“Hoa hậu ăn chơi nhất Sài Gòn”: Khoe nhẫn 7 tỷ, chồng Việt kiều chia tay đã lâu nhưng vẫn ngủ chung phòng

Sau thời gian im ắng, Hoa hậu Julia Hồ bất ngờ gây chú ý với chia sẻ mới liên quan đến cuộc sống sau ly hôn chồng Việt kiều.

Julia Hồ Thuý Anh (thường gọi Julia Hồ) đăng quang Hoa hậu người Việt Hoàn cầu năm 2012. Với vẻ ngoài gợi cảm cùng gu thời trang sành điệu, thường xuyên xuất hiện bên siêu xe, chuyến du lịch xa xỉ hay trong các quán bar, vũ trường… Julia Hồ được dân mạng đặt cho biệt danh “Hoa hậu ăn chơi nhất Sài thành”.

“Hoa hậu ăn chơi nhất Sài Gòn” và chồng Việt kiều chia tay đã lâu vẫn ngủ chung phòng – 2

Năm 2015, cô bất ngờ kết hôn với ông xã Việt kiều và sau đó sang Mỹ sinh con, gần như rút khỏi showbiz. Sau 3 năm chung sống, Julia Hồ tuyên bố ly hôn vì lý do bất đồng quan điểm sống.

Thời điểm vừa chia tay và làm mẹ đơn thân, Julia Hồ cho biết: “Tôi đã gần như mất hết cân bằng trong cuộc sống vì nơi đất khách xa quê, không bà con họ hàng thân thích và không có gia đình kế bên nên quyết định ly hôn là vô cùng khó khăn, tựa như mất một điểm tựa tinh thần lớn nhất”. Nhưng rồi Hoa hậu người Việt Hoàn cầu 2012 chợt ý thức được rằng không thể để những bế tắc tuyệt vọng làm ảnh hưởng đến cuộc sống của mình vì cô còn cả một tương lai của con mình phía trước.

“Mỗi khi nghe ai đó gọi mình là “Hoa hậu ăn chơi”, tôi lại thấy đó là một kỷ niệm rất đẹp thời tuổi trẻ của mình. Nhưng có nhiều người không hiểu chắc nghĩ tôi ăn chơi lắm lắm luôn đó (cười). Hiện nay tôi đang đảm đương vai trò người mẹ – một trách nhiệm cao cả nên mọi thứ đã thay đổi.

Trước đây tôi có thể ngủ suốt ngày hoặc đi chơi với bạn thâu đêm nhưng hiện mọi thứ điều thay đổi 180 độ từ khi có Jaden. Nhiều khi 9 giờ tối tôi đã đi ngủ với con và sáng sớm đã dậy để chăm lo cho bé. Cuộc sống của Julia Hồ bây giờ là tất bật mỗi ngày loanh quanh với công việc, con cái, nhà cửa nấu ăn hầu như không còn thời gian cho mình nữa”, Julia Hồ chia sẻ.

Hiện tại, cô đang cùng con trai quay về sống tại TP.HCM và tự điều hành việc kinh doanh riêng liên quan đến hàng hiệu và làm đẹp để nuôi con. Sắp tới, Julia Hồ sẽ diễn vedette cho một nhà thiết kế tên tuổi, cũng như cô vừa mới hoàn thành vai chính trong MV sẽ ra mắt ngày 27.12 tới đây.

Cách đây ít ngày, hoa hậu Julia Hồ đã có chuyến đi từ thiện 2 ngày rong ruổi các tỉnh Đắk Lắk, Gia Lai. Điều đặc biệt trong chuyến đi của cô còn có sự tham gia của chồng cũ – doanh nhân Việt Kiều – Jimmy Trường cùng với em chồng.

Cả đoàn đã có chuyến đi đến gần 10 điạ điểm từ chùa, giáo xứ, trại tâm thần, trại trẻ mồ côi, khu những người bệnh phong cùng với các Sư thầy, Cha xứ, Sơ cô.

Ngoài việc tặng những nhu yếu phẩm trong cuộc sống như gạo, lương thực, quần áo, Hoa hậu 1 con còn trao tặng ít kinh phí nhằm hỗ trợ những người có hoàn cảnh khó khăn nhanh chóng vượt qua giai đoạn này.

Đây không phải là lần đầu tiên Julia Hồ làm thiện nguyện tại các tỉnh miền cao hay các địa điểm khó khăn các trên toàn quốc. Cô từng đi đến nơi này nhiều năm về trước. Gần đây nhất là hơn 1 tháng trước, Julia Hồ đã cùng bạn bè, người thân của mình liên tục quyên góp tiền xây nhà tình thương, làm lễ mai táng cho những người tâm thần không may qua đời, cũng như chu cấp nuôi các em nhỏ bất hạnh hơn 7 năm nay.

Khi hoa hậu Sài thành xuất hiện tại đây đã được các em nhỏ cho đến những bệnh nhân chạy đến ôm chầm vì nhớ ra “chị đẹp”.

Mọi người không còn khoảng cách mà cùng nhau ăn một bữa trưa, hát cho nhau những bài hát vui nhộn. Giây phút chia tay luôn bịn rịn và cũng khiến mọi người rơi lệ.

Đồng hành cùng chuyến đi thiện nguyện này của cô còn có sự góp mặt của ba của bé Jaden dù cả 2 đã ly hôn cách đây gần 5 năm.

Chia sẻ thêm về việc kết hợp với chồng cũ đi từ thiện, Julia Hồ tâm sự đáng lẽ chuyến đi này cô cũng muốn con trai mình đi cùng để cho bé thấy được mình may mắn như thế nào khi nhìn thấy những cuộc sống cực khổ người dân vùng này. Thế nhưng vì sức khỏe của Jaden đang không được tốt nên cô sợ bé sẽ không chịu được lịch trình đi dày đặc hai ngày liên tiếp nên đành để con trai ở nhà.

Trước câu hỏi về quan hệ với chồng cũ và khả năng tái hợp, Julia thật thà chia sẻ, cô đang độc thân nhưng khả năng “tình cũ không rủ cũng tới” rất khó xảy ra. Người đẹp bật cười tiết lộ: “Tôi có thể ngủ cùng phòng với anh ấy và em ruột của Jimmy nhưng chung giường thì hiện tại không”.