Neymar có khả năng trở về Barca vào năm 2019

Neymar muốn trở lại FC Barcelona, ​​Paris Saint-Germain có thể buộc phải bán anh, nhưng Barça chưa chắc quan tâm, theo Diario AS.

Kết quả hình ảnh cho neymar return barca

Neymar có vẻ đã chán PSG 

Các cổng thông tin cho rằng Neymar đang thực hiện các cuộc đàm phán  “liên tục” tới Barça, với hy vọng có thể trở lại câu lạc bộ mà anh đã rời để tới  PSG năm ngoái.

Médiapart nói rằng câu lạc bộ Paris sẽ phải giải phóng 170 triệu euro để tuân thủ các yêu cầu của FFP nếu họ thua kiện. Cách dễ nhất để bù vào khoản đó là bán một trong những ngôi sao của họ, hoặc Kylian Mbappé hoặc Neymar.

Tuy nhiên, Barcelona sẽ không nhất thiết phải quan tâm tới vấn đề đó bởi giá của Neymar sẽ cực kỳ cao. AS cho rằng 2 đội đang xem xét phương án đổi Ousmane Dembélé trong một thỏa thuận dành cho cầu thủ người Brazil, nhưng khi cầu thủ chạy cánh người Pháp đang rất ổn định về phong độ , điều đó dường như ít khả năng hơn. Dembélé đang ở trạng thái tốt và anh ấy có thể là niềm hy vọng trong câu lạc bộ , Dembélé hoàn toàn có thể gạt bỏ đi những điều dị nghị từ trước và phát triển hơn nữa

Chúng ta hãy cùng chờ xem diễn biến của thương vụ này như thé nào

Hồng Quân