Top 3 con giáp nữ tình duyên lận đận, tình cảm trắc trở trong tháng 4/2019.

Vào tháng 4 năm 2019, 3 con giáp nữ có tên dưới đây sẽ có khả năng phải chịu cảnh tình duyên lận đận. Tình cảm trắc trở không được như mong đợi.

 

 

Tuổi Thìn

Đa số người tuổi Thìn giỏi giang và nhiều tài lẻ. Dù đi đến đâu họ cũng gây thương nhớ cho nhiều người. Nhưng trong tình duyên, họ lại gặp không ít trắc trở.

 

Hình ảnh có liên quan

 

 

Người tuổi Thìn không gặp may mắn trong tình duyên. Họ thường yêu phải người không nên yêu. Vì vậy, họ thường gặp nhiều buồn phiền trong tình yêu.

Tuổi Dần

Quý cô cầm tinh con hổ là nàng giáp sống có trách nhiệm, chân tình và luôn dốc toàn bộ tâm sức vào những việc mình làm. Tuy nhiên, vì quá đảm đang, cứ ôm hết việc vào người nên phụ nữ tuổi Dần thường khiến bạn đời nảy sinh tâm lý ỷ lại và lợi dụng lòng tin để lừa dối.

 

Kết quả hình ảnh cho tuổi dần

 

Muốn đời mình không vướng vào thị phi và có cuộc hôn nhân hạnh phúc thì bản mệnh hãy học cách buông bỏ. Đồng thời, bạn cũng cần giảm bớt công việc để có thời gian chăm sóc gia đình.

Hơn thế nữa, trong tháng 4 năm 2019, quý cô tuổi Dần cần phải biết cảnh giác, nghi ngờ người yêu của mình để không bị “cắm sừng”. Có như thế bạn mới có thể sống vui vẻ, an yên và hạnh phúc trong quãng thời gian về sau.

Tuổi Ngọ

Phụ nữ cầm tinh con ngựa vô cùng độc lập và mạnh mẽ. Nàng giáp này thuộc tuýp người khó chinh phục. Thế nhưng, một khi người đàn ông nào đã chiếm được trái tim của quý cô tuổi Ngọ thì sẽ trở thành người may mắn nhất thế gian.

 

Kết quả hình ảnh cho tuổi ngọ

 

 

Bởi vì, bản mệnh một khi yêu sẽ trở nên vô cùng dịu dàng và đằm thắm. Họ dành trọn tâm trí và tình cảm cho người mình yêu. Bên cạnh đó, phụ nữ tuổi Ngọ cũng luôn coi tình yêu là điều quan trọng hơn tất cả.

Bình thường, nàng giáp này luôn tỉnh táo và lý trí nhưng khi yêu họ sẽ trở thành người vô cùng bi lụy trong chuyện tình cảm. Và trong tháng 4 năm 2019 này, tử vi dự báo giữa bản mệnh và người thương sẽ có mâu thuẫn xảy ra, nếu chuyện tình tan vỡ thì phụ nữ tuổi Ngọ rất dễ sụp đổ và rơi vào trạng thái trầm cảm, tiêu cực.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.