Đúng đến 99%: Vận h.ạn, tài chính, sức khỏe của 12 con giáp trong THÁNG cuối năm 2018

Tuổi Tý

Tháng 12 bắt đầu, người tuổi Tý sẽ có bước chuyển mình. Tuy không thật sự rõ ràng cũng chẳng phải một bước lên mây nhưng công việc làm ăn, buôn bán cũng tốt đẹp, không có tr.ắc trở nhiều. Được cái, Tý rất giàu khả năng sáng tạo lại có sự kiên nhẫn nên chỉ cần cố gắng phát huy bản tính của mình là cuối năm sẽ có thưởng hậu hĩnh.

Đặc biệt, tình hình tài chính của con giáp này cũng cải thiện đáng kể khi mà công chuyện làm ăn hay gặp may. Tuy cũng có vài thứ ngáng đường nhưng không đáng kể. Nói chung, Tý khép lại năm 2018 với một số tiền không nhỏ.

Ngược lại, tình hình sức khỏe của con giáp này có vẻ không tốt. Tý bị một số bệnh liên quan tới dạ dày, tiêu hóa và hệ hô hấp. Vì thế, hãy chăm sóc bản thân cẩn thận nhé.

Tử vi tháng cuối cùng của năm 2018 có nhiều biến động

Tuổi Sửu

Tháng 12 của Sửu khá ổn định và có xu hướng đi lên. Trong công việc, mọi thứ không có gì thay đổi ngoại trừ có những cơ hội mới đến với Sửu. Đặc biệt, trong tháng cuối cùng của năm này, nếu Sửu làm ăn kinh doanh thì chắc chắn sẽ thu về khoản lợi khá lớn. Với những người làm công ăn lương, suốt thời gian qua bạn đã chăm chỉ, nỗ lực không ngừng. Vì vậy, cấp trên đánh giá bạn khá cao, đây là tiền đề, đặt nền móng cho bước tiến dài của Sửu ở năm sau.

Tình hình tài chính của Sửu trong tháng 12/2018 cũng khá khả quan. Sửu không phải chi tiêu tằn tiện nữa vì bạn cũng đã có những khoản tiền khác thu về rồi.

Tình hình sức khỏe của con giáp này trong tháng 12 cũng khá ổn định. Nếu nói về bệnh tật thì bạn chỉ dính một chút cảm mạo thông thường. Tuy nhiên, chỉ cần bạn chăm sóc bản thân mình một chút thì sẽ không có gì đáng ngại.

Tuổi Dần

Chẳng hiểu sao thời gian gần đây Dần gặp cực kì nhiều vấn đề trong công việc. Mọi chuyện cứ rối tinh rối mù, bất lợi thi nhau kéo tới khiến Dần mệt mỏi, stress nặng nề. Tuy nhiên, Dần hãy nghĩ lạc quan hơn một chút vì chính những khó khăn này là thứ tôi luyện bạn trở nên bản lĩnh, vững vàng hơn. Tất nhiên, cấp trên cũng thấy bạn trưởng thành lên từng ngày, mọi vấn đề đều có thể giải quyết. Vì vậy, từ ngày 20 trở đi, Dần công việc của Dần dễ thở hơn.

Vì công việc nhiều trở ngại nên kéo theo tình hình tài chính của Dần cũng không mấy khả quan. Kinh tế đã eo hẹp, Dần còn bị k.ẻ x.ấu ngáng đường, lừa mất tiền của. Vì thế, dù gặp trường hợp nào Dần cũng hãy cố gắng bình tĩnh để giải quyết vấn đề nếu không bạn sẽ kết thúc một năm trong tình trạng tay trắng.

Tháng 12, một số con giáp sẽ có khởi đầu khó khăn

Tuổi Mão

Vận thế của người tuổi Mão trong tháng 12 khá tốt. Về công việc, Mão đạt được nhiều thành tích nổi bật. Thời điểm đẹp nhất của con giáp này là vào giữa tháng khi các dự án đã hoàn thành. Mão bắt đầu nhận “cơn mưa lời khen” từ cấp trên, đồng nghiệp. Chỉ cần Mão cứ duy trì năng lượng cùng tinh thần làm việc đó thì chắc chắn việc thăng chức tăng lương trong tầm tay rồi.

