Danh sách 4 siêu sao Barca rao bán trong Hè 2019.

Barcelona sắp chia tay một loạt ngôi sao để dọn chỗ cho những tân binh đắt giá. Trong đó bao gồm Philippe Coutinho, Samuel Umtiti, Ivan Rakitić và Malcom.

 

Theo ESPN, BLĐ Barca sẽ chi tiêu rất lớn trong Hè 2019 để nâng cấp đội hình. Đồng nghĩa họ phải bán đi nhiều cầu thủ nhằm có thêm tiền mua sắm.

Coutinho, Umtiti, Rakitić và Malcom là 4 cái tên nổi bật nhất có thể rời Nou Camp. Bên cạnh một số gương mặt kém tên tuổi khác.

 

 

Barca muốn thu về ít nhất 100 triệu euro từ Coutinho, họ chấp nhận lỗ nặng so với số tiền 135 triệu euro từng chi ra để chiêu mộ cầu thủ này từ Liverpool.

 

Kết quả hình ảnh cho coutinho

 

Trong khi Umtiti là người phải hy sinh để Barca có chữ ký Matthijs de Ligt. So với Clément Lenglet, tầm ảnh hưởng của trung vệ người Pháp đã suy giảm.

Tương tự vị trí của Rakitic cũng bị ảnh hưởng bởi Frenkie de Jong. Nếu Barca nhận được đề nghị hợp lý, họ sẽ để Rakitic ra đi.

 

Kết quả hình ảnh cho Rakitic với malcom

 

Riêng cá nhân Malcom đã sớm trở thành “người thừa” ở Barca. Từ đầu giải tiền đạo 22 tuổi mới thi đấu 655 phút trên mọi đấu trường. Anh từng muốn ra đi hồi tháng Giêng theo dạng cho mượn.

 

Hình ảnh có liên quan