Top con giáp đen như mực, vỡ nợ phá sản cuối năm 2019

Do gặp phải họa tiểu nhân nên người tuổi Thìn, tuổi Tuất, tuổi Dậu gặp nhiều xui xẻo trong chuyện tiền bạc, thậm chí rơi vào cảnh “phá sản” thời gian cuối năm 2019.

Tuổi Thìn:

Thời điểm cuối năm 2019, người tuổi Thìn phải vô cùng cẩn trọng, bởi năm nay con giáp này vấp phải cục diện Xung Thái Tuế nên cần lưu tâm đặc biệt tới việc quản lý tài chính của bản thân.

Người tuổi Thìn nên biết cân nhắc, mua sắm những thứ cần thiết không nên tiêu xài hoang phí nếu không sẽ dẫn đến việc mất cân đối thu chi mà dẫn đến phá sản.

Ngoài ra, con giáp này cũng không được quá tin tưởng vào lời nói của người khác trong việc đầu tư kinh doanh. Làm việc gì cũng nên tìm hiểu kỹ để tránh sập bẫy phá hoại của tiểu nhân.

Top con giap den nhu muc, vo no pha san cuoi nam 2018-Hinh-3

Tuổi Tuất:

Năm 2019 là năm tuổi hợi nên con giáp này phải cần cẩn thận trong mọi việc thời điểm cuối năm.

Thời điểm cuối năm, con giáp này sẽ gặp không ít vấn đề khó khăn về tài chính. Điều cần lưu ý người tuổi Tuất sẽ mất tiền bởi bạn bè. Chính vì những điều này mà người tuổi Tuất nên thận trọng trong chi tiêu và kết giao bạn bè.

Tuổi Dậu:

Do thời điểm cuối năm 2019, người tuổi Dậu vấp phải cục diện “Hại Thái Tuế” nên sẽ găp phải họa tiểu nhân.

Top con giap den nhu muc, vo no pha san cuoi nam 2018-Hinh-7

Con giáp này cần cân nhắc kỹ càng khi bàn bạc các vấn đề liên quan đến tiền bạc. Đừng nghe lời ngon ngọt bên ngoài mà bị mắc bẫy tiểu nhân về tiền bạc, dẫn đếnt tình trạng “phá sản”, “khó khăn về kinh tế”.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).