Không chỉ củng cố được địa vị, Mão còn có nguồn thu nhập khá lớn. Bắt đầu từ ngày 15 trở đi, những Mão nào đầu tư, kinh doanh sẽ chỉ ngồi đếm tiền lợi nhuận thu về. Nói chung, đây là một tháng tốt đẹp, kết thúc năm 2018 khá hoàn mỹ của Mão.

Tuổi Thìn

Thìn của tháng cuối năm không hề trắng tay, bạn biết cách làm mình trở nên nổi bật và ấn tượng. Hơn nữa, khả năng làm việc số 1 của Thìn cũng giúp con giáp này ghi điểm trong mắt lãnh đạo và đối tác. Thứ mà Thìn cần chờ chỉ là một cơ hội thì bạn sẽ có bước đột phá mới. Những ngày cuối năm của Thìn cũng trôi qua khá thong thả.

Nửa cuối tháng 12/2018, Thìn có nguồn thu nhập khá hơn. Tuy nhiên, con giáp này cần biết cách cân bằng chi tiêu hợp lý làm sao để vừa tiết kiệm vừa có một khoản để tự thưởng cho bản thân và gia đình. Nhớ là đừng có tiêu quá tay Thìn nhé.

Cuối năm rồi, Thìn nhớ phải giữ gìn sức khỏe vì tháng này bạn gặp t.ai n.ạn không may đấy. Nếu không bị ng.ã xe thì Thìn cũng bị ng.ộ đ.ộc, tuy nhiên nhờ có quý nhân che chở nên mọi sự sẽ qua đi.

Trong khi đó, có một số con giáp khá thuận lợi

Tuổi Tỵ

Nếu nói về những gì mà Tỵ phải chịu trong tháng 12 này thì chỉ cần gói gọn bằng hai từ b.i th.ảm. Bởi, con giáp này không chỉ gặp h.ọa miệng khiến cuộc sống bị đảo lộn mà còn rơi vào vũng lầy của công việc. Khổ nhất trong tháng này của Tỵ phải kể đến vấn đề tiền bạc. Bởi, con giáp này hay ốm vặt, tiền th.uốc men đã phải tiêu tốn một khoản rồi đằng này lại còn gặp h.ọa t.iểu nh.ân khiến Tỵ phải đền bù một khoản. Quả là một tháng kinh tế buồn khép lại một năm đầy chật vật của Tỵ.

Ngay cả đến các mối quan hệ xã hội, gia đình cũng chẳng được yên khi mà chuyện thị phi cứ liên tục kéo tới. Hết cãi nhau với bạn đời lại mâu thuẫn với người trong nhà, quả là một tháng khốn khó với Tỵ.

Tuổi Ngọ

Sự nghiệp của Ngọ trong tháng 12 lại có chiều hướng đi xuống bởi bấy lâu nay, con giáp này quá tập trung vào việc theo đuổi ước mơ của bản thân. Bởi vậy, cơ hội tốt để thăng chức hoặc đầu tư đã bị Ngọ bỏ lỡ. Tuy nhiên, Ngọ không hề tiếc nuối mà chỉ 1 lòng 1 dạ muốn theo đuổi đam mê. Chính điều này đẩy Ngọ vào cuộc sống khó khăn, tiền làm mãi giờ cuối năm lại chẳng thể dư ra một đồng.

Tài lộc đã không có bao nhiêu nhưng được cái sức khỏe của con giáp này khá ổn. Chuyện tình cảm cũng thuận lợi vì gặp được người bạn đời biết cảm thông, chia sẻ. Thế nên cũng phần nào an ủi được sự nghèo đói, thiếu thốn của con giáp này.

Nhìn chung, mọi sự phải cẩn thận, chi tiêu tiết kiệm thì mới không trắng tay

Tuổi Mùi

Vận trình của người tuổi Mùi trong tháng 12 không được tốt cho lắm nhưng vẫn thu được thành quả nhất định. Nhờ đức tính kiên rì, nỗ lực, gặp khó không từ nên dù bị t.iểu nh.ân quấy phá, ngáng đường Mùi vẫn có thể hoàn thành tốt công việc của mình. Tài lộc của Mùi có chiều hướng đi xuống nên chẳng có núi vàng, núi bạc. Chỉ là, cuộc sống của Mùi cũng không khó khăn hay thiếu thốn gì nhờ khoản tiền nhỏ đã tiết kiệm từ đầu năm.

