T ử vi hôm nay của 12 con giáp, thứ 2 ngày 9/11/2020

Theo t ử vi ngày 9/11 của 12 con giáp, người tuổi Dậu, tuổi Mão có lộc trời cho, may mắn đủ dường. Song, người tuổi Thìn, tuổi Mùi phát sinh trục trặc.

Tuổi Tý
Ngày tam hợp thuận lợi cho cả công việc lẫn tài chính. Người tuổi Tý sẽ hoàn thành một nhiệm vụ quan trọng trong hôm nay. Đầu tuần cũng là bạn đón tin vui tài lộc, có tiền về tay. Con giáp này thỏa sức mua sắm, tặng quà cho người thân. Chuyện tình cảm cũng suôn sẻ. Con giáp độc thân vẫn lẻ bóng song không hề cô đơn.

Cuối ngày, người tuổi Tý có buổi tụ tập bạn bè hoặc trúng lộc ăn uống, được mời dự tiệc.
Tuổi Sửu

Xem ngay tử vi thứ Tư ngày 4/11/2020 của 12 con giáp mới nhất | Phụ Nữ &  Gia Đình
Rắc rối trong mối quan hệ công việc khiến Sửu có thể chịu thị phi, điều tiếng. Bạn bị vướng vào tin đồn vô căn cứ, hao tổn danh tiếng. Tài vận có phần giảm sút hơn thường ngày. Bù lại, Sửu sẽ được vỗ về bằng vận son tình cảm. Các cặp đôi nhận được một tin vui bất ngờ. Người độc thân có quà từ “crush” hoặc “vệ tinh” đang theo đuổi bạn.

Tuổi Dần
Nhờ tiết chế chi tiêu, người tuổi Dần cũng dư giả hơn, có thêm khoản tích lũy. Tử vi 9/11 báo hiệu những chú hổ kịp thời khắc phục được một sự cố trong ngày, biến nguy thành an. Đường tình duyên tuy ảm đạm, các cặp vợ chồng xa cách song chỉ là tạm thời. Chỉ cần thoát khỏi bận rộn, hai bạn luôn có cơ hội để khôi phục trạng thái ngọt ngào.

Tuổi Mão
Mão được làm đúng mảng đam mê nên sẽ có một ngày tràn trề năng lượng, nhiệt huyết cống hiên. Con giáp này còn có phúc khí dồi dào, kiếm thêm được khoản không nhỏ. Đầu óc sáng tạo còn giúp bạn gặt hái thêm cơ hội nâng cao tài chính mới. Song, chuyện tình cảm thời gian này chưa được như ý. Người tuổi Mão đang hướng về công việc nhiều hơn là vun đắp cho mối quan hệ hiện tại.

Xem ngay tử vi thứ Tư ngày 4/11/2020 của 12 con giáp mới nhất | Phụ Nữ &  Gia Đình

Chuyện tình cảm xuống sắc nhưng tài vận của người tuổi Mão lại lên hương.

Tuổi Thìn
T ử vi ngày 9/11 báo hiệu vận trình công việc của Thìn không suôn sẻ, Tài chính lên xuống thất thường khiến bạn luôn phải xoay sở chóng mặt. Thìn còn dễ bị bội chi do nhiều khoản nhỏ lẻ phát sinh, đặc biệt là các con giáp nữ đã có gia đình. Trong ngày, bạn khá đau đầu vì chuyện tiền nong. Công việc tuy ổn định nhưng chưa có tín hiệu thăng tiến.

Tuổi Tỵ
Tỵ gặp được đối tác mới như cá gặp nước, bắt được cơ hội đổi vận. Mối làm ăn mới sẽ mở ra thời kỳ thịnh vượng về tài chính. Con giáp này cũng đang tràn đầy ý tưởng kiếm tiền và khao khát làm giàu. Thực tế, không chỉ trong ngày mà vận may của Tỵ sẽ còn kéo dài tới hết tuần, thậm chí hết tháng.

Tuổi Ngọ
Sự nghiệp của người tuổi Ngọ có bước tiến triển vọng nhờ một thành tích đạt được trong ngày. Tử vi đầu tuần cho thấy bạn đang nắm được cơ hội thăng quan tiến chức. Dù có đối thủ ngang sức ngang tài song người tuổi Ngọ có vận đỏ, may mắn hơn rõ rệt. Chuyện tình cảm của bạn cũng có tin vui, các cặp đôi được gia đình ủng hộ sau thời gian phản đối.

Tuổi Mùi
Người tuổi Mùi ngay từ đầu tuần đã vướng phải tranh cãi với đồng nghiệp. Bất đồng quan điểm khiến tinh thần teamwork cũng rời rạc hơn. Bạn trở nên căng thẳng khi bảo vệ ý kiến cá nhân. Mặt tài vận thời gian này ổn định nhưng chưa có dấu hiệu tăng trưởng rõ ràng.

Tử vi thứ Bảy ngày 31/10/2020 của 12 con giáp chính xác nhất | Phụ Nữ & Gia  Đình

Phương diện tình cảm của người tuổi Mùi vượng sắc. Con giáp này được đối phương quan tâm, chăm sóc kỹ càng.

Tuổi Thân
Cục diện tam hợp tiếp tục mang đến tin tốt cho người tuổi Thân. Những chú khỉ cũng phát huy được trí thông minh và năng lực của mình. Trong ngày, bạn nhận được sự đánh giá cao từ lãnh đạo. Con giáp này còn có vận đào hoa, nhận được lời tỏ tình hoặc cầu hôn bất ngờ. Các cặp đôi ngày càng tiến gần tới hỷ lộc, chuyện tình cảm theo đó cũng ngọt ngào hơn.

Tuổi Dậu
Người tuổi Dậu có cú lội ngược dòng thành công ở phút chót. Công việc của bạn tưởng như thất bại lại thành công rực rỡ. Tài chính của Dậu một bước nhảy vọt, tăng trưởng mạnh mẽ vô cùng. Đây cũng là con giáp may mắn bậc nhất trong ngày 9/11, chuyện tình cảm cũng thuận lợi.

Tuổi Tuất
Vận trình công việc của người tuổi Tuất thuận buồm xuôi gió. Song, tiền bạc của con giáp này lần lượt “đội nón ra đi”. Bạn cần đề cao cảnh giác kẻo thất thoát tiền nong, hao hụt tài sản. Vấn đề gia đình cũng khiến người tuổi Tuất phiền muộn nhưng chưa có biện pháp cải thiện nào.

Tuổi Hợi
Hợi có lộc ăn uống, được mời tân gia hoặc dự đám hỷ. Con giáp này mất nhỏ được lớn, trong ngày xuất khoản tiền khiêm tốn nhưng thu về gấp nhiều lần. Hợi cũng thuộc số ít con giáp viên mãn từ tài chính tới công việc, tình cảm.

Tử vi hàng ngày 9 11 2020 của 12 con giáp chi tiết nhất - Cung Cầu | Sống

Là con giáp vượng tài, người tuổi Hợi trong ngày 9/11 có duyên với tiền bạc.

Tài Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!