T ử vi hôm nay của 12 con giáp, thứ 6 ngày 6/11/2020

Mão và Dậu là 2 con giáp may mắn trong ngày 6/11. Tuy nhiên, t ử vi cũng báo hiệu rủi ro tới với người tuổi Tý, tuổi Thìn.

Tuổi Tý
Công việc của người tuổi Tý trong ngày 6/11 chỉ ở mức trung bình. Sự cố phát sinh khiến hiệu suất của bạn giảm sút. Tài vận cũng bị ảnh hưởng theo. Tý kiếm tiền vất vả hơn, thậm chí còn có dấu hiệu hao tài tốn của. Mặt tình cảm nảy sinh mâu thuẫn, các cặp đôi vướng vào tranh cãi, chưa thể hòa giải ngay.

Tuổi Sửu
Sửu vướng vào trục trặc tiền bạc trong ngày. Bạn bị mất một khoản tiền ngay khi vừa kiếm được. Công việc của con giáp này được duy trì ở thế ổn định. Cuối ngày, bạn sẽ gặp được một người bạn mới, có mối quan hệ làm ăn mới. Sửu độc thân dễ được mai mối “ngầm”, gặp gỡ đối tượng tại một bữa tiệc đông người.

10 mỹ nhân Hàn đẹp nhất trong mắt netizen Trung: Song Hye Kyo, Son Ye Jin  đều có mặt nhưng nhận được nhiều lời khen nhất lại là người đẹp 49 tuổi

Người tuổi Sửu không gặp may mắn trong chuyện tình bạc nhưng vượng tình duyên.

Tuổi Dần
Dần đang tập trung hết cỡ để sớm đạt được mục tiêu hoặc hoàn thành công việc đúng hạn. Tử vi ngày 6/11 báo hiệu bạn nhận được một khoản tiền, hoặc thưởng hoặc phụ cấp. Tài chính của những chú hổ nhờ đó dư giả, rủng rỉnh hơn. Mặt tình cảm thời gian này cũng khăng khít, bền chặt, không biến động nhiều.

Tuổi Mão
Mão là một trong những con giáp may mắn, đỏ từ tình duyên đến tiền bạc. Khoản tích lũy của những chú mèo tăng lên nhờ có thêm thu nhập. Công việc của bạn vô cùng thuận lợi. Mão vượt qua đối thủ cạnh tranh, nắm trọng trách mới. Bạn còn nhận được sự quan tâm, ủng hộ từ người yêu/bạn đời.

Tuổi Thìn
Thìn nên tránh đưa ra các quyết định tài chính trong ngày. Tử vi cho thấy bạn dễ bị thất thoát tiền bạc vì một phút nông nổi, bốc đồng. Lòng tham cũng đang khiến con giáp này mù quáng. Thời gian này, bạn không nên bành trướng hay mở rộng chuyện làm ăn. Người tuổi Thìn cũng nên vun đắp nhiều hơn cho mối quan hệ gia đình, tình cảm.

Tuổi Tỵ
Tỵ có một ngày thứ 6 bận rộn song làm gì cũng suôn sẻ, thuận lợi. Bạn còn có lộc tiền bạc. Tuy làm vất vả nhưng thành quả thu về đều là “tiền tươi thóc thật”. Người tuổi Tỵ về cuối ngày còn có lộc ăn uống, hẹn hò. Bạn chỉ cần chú ý giữ tinh thần tốt là sẽ còn đón vận may dài dài.

10 mỹ nhân Hàn đẹp nhất trong mắt netizen Trung: Song Hye Kyo, Son Ye Jin  đều có mặt nhưng nhận được nhiều lời khen nhất lại là người đẹp 49 tuổi này

Tỵ “trúng mánh”, số dư tăng khoản tăng thêm không ít.

Tuổi Ngọ
Bối cảnh khó khăn khiến người tuổi Ngọ cũng gặp nhiều gian truân trong vận trình sự nghiệp. Bạn để mất cơ hội thăng tiến vào tay đối thủ. Bên cạnh đó, sự độc đoán, bảo thủ cũng của con giáp này cũng làm mối quan hệ tình cảm căng thẳng. Ngọ cũng đang sa sút về mặt sức khỏe, chịu cả áp lực về mặt tinh thần.

Tuổi Mùi
Tài chính trì trệ, bị gián đoạn, người tuổi Mùi cần giới hạn mua sắm, thắt chặt chi tiêu. Những con giáp độc thân nên chủ động hơn trong việc “cầm cưa” nếu muốn chinh phục crush. Trong ngày, nếu tỏ tình, xác suất thành công là rất cao. Các cặp đôi cũng có một buổi hẹn hò thú vị.

Son Ye Jin sau gần 20 năm: Khi 'tắc kè hoa' trở lại làm ngọc nữ ngọt ngào |  MISSKICK
Tuy vận trình tài chính đi xuống song chỉ số tình cảm của người tuổi Mùi lại đi lên.

Tuổi Thân
Công việc hanh thông song vận trình tiền bạc không được như ý. Những chú khỉ dễ gặp họa mất tiền, bị giành mất cơ hội kiếm tiền. Thời gian này, chuyện tình cảm của bạn cũng có nhiều hiểu lầm, các cặp đôi xa cách, lãnh đạm với nhau hơn.

Tuổi Dậu
Dậu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong ngày, được khen thưởng dồn dập. Tài chính của bạn tiến triển tích cực. Phương diện tình duyên cũng khởi sắc. Dậu độc thân có vận đào hoa, nhiều người theo đuổi. Cuối ngày, bạn có quà bất ngờ từ một người thân thiết, có giá trị cả về vật chất lẫn tinh thần.

Son Ye Jin is Voted by Netizens as the 'Most Beautiful Woman of 2020' ⋆  Starmometer

Dậu viên mãn về cả tình cảm lẫn công việc, tiền bạc.

Tuổi Tuất
Tuất gặp thời gặp vận, gặt hái thành công. Công việc và tài lộc tỷ lệ thuận với nhau. Nhờ có quý nhân phù trợ, bạn kiếm thêm được một khoản không nhỏ. Song, bạn cũng cần đề phòng tiểu nhân đơm đặt, vướng phải thị phi. Trong ngày, Tuất nên tránh đi xa hoặc chú ý khi điều khiển xe cộ.

Tuổi Hợi
Tài chính vượng vận song Hợi đang có khuynh hướng phung phí, xài hao. Bạn chi quá nhiều cho các đồ vô bổ. Công việc thời điểm này nhuận sắc nhưng tình cảm lại trục trặc. Các cặp đôi “chiến tranh lạnh” vì mâu thuẫn, nghi ngờ nảy sinh.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!