Con giáp vận xui đeo bám, sự nghiệp tụt dốc cuối năm 2020

Tử vi cuối năm 2020 cho biết, con giáp dưới đây hung vận lấn át cát vận nên làm gì cũng thất bại, sự nghiệp ‘dậm chân tại chỗ’, cuộc sống khó khăn đủ đường.

Tuổi Tuất
Tử vi 12 con giáp cho thấy, tuổi Tuất là 1 trong những con giáp xui xẻo cuối năm 2020. Nhiều việc không đâu đổ dồn về một lúc khiến kế hoạch định trước của bản mệnh bị đổ bể.

Con giáp vận xui đeo bám, sự nghiệp tụt dốc cuối năm 2020 - Ảnh 1
Cuối năm tuổi Tuất nên thận trọng trong việc làm ăn buôn bán kẻo tiền mất tật mang.

Tình hình tài chính trong 60 ngày tới của con giáp này được dự báo là sụt giảm nghiêm trọng. Chính việc chi tiêu không hợp lý, vung tay quá trán vào những chuyện lặt vặt dẫn đến tình trạng này. Lời khuyên dành cho tuổi Tuất trong thời điểm nhạy cảm này là phải giữ cái đầu lạnh, luôn lý trí điều chỉnh mọi thứ về trạng thái cân bằng, có như vậy vận xui mới qua đi.

Bên cạnh đó, hãy thận trọng trong việc đầu tư kinh doanh kẻo mắc bẫy của kẻ lừa đảo, làm ăn thua lỗ, tiền bạc bao năm tích góp không cánh mà bay hết. Thậm chí, đen đủi hơn nữa còn vướng vòng lao lý, tán gia bại sản.

Tuổi Thìn
Bước vào 2 tháng cuối năm Canh Tý, người cầm tinh con rồng phải đối diện với hung vận lấn át cát vận. Quãng thời gian này, tuổi Thìn không nên vội vàng đưa ra bất cứ quyết định quan trọng nào có liên quan đến vấn đề tiền bạc, nếu không sẽ ảnh hưởng tới con đường tài lộc sau này.

Con giáp vận xui đeo bám, sự nghiệp tụt dốc cuối năm 2020 - Ảnh 2
Hung vận lấn át cát vận nếu quãng thời gian này tuổi Tuất không thay đổi, sự nghiệp sẽ tụt dốc không phanh, cuộc sống khó khăn đủ đường.

Nhận định của t ử vi cuối năm 2020 cho rằng, bản mệnh chẳng những phải đương đầu với sự thay đổi môi trường làm việc mới mà nhân duyên còn không thuận, khiếp FA đeo bám không buông. Nếu thực sự muốn công việc phát triển như ý chắc chắn con giáp này phải thay đổi, đừng mãi đứng yên một chỗ.

Thay đổi tích cực mới giúp Thìn đạt được ước mơ hoài bão. Chỉ cần tự nhắc nhở bản thân được như vậy, tương lai sẽ vô cùng tươi sáng, mọi gian nan, trắc trở nhường bước cho suôn sẻ, thuận lợi và thành công.

Tuổi Dần
Từ sự nghiệp, công danh đến nhân duyên, cuộc sống của tuổi Dần được tử vi cuối năm 2020 báo hiệu gặp không ít áp lực. Dường như trong công việc bản mệnh có đôi chút lơ là nên xảy ra sai sót không đáng có.

Con giáp vận xui đeo bám, sự nghiệp tụt dốc cuối năm 2020 - Ảnh 3
Xui xẻo vây hãm cuối năm, sự nghiệp cuối năm của tuổi Dần ‘dậm chân tại chỗ’, giảm lương cắt thưởng, đời sống bấp bênh.
Người cầm tinh con hổ phải nhanh chóng chấn chỉnh lại thái độ làm việc của mình cũng như cố gắng không ngừng nghỉ, có như vậy sai sót mới được bù đắp. Nếu không công việc sẽ bị ảnh hưởng, nhất là gây phiền toái đến cả đồng nghiệp, cấp trên.

Chính điều này làm sự nghiệp ‘dậm chân tại chỗ’, giảm lương cắt thưởng, tài chính bất ổn, cuộc sống chồng chất khó khăn.

Những thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc bạn tháng mới tràn ngập niềm vui và hạnh phúc!