Thần tài gõ cửa, những con giáp vừa mê tiền vừa giỏi kiếm tiền nhất năm 2021

Không bỏ lỡ cơ hội phát tài, những con giáp dưới đây sẽ tận dụng cục diện tam hợp để “bung lụa”, nhanh chóng trở nên giàu có, sự nghiệp gặt hái thành công.

TUỔI DẬU
Dậu vốn sở hữu khả năng quản lý tài chính nổi bật bậc nhất trong số 12 con giáp. Sinh năm này thường là người khéo léo, chu toàn, có sự khôn ngoan và biết nhìn xa trông rộng. Trong năm Tân Sửu 2021, Dậu gặp được cục diện tam hợp Tỵ – Dậu – Sửu như cá gặp nước. Con giáp này được Thần Tài “rót lộc”, hốt bạc về nhà.

Thần Tài 'gõ cửa' bất ngờ: 3 con giáp 'búng tay là có tiền' | Tin tức Online

Người tuổi Dậu trở thành con cưng Thần Tài, trong năm Tân Sửu may mắn rực rỡ.

Ai kinh doanh, buôn bán dễ ăn nên làm ra, tiền tài chật két. Người làm công chức thăng tiến dễ dàng. Dậu có bước nhảy vọt, địa vị được nâng lên nấc thang mới. Bạn còn vượng cả đường tình duyên. Con giáp độc thân có hỷ lộc, người tuổi Dậu kết hôn đón tin mừng quý tử.
TUỔI NGỌ
Năm Tân Sửu là giai đoạn người tuổi Ngọ tràn đầy phúc khí. Con giáp nam có phần vượng vận hơn nữ mệnh. Ngọ không những đạt được mục tiêu sự nghiệp mà còn chủ động nắm cơ hội xoay chuyển tài chính. Nửa đầu 2021, con giáp này gặt hái được thành công quan trọng, giúp bạn bật xa hơn vị trí hiện tại.

Cuối năm 2019, cuộc sống của con giáp này sẽ thăng hoa rực rỡ, tạo tiền đề để năm sau bứt phá trong sự nghiệp | Tử vi
Sự nghiệp của người tuổi Ngọ lên như diều gặp gió, hanh thông, suôn sẻ.

Tài chính là điểm sáng của những chú ngựa trong năm Tân Sửu. Nhờ tài trí, bản lĩnh, cộng thêm vận may mà bạn phát tài lớn. Các công việc làm ăn của con giáp này thường xuyên “trúng đậm”. Tài lộc không những tăng mà còn tăng theo cấp số nhân. Đây cũng là năm người tuổi Ngọ tập trung cao độ vào việc kiếm tiền. Nhờ đó, các khoản tích lũy cũng tăng lên chóng mặt.

TUỔI TỴ
Tỵ sở hữu sự thông minh, sắc bén và có đầu óc sáng tạo khó ai sánh kịp. Bản thân đã nổi bật, Tỵ khi gặp thời gặp vận càng bùng nổ mạnh mẽ hơn. 2021 chính là thời điểm “bung lụa” mà con giáp này chờ đợi. Bạn có Thần Tài bảo trợ, bất kể làm gì cũng hái ra tiền. Người làm công ăn lương thì tăng lương thưởng. Người làm buôn bán thì lợi nhuận dồi dào.

Tử vi thứ 2 ngày 8/6/2020 của 12 con giáp: Tuổi Tuất đề phòng tiểu nhân hãm hại

Tỵ là con giáp vượng tài, trong năm Tân Sửu làm gì cũng “hái ra tiền”.

Người tuổi Tỵ nữ mệnh có phần may mắn hơn con giáp nam. Không chỉ đắc lộc tiền tài, bạn còn đỏ đường tình duyên. Chuyện tình cảm của những cô nàng tuổi Tỵ thăng hoa gấp bội. Ai độc thân được se duyên với một nửa hoàn hảo. Nàng tuổi Tỵ đã có đôi sẽ đón hỷ lộc, thậm chí là song hỷ lâm môn trong năm 2021.

TUỔI SỬU
Dù rằng 2021 là năm bản mệnh song người tuổi Sửu vẫn dễ bề vượt lên thành con giáp vượng phát. Càng gặp khó khăn, bạn càng tăng ý chí phấn đấu. Sửu trong năm mới sẽ đặt mục tiêu kiếm tiền lên cao hơn. Bạn không còn hời hợt với tiền bạc. Nhờ đó, người tuổi này cũng phát huy được triệt để khả năng, tập trung làm giàu ở cảnh giới cao nhất.

Sao Hồng Loan chiếu rọi: 3 con giáp này đỏ lộc - đỏ tình, vận may lên cao nhất trong tháng 8 âm lịch

Sửu lập ra nhiều mục tiêu lớn và sẽ hoàn thành tất cả trong năm 2021.

Đây là con giáp có khả năng chịu khổ cao. Thực tế, càng trải qua vất vả, Sửu càng có thành quả lớn. Nửa đầu năm, bạn chịu nhiều thử thách. Tuy nhiên, mọi cố gắng đều được bù đắp vào cuối năm. Sửu phát tài to, ngồi trên “núi vàng núi bạc”. Mua nhà tậu xe là điều nằm trong tầm tay. Bạn còn là ngôi sao may mắn, mang tới vận son cho cả những người bên cạnh.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm. Chúc bạn luôn vui vẻ, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống!