Dàn sao có thể gia nhập Barca đầu năm 2019

Barca đang dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga với 37 điểm sau 17 trận, nhưng chịu sự bám đuổi của Atletico. Để đảm bảo sức mạnh, Barca cần tăng cường nhân sự ở kỳ chuyển nhượng sắp tới .Barca có vẻ là đội ít vấn đề nhất trong số 3 ông lớn của bóng đá Tây Ban Nha khi đang đứng đầu La Liga. Tuy nhiên, điều đó không đồng nghĩa đội bóng xứ Catalan có thể an tâm. Muốn vô địch La Liga và đặc biệt là Champions League, HLV Valverde vẫn cần thêm tân binh chất lượng để thay thế cho những cầu thủ có giá trị sử dụng rất thấp như Dennis Suarez, Rafinha hay Sergi Samper.

Tuy nhiên, vấn đề lớn nhất của Barca không nằm ở con người mà ở triết lý. Khác với mùa trước chấp nhận đi ngược truyền thống để chú trọng hơn vào khâu phòng ngự thông qua việc sử dụng sơ đồ 4-4-2 thay vì 4-3-3, mùa này Valverde hướng các học trò trở về quỹ đạo cũ. Tuy nhiên, các tiền vệ Barca sở hữu chưa đủ chất lượng để tạo ra sự áp đảo về kiểm soát bóng như thời Xavi, Iniesta.

Dan sao co the gia nhap Barca dau nam 2019 hinh anh 1

Hợp đồng của anh với đội bóng chủ quản PSG hết hạn vào mùa hè 2019. Đây là thời điểm tuyển thủ người Pháp được phép tìm điểm dừng chân mới cho mùa giải tới. Giới truyền thông đưa tin Barca đã tiếp xúc với PSG nhằm có chữ ký của anh.

Dan sao co the gia nhap Barca dau nam 2019 hinh anh 2
Anh hiện là một trong những tiền vệ hàng đầu La Liga. Theo nhận định của trang The Express, khả năng Barca chiêu mộ được Saul Niguez là rất cao.

Dan sao co the gia nhap Barca dau nam 2019 hinh anh 3
Barcelona đã liên hệ với tiền vệ người xứ Wales từ hè năm trước. Để có sự phục vụ của anh, đội chủ sân Nou Camp phải cạnh tranh quyết liệt với Juventus (Italy) và PSG (Ligue 1).

Dan sao co the gia nhap Barca dau nam 2019 hinh anh 4
Barca thực sự quan tâm đến tài năng của bóng đá Pháp. Tuy nhiên, điểm khó cho Barca là PSG hét giá bán cầu thủ này lên tới 80 triệu euro.

Dan sao co the gia nhap Barca dau nam 2019 hinh anh 5
Sau 1 năm được đôn lên đội một của Ajax, anh nhanh chóng khẳng định được khả năng. Giới truyền thông đưa tin Barca đạt thỏa thuận cá nhân với tài năng trẻ của bóng đá Hà Lan, nhưng chưa nhận được sự đồng ý từ đội chủ quản Ajax.

Theo zing.vn