Thầy tử vi chỉ ra Top 3 con giáp có nguy cơ vướng vào KIỆN TỤNG, đen đủi đủ đường, khó ngóc đầu lên được trong năm 2019

 Xin chia buồn với 3 con giáp đen đủi trong năm 2019, làm gì cũng không dễ thành công, thậm chí còn vướng vào kiện tụng.

Tuổi Hợi

hoi23

2019 là năm tuổi của những người tuổi Hợi. Vì vậy bạn gặp khá nhiều trắc trở trong công việc lẫn đường tình duyên. Sự tự tin là con dao giết chết sự nghiệp của bạn trong thời điểm này. Bởi vì quá tự hào về bản thân nên bạn thường xuyên bị vạ miệng, nói những điều thái quá khiến người khác ganh ghét.

Thế nên trong công việc, Hợi gặp khá nhiều khó khăn, bế tắc mà không một ai giúp đỡ. Những công sức của bạn bỏ ra không được công nhận. Công việc trì trệ, cứ dậm chân tại chỗ vì bạn không được lòng cấp trên. Thời điểm này, bạn phạm lỗi với rất nhiều người, vì vậy mà con đường quan lộ không hanh thông.

Tuổi Thìn

thin 1

Bước sang năm 2019, những người tuổi Thìn không thể tránh khỏi họa thị phi. Vận đen đủi kéo đến khiến tinh thần của bạn vô cùng sa sút. Thời điểm này, Thìn vướng phải nhiều vụ kiện tụng, áp lực cứ đổ về liên miên. Sự việc cứ đổ đến liên tục khiến cho cuộc sống của bạn bị đảo lộn.

Dù có giỏi giang, cẩn trọng đến mấy Thìn cũng không thể tránh khỏi tiểu nhân hãm hại. Nhiều tình huống bất ngờ xảy đến khiến bạn trở tay không kịp. Vì vậy mà bạn thường ăn không ngon, ngủ không yên ảnh hưởng đến sức khỏe. Thìn có thể sẽ mắc phải nhiều căn bệnh như mất ngủ, đau bao tử và cảm cúm vặt.

Tuổi Dần

dan 11

Dần là con giáp mạnh mẽ, kiên cường nhưng cũng không thoát khỏi những vận đen đeo bám. Bạn làm gì cũng đổ vỡ, không hanh thông. Dù phấn đấu rất nhiều nhưng vận mệnh của bạn cũng ở mức trung bình. Thậm chí còn tụt dốc thảm hại vì bị tiểu nhân hãm hại, ngáng đường thăng tiến trong sự nghiệp.

Khi gặp khó khăn, bạn không có ai đứng ra giúp đỡ vì vậy nên phải gánh vác một mình. Thời điểm này do vướng phải nhiều thị phị, kiện tụng nên sức khỏe và tinh thần của bạn sa sút trầm trọng.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Khỏe và đẹp