Thần đồng tiên tri Ấn Độ dự đoán sự kiện sốc sẽ xảy ra vào năm 2029

Thần đồng tiên tri Abhigya Anand tin rằng ở cuối thế kỷ này, một sự kiện địa chính trị với quy mô rất lớn có thể xảy ra.

Thần đồng tiên tri Ấn Độ Abhigya Anand là một trong những nhà tiên tri nổi tiếng và trẻ tuổi nhất thế giới hiện nay. Nhờ khả năng chiêm tinh của mình, Abhigya Anand đã đưa ra nhiều dự đoán về các sự kiện trong tương lai và rất nhiều lời tiên tri đã trở thành sự thật, khiến tất cả mọi người sửng sốt. Thần đồng 16 tuổi từng dự đoán chính xác đại dịch COVID-19 hay cuộc xung đột giữa Nga với Ukraine.

Mới đây, Abhigya Anand tiếp tục đưa ra những dự đoán cho tương lai. Thần đồng này cảnh báo rằng thế giới đang chịu ảnh hưởng của năng lượng âm kép, bao gồm hiện tượng Kal Sarpa Yoga (mặt trời, mặt trăng, sao Hoả, sao Kim, sao Mộc, sao Thổ và sao Thuỷ sẽ nối thành một đường với nhau) và sự kết hợp giữa sao Hỏa với sao Thổ. Những hiện tượng chiêm tinh này là điềm hung, sẽ gây ra nhiều ảnh hưởng tiêu cực đến Trái đất.

Thần đồng tiên tri Ấn Độ dự đoán sự kiện sẽ xảy ra vào năm 2029 - 1

Theo Abhigya Anand, cuộc khủng hoảng địa chính trị giữa các quốc gia trên thế giới và cuộc chiến đại dịch COVID-19 vẫn còn dai dẳng, chưa thể kết thúc. Thần đồng Ấn Độ cho rằng những cuộc khủng hoảng địa chính trị trên quy mô lớn có thể châm ngòi cho một cuộc Chiến tranh thế giới thứ ba.

Abhigya Anand cảnh báo rằng thế giới hãy cẩn thận với “những người đang nắm quyền” bởi thế giới là một, là một đại gia đình, không ai có thể làm đảo lộn sự cân bằng, vì vậy hãy coi chừng “giới tinh hoa xấu xa”.

Thần đồng tiên tri Ấn Độ còn cho rằng cuộc xung đột Nga – Ukraine không chỉ là vấn đề giữa 2 quốc gia mà còn liên quan đến vấn đề địa chính trị trên toàn thế giới. Abhigya Anand cho rằng việc sử dụng vũ khí hạt nhân sẽ không diễn ra nhanh chóng nhưng nguy cơ xảy ra cuộc Chiến tranh thế giới thứ ba là có thể xảy ra vào năm 2029 cho đến năm 2023.

Thần đồng tiên tri Ấn Độ cũng nhấn mạnh rằng khủng hoảng dịch bệnh, khủng hoảng địa chính trị, khủng hoảng khí hậu và khủng hoảng năng lượng là những vấn đề nghiêm trọng mà thế giới phải đối mặt nhưng không thể giải quyết trong một sớm một chiều mà cần sự chung tay, giúp sức của tất cả mọi người.