T ử vi hôm nay của 12 con giáp, thứ 3 ngày 10/11/2020

Theo t ử vi ngày 10/11 của 12 con giáp, người tuổi Dần có tài lộc khởi sắc, người tuổi Mão, tuổi Tuất cũng may mắn về tiền nong, dễ thăng thu nhập.

Tuổi Tý
Vận trình tài lộc chỉ dừng ở mức trung bình song có khuynh hướng tăng dần về cuối tuần. Người tuổi Tý không nên ôm đồm quá nhiều việc kẻo làm hiệu quả đi xuống. Về mặt tình cảm, mối quan hệ giữa các cặp đôi đang bất hòa, trục trặc. Không khí gia đình cũng căng thẳng hơn.

Tử vi hôm nay của 12 con giáp, thứ 3 ngày 10/11/2020 - Ảnh 1

Người tuổi Tý có nhiều năng lượng tiêu cực, khó kiểm soát cảm xúc, khiến mối quan hệ xung quanh bị ảnh hưởng.

Tuổi Sửu

T ử vi ngày 10/11 báo hiệu tài vận của Sửu có sự khởi sắc nhẹ. Con giáp này nỗ lực rất nhiều nhưng chưa nhận được thành công xứng đáng. Bù lại, phương diện tình cảm của các cặp đôi có sự gắn kết, bền chặt hơn. Trong ngày, Sửu có thể bị suy nhược, mất ngủ hoặc tái phát một chứng bệnh cũ.

Tuổi Dần
Dần bắt tay triển khai một ý tưởng mới, có tiềm năng thu lợi nhuận dồi dào. Bạn nhận được đánh giá cao từ cấp trên. Tuy nhiên, con giáp này vẫn cần cẩn trọng kẻo phạm sai lầm. Người tuổi Dần độc thân trong ngày có cuộc gặp bất ngờ với người cũ. Con giáp này cũng có vận đào hoa, được mai mối với đối tượng lý tưởng.

Tuổi Mão
Mão là một trong những con giáp may mắn nhất tuần. Vào thứ 3, người cầm tinh con mèo đón tin vui lộc lá. Tài chính của bạn gia tăng, có thể thoải mái chi tiêu, mua sắm. Chuyện tình cảm của người tuổi Mão cũng lên hương. Nếu cầu hôn hoặc bày tỏ tình cảm với crush, xác suất thành công của bạn gần như tuyệt đối.

Tuổi Thìn
“Cái khó ló cái khôn”, dù bị tiểu nhân hãm hại, Thìn lại tìm được vận may trong lúc rắc rối. Con giáp này biến thách thức thành cơ hội, xoay chuyển cục diện sang hướng có lợi cho mình. Thìn vốn thông minh, bạn còn gặt hái được thêm cơ hội kiếm tiền mới. Trong ngày, mặt tình cảm của những chú rồng cũng vượng sắc, bạn có quà bất ngờ từ nửa kia.

Tử vi hôm nay của 12 con giáp, thứ 3 ngày 10/11/2020 - Ảnh 2

Người tuổi Thìn có lộc tiền bạc, vượng cả tình duyên trong ngày 10/11.

Tuổi Tỵ
T ử vi ngày mới của người tuổi Tỵ cảnh báo mâu thuẫn, bất đồng. Bạn và đồng nghiệp không có tiếng nói chung, dễ phát sinh tranh cãi. Tỵ nên cẩn trọng lời nói trong lúc nóng giận kẻo khiến danh tiếng bị tổn hại. Thời gian này, bạn cũng nên quan tâm tới chuyện tình cảm hơn, chăm sóc người yêu/bạn đời tốt hơn.

Tuổi Ngọ
Ngọ có thêm khoản thu nhập từ công việc phụ trong ngày. Con giáp này ngày càng dư giả, rủng rỉnh về tài chính. Phương diện tình cảm tuy ảm đạm nhưng là do các cặp đôi bận rộn với công việc riêng. Khi có thời gian, Ngọ luôn dành sự quan tâm cho một nửa còn lại. Trong ngày, Ngọ cũng phải giải quyết một sự cố liên quan tới người thân, gia đình.

Tuổi Mùi
Người tuổi Mùi có quý nhân soi đường chỉ lối, trong lúc bế tắc thoát được cảnh éo le. Tài chính tuy được cải thiện nhưng chưa rõ rệt. Bù lại mối quan hệ tình cảm của con giáp này trở nên hòa hợp hơn. Các cặp vợ chồng làm lành sau tranh cãi. Các đôi uyên ương nhận được sự ủng hộ từ gia đình.

Tuổi Thân
Căng thẳng, áp lực khiến người tuổi Thân tái phát bệnh cũ. Chứng đau dạ dày hoặc tiền đình có thể khiến bạn khó chịu khá lâu. Vận trình tài lộc trong ngày 10/11 tăng tiến song tình cảm đi xuống. Những ý kiến từ người xung quanh đang tác động không tốt tới mối quan hệ của con giáp này.

Tử vi hôm nay của 12 con giáp, thứ 3 ngày 10/11/2020 - Ảnh 3

Người tuổi Thân chịu hạn sức khỏe, trong ngày thứ 3 cần lưu ý bệnh về dạ dày, tiêu hóa hay thần kinh.

Tuổi Dậu
Tinh thần làm việc hời hợt khiến người tuổi Dậu bị khiển trách. Tài vận của con giáp này cũng chỉ ở mức trung bình, chưa có dấu hiệu khởi sắc. Bạn còn đang hoang phí vào việc mua sắm vô độ. Dậu không điều chỉnh thói quen, quản lý tiền nong chặt hơn là sẽ khánh kiệt.

Tuổi Tuất
Người tuổi Tuất trong ngày 10/11 có công việc, tài chính hanh thông. Bạn nên tích cực hơn trong việc đề xuất ý tưởng. Tuất cũng nên mạnh dạn chi tiêu, không nên quá tiết kiệm. Đây cũng là thời điểm lý tưởng để người độc thân tỏ tình, sớm kết thúc giai đoạn lẻ bóng.

Tuổi Hợi
Hợi đang ôm đồm quá nhiều việc khiến hiệu suất không như ý. Con giáp này cũng có phần tham lam về công danh. Khi đã đủ đầy, bạn càng muốn giàu có, phú quý hơn. Tuy nhiên, vận trình tài lộc thời kỳ này không quá vượng. Hợi có lộc nhưng hạn chế. Bạn cần biết hài lòng với những gì đang có, nhất là trong chuyện tình cảm, tránh “đứng núi này trông núi nọ”.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!