T ử vi hôm nay của 12 con giáp, thứ 4 ngày 4/11/2020

Theo t ử vi ngày 4/11 của 12 con giáp, người tuổi Dần đặc biệt may mắn. Song, người tuổi Ngọ lại gặp trục trặc, trắc trở về cả tài vận lẫn tình duyên.

Tuổi Tý
Nhờ sự trợ giúp từ gia đình hoặc bạn bè thân thiết, người tuổi Tý giải quyết được khó khăn trong công việc. Chuyện làm ăn, kinh doanh của con giáp này hanh thông trở lại. Tài chính nhờ đó cũng khởi sắc hơn. Trong ngày, Tý nhận được một khoản thu mới, tuy không lớn nhưng khiến bạn khá hài lòng.

Tử vi hôm nay của 12 con giáp, thứ 4 ngày 4/11/2020 - Ảnh 1
Công việc hanh thông trở lại, người tuổi Tý có thể thở phào nhẹ nhõm.

Tuổi Sửu

Ý tưởng sáng tạo sẽ giúp người tuổi Sửu có bước đột phá mới về mặt công việc. Thành tích xuất sắc khiến con giáp này được cấp trên đánh giá cao. Trong ngày, người tuổi Sửu còn vượt qua đối thủ cạnh tranh, giành được cơ hội nâng cao vị thế. Tài chính thời điểm này ổn định, bạn rủng rỉnh tiền nong dù không gặt hái thêm tài lộc.

Tuổi Dần
Dần được cấp trên “chọn mặt gửi vàng”, nắm quyền chỉ đạo một dự án mới. Đây là nhiệm vụ quan trọng song cũng là cơ hội để bạn chứng minh khả năng. Tử vi 4/11 cho thấy con giáp này còn có lộc kim tiền. Bạn có thêm tiền thưởng hoặc trợ cấp. Nhờ đó, Dần dư giả, thoải mái mua sắm hơn. Mặt tình cảm của bạn cũng có bước tiến mới. Các cặp đôi đang xúc tiến chuyện vui trong dịp cuối năm.

Tuổi Mão
Vận trình công việc của người tuổi Mão chỉ ở mức trung bình. Tuy vậy, tài chính của bạn có dấu hiệu tăng trưởng tích cực. Phương diện tình duyên của những chú mèo có phần ảm đạm. Vợ chồng hoặc uyên ương tuổi Mão còn hiểu lầm, nghi kị nhau, dẫn tới tổn thương. Bạn cũng cần giữ gìn sức khỏe, tránh các chứng bệnh về dạ dày, tiêu hóa.

Tử vi hôm nay của 12 con giáp, thứ 4 ngày 4/11/2020 - Ảnh 2
Người tuổi Mão không gặp may về tình cảm song vượng tiền tài.

Tuổi Thìn
Sau những vất vả, người tuổi Thìn cũng có được thành quả xứng đáng. Trong ngày, con giáp này thu được một khoản không nhỏ. Ai làm công sở, văn phòng có lương thưởng tăng cao. Chuyện tình cảm của người mệnh rồng cũng thuận buồm xuôi gió. Cuối ngày, bạn có buổi hẹn hò ấm áp bên người thương.

Tuổi Tỵ
Làm hết trách nhiệm, cố gắng không ngừng song Tỵ vẫn không đạt được thành công như mong muốn. Con giáp này nên nâng cao kỹ năng quản lý tài chính nếu không muốn cạn kiệt tài khoản vì hoang phí. Thời gian này, Tỵ không có nhiều thay đổi về mặt tình cảm. Người độc thân vẫn tiếp tục “ế” bền vững.

Tuổi Ngọ
Những chú ngựa bị tiểu nhân quấy phá, công sức bỏ ra đều đổ xuống sông xuống biển. Tài chính trong ngày cũng xuống sắc. Đại Hao còn cho thấy sự giảm sút, hao hụt một phần. Chuyện tình cảm của Ngọ cũng gặp trục trặc. Những mâu thuẫn nhỏ nhặt cũng khiến các cặp đôi tranh cãi, giận hờn.

Tử vi hôm nay của 12 con giáp, thứ 4 ngày 4/11/2020 - Ảnh 3

Ngọ có một ngày thứ 4 không được thuận lợi, có nhiều vấn đề phát sinh.

Tuổi Mùi
Vận trình tài lộc của Mùi giai đoạn này khá ổn định. Công việc của bạn cũng không có biến đổi lớn. Tuy nhiên, chuyện tình cảm của con giáp này không được như ý. Mùi dù quan tâm người yêu, chăm sóc đối phương hết lòng song người ấy lại không trân trọng.

Tuổi Thân
Người cầm tinh con khỉ gặp phải sự cố trong công việc. Tuy nhiên, bạn có thể tự mình xử lý ổn thỏa. Song, cục diện tài chính bị ảnh hưởng. Thân trở nên chặt chẽ hơn về tiền bạc. Phương diện tình cảm của bạn là điểm sáng trong ngày. Những chú khỉ nhận được sự động viên lớn lao từ một nửa của mình.

Tuổi Dậu
Dù bận tới đâu, Dậu cũng cần cẩn trọng, tránh hấp tấp, vội vàng. Một phút nóng vội có thể khiến bạn làm hỏng đại sự. Tương tự với chuyện tình cảm. Các cặp đôi mới yêu nên để mọi thứ diễn ra tự nhiên, không nên rút ngắn quá trình kẻo nhanh tan vỡ. Trong ngày, Dậu sẽ hoàn trả được một khoản nợ, giảm bớt áp lực về kinh tế.

Tử vi hôm nay của 12 con giáp, thứ 4 ngày 4/11/2020 - Ảnh 4
Người tuổi Dậu cần giữ chỉn chu hơn trong từng chi tiết, công việc có thể chậm nhưng chắc.

Tuổi Tuất
Vận trình công việc của Tuất khá suôn sẻ. Bạn đã hoàn thành được mục tiêu thăng tiến trong năm. Thời điểm này, Tuất tập trung gia tăng về tài vận. Tử vi ngày 4/11 mang tới tin tốt lành cho cung tiền bạc. Người tuổi Tuất được quý nhân phương xa “rót lộc” về túi.

Tuổi Hợi
Hợi nên chú ý tới sức khỏe. Trong ngày, bạn có thể tái phát chứng đau nhức xương khớp hay bệnh dạ dày, rối loạn tiêu hóa… Thể lực hao hụt làm hiệu quả công việc đi xuống. May mắn là tài chính trong thời gian này dư giả, bạn không cần lo nghĩ về tiền bạc.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!