Tháng 11 ÂM LỊCH: 4 con giáp này “đổi mệnh” bỗng giàu đột ngột, trả hết nợ, hứng “bão tiền” năm 2019

Hết tháng 10 này, có một số người sẽ trút được gánh nặng và thở phào nhẹ nhõm vì cuối cùng vận hạn cũng qua đi, nhường chỗ cho vận may, những người này cứ yên tâm đi, thế nào cũng đón một cái tết no đủ.

1. Tuổi Tỵ – Đón tết no đủ

Ảnh minh họa

Người tuổi Tỵ vốn trời sinh đã thông minh hơn người, bất kể là làm việc lớn hay nhỏ đều tính toán kĩ lưỡng để tránh rủi ro. Họ khá độc lập và bản lĩnh, không dựa dẫm vào ai cũng chẳng biết tới bỏ cuộc nếu gặp khó khăn, thất bại. Thế nhưng, có vẻ những ngày tháng qua không hề tốt đẹp với một con người đầy ý chí và nỗ lực khi mà hết tiểu nhân hãm hại lại đến tai họa ập đến bất ngờ. Song, thật may mắn là mọi chuyện sau đó đều được Tỵ giải quyết một cách êm đẹp.

Tử vi học có nhắc tới chuyện năm nay Tỵ gặp may mắn, không phải là không có mà là chưa tới lúc thôi. Phải chờ hết tháng 10 âm lịch này, Tỵ mới bắt đầu cuộc sống thăng hoa rực rỡ. Công sức bỏ ra được đền đáp xứng đáng và kết thúc bằng việc Tỵ sở hữu một khối tiền thưởng khá lớn cùng quyết định thăng chức to oành. Thế là có một cái tết no đủ rồi nè.

2. Tuổi Thìn – Phất lên như diều gặp gió

Ảnh minh họa

Thìn thực sự là “con cưng của trời” khi mà cuộc sống hay gặp may nhưng có vẻ năm nay là thời điểm bề trên thử thách sự nhẫn nại của Thìn khi mà mọi điều đen đủi liên tiếp đổ xuống đầu. Thìn phải đánh đổi, hy sinh khá nhiều thứ mới có thể có cuộc sống như hiện tại nhưng khổ nỗi ước mơ cứ mãi lửng lơ.

Thật may là vào những tháng cuối năm, Thìn được “thả” nên mọi sự suôn sẻ, tốt lành đến ngay cả bản thân Thìn cũng không tin vào mắt mình. Bắt đầu tháng 11 âm lịch, Thìn sẽ phất lên như diều gặp gió, làm gì cũng có quý nhân giúp đỡ, ước mơ cuối cùng cũng thành hiện thực. Nói chung, kể từ cuối tháng 10 âm lịch là Thìn lại trở về cuộc sống muốn gì có đó, tình – tiền chả thiếu cái gì.

3. Tuổi Tý – Cơ hội đến tay, phất ngay được lộc

Ảnh minh họa

Đầu năm nay, Tý bắt đầu với những ngày nhẹ nhàng, liên tiếp đạt được mục đích, kế hoạch của bản thân. Tuy nhiên, từ giữa tháng 6 đến giờ có vẻ vận hạn của Tý đã tới nên là mọi thứ trở nên rối như mớ bòng bong.

Phải tới tháng 11 âm lịch thì mọi chuyện rối ren này mới kết thúc được. Tử vi học cũng có nói rằng, qua tháng 10 âm lịch, cuộc sống của Tý sẽ dễ thở hơn, họ bắt đầu có những khoản tiền riêng để trả nợ. Tết năm nay là không lo nợ nần nữa rồi nhé Tý ơi. Đặc biệt, gia đoạn này còn có cả cơ hội mới, chỉ cần nắm bắt được thời cơ là phất dậy sau một đêm luôn. Có thể không giàu “nứt vách” nhưng chắc chắn khó khăn cũ cũng không còn, mọi thứ thành công đang ở ngay trước mắt.

4. Tuổi Ngọ – “Hái ra tiền”

Ảnh minh họa

Kết thúc tháng 10 âm lịch, Ngọ bắt đầu đón chào những ngày may mắn nhất năm. Nhờ có nguồn khí thịnh vượng từ ngôi sao Nhất Bạch, Bát Bạch mang lại mà Ngọ gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp. Đặc biệt, người làm kinh doanh sẽ “hái ra tiền” khi hợp đồng, đơn hàng cứ ùn ùn kéo tới.

Tuy nhiên, những ngày đầu tháng 11 vận hạn của Ngọ vẫn chưa dứt hết đâu nên hãy cẩn thận vì hành thủy của Nhất Bạch và hành hỏa của Cửu Tử khiến Ngọ gặp rắc rối về sức khỏe, không ốm đau thì cũng gặp tai nạn nhẹ.

Theo myeva