Giữa tháng, mọi thứ có vẻ khởi sắc hơn một chút nhờ có quý nhân phù trợ giúp công việc làm ăn của Mùi thuận lợi hơn nhiều. Tuy nhiên, tháng này Mùi đại kỵ việc cho vay tiền vì sẽ không thể nào đòi lại, tiền một khi rời túi là sẽ mất luôn đó.

Tuổi Thân

Lại tiếp tục là một tháng khốn khó với những người tuổi Thân. Tuy nhiên, Tử vi học có nói, chỉ cần cố gắng vượt qua nửa đầu tháng 12, nửa cuối mọi chuyện sẽ tốt đẹp hơn với Thân.

Tình hình tài lộc của con giáp này cũng chẳng mấy tốt đẹp khi mà chỉ cần hơi lơ là, mất cảnh giác một chút là có thể gặp thất thoát về tài chính. Tháng này, Thân nên học cách sống bình thản hơn vì “cái gì đến sẽ đến” chẳng ai ngăn nổi.

Tuổi Dậu

Điểm sáng của 12 con giáp trong tháng 12 cuối cùng cũng xuất hiện. Dậu đón tháng 12 trong niềm vui rực rỡ vì những vướng mắc trước đây cuối cùng cũng được tháo gỡ. Nhờ có quý nhân phù trợ nên mọi việc của Dậu dễ dàng đến bất ngờ. Ý tưởng cho dự án mới, những vấn đề phát sinh đều nhanh chóng được giải quyết sau 1 vài ngày.

Tiền bạc của con giáp này trong tháng 12 khá thoải mái. Dậu không chỉ có khoản tiền lương mà còn thu lợi nhuận từ tiền đầu tư trước đó. Tuy chỉ là một khoản nhỏ nhưng nó giúp ích khá lớn cho Dậu đấy. Tuy nhiên, tháng này Dậu nên tránh cho vay để đỡ mất bạn bè.

Đây cũng là thời điểm hạnh phúc nhất của Dậu. Người bạn đời hiểu cho bạn nên thay đổi rất nhiều, những cuộc hẹn hò ngọt ngào, lãng mạn trở lại khiến người ta ghen tị.

Tuổi Tuất

Tháng cuối cùng của năm 2018 được Tuất trải qua một cách khá nhẹ nhàng. Công việc của con giáp này thuận lợi đến bất ngờ, không có trở ngại cũng chẳng có một chút khó khăn, gập ghềnh nào. Tuy nhiên, Tuất cần phải biết khiêm tốn học hỏi đối tác và những người xung quanh để chuẩn bị cho cơ hội thăng chức vào đầu năm sau.

Mặc dù gặp may mắn nhưng dường như Tuất chưa được thần tài ưu ái lắm đâu nên bạn đừng dại mà bỏ tiền đầu tư bất cứ thứ gì. Tuất nên ngồi chờ một thời gian nữa, thời cơ chín muồi hãy làm điều mình muốn nha.

Chuyện tình duyên của con giáp này cũng khá tốt đẹp, sức khỏe tốt. Những ngày cuối cùng của tháng nếu chưa thành gia lập thất thì có thể sẽ có hỷ sự, hãy chuẩn bị tinh thần nha.

Tuổi Hợi

Hợi bắt đầu những ngày đầu tháng 12 không hề thuận lợi. Chẳng biết công việc từ đâu mà sáng sớm đã ngập đầu ngập cổ, đã thế lại còn bị người ta chèn ép khiến việc đã nhiều nay còn gấp bội. Bởi vậy, Hợi cần phải chú ý nên nhẫn nhịn một chút kẻo vài lời ra tiếng vào lại khiến người người xa lánh. Bạn sẽ bị ngáng chân, găp không ít trở ngại khiến Hợi không hoàn thành được deadline, bị sếp cảnh cáo là nhẹ nặng hơn còn bị phạt. Mệt nhất là lòng tin, công lao bạn gây dựng suốt năm nay có thể bị “đổ sông đổ bể” đấy.

Tài lộc trong tháng này của Hợi vô cùng kém, nhất là vào những ngày cuối tháng. Không có tiền tiêu, công việc phải chi lại nhiều khiến Hợi rơi vào vòng luẩn quẩn. Tình trạng sức khỏe cũng vì thế mà trở nên tồi tệ, hay bị ốm lặt vặt, bệnh cũ về hệ tiêu hóa, dạ dày tái phát.