốn giải nghệ ở sân Nou Camp.

Image result for jordi alba