Thua PSG, Man Utd chốt luôn 4 mục tiêu cần mua trong mùa Hè 2019

Trận thua toàn diện 0-2 trước PSG đã chỉ ra những điểm yếu nơi đội hình Man Utd. Bởi vậy, ngay từ lúc này, dù chưa bổ nhiệm Ole Gunnar Solskjaer làm HLV chính thức, Man Utd cũng đã có kế hoạch chuyển nhượng cụ thể, để có thể cạnh tranh danh hiệu trong mùa tới.

Theo The Mirror, Quỷ đỏ đã nhắm đến 4 mục tiêu, bao gồm Kalidou Koulibaly của Napoli, Lucas Hernandez của Atletico Madrid, Nikola Milenkovic của Fiorentina và Douglas Costa của Juventus.

Thua PSG, Man Utd chốt 4 mục tiêu cần mua trong mùa Hè 2019 - Bóng Đá

Dễ dàng nhận ra, hàng thủ là nơi được Man Utd ưu tiên. Koulibaly cùng Milenkovic đều là những trung vệ tài năng và sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Quỷ đỏ. Trong khi đó, Hernandez có thể chơi tốt ở vị trí trung vệ lẫn hậu vệ trái. 3 cầu thủ này đều rất đắt giá, và việc có được 1 trong 3 cũng đã là thành công của đội chủ sân Old Trafford.

Nơi hàng tiền vệ, Man Utd vẫn thiếu 1 cầu thủ chạy cánh thực thụ, và Costa đáng để họ cân nhắc. Tuyển thủ Brazil đang phải vật lộn ở Juventus sau khi được nhà vô địch Serie A mua đứt từ Bayern Munich với giá 36 triệu bảng vào mùa Hè 2018.

Image result for koulibaly

Còn theo nguồn tin từ báo chí Pháp, Quỷ đỏ đang nhắm đến tiền vệ trung tâm Tanguy Ndombele của Lyon để làm phương án dự phòng cho bộ 3 Ander Herrera, Paul Pogba, Nemanja Matic.
http://lamthexanh.com/ty-le-that-nghiep-han-quoc-cao-nhat-trong-9-nam.html