Vận may dồn dập, 3 con giáp may mắn tới tận ngày cuối cùng của năm 2020

Cho tới tận ngày cuối cùng của tháng 12, loạt con giáp dưới đây vẫn gặt tài hái lộc. Không chỉ bội thu tiền bạc mà còn may mắn về cả công việc, tình duyên.

TUỔI TÝ
Người tuổi Tý trong năm bản mệnh có hung cát đan xen. Tuy nhiên, về cuối năm, con giáp này có nhiều may mắn cát lành. Sau khi qua hết các thử thách, người tuổi Tý vạn sự hanh thông. Công việc lẫn tiền tài đều trôi chảy, suôn sẻ gấp bội.

Những chú chuột gặp được quý nhân, mở ra cơ hội kiếm tiền mới. Các mối quan hệ mới cũng mang tới tài lộc cho bạn. Người tuổi Tý còn đạt được một mục tiêu quan trọng vào cuối năm. Trước khi kết thúc 2020, bạn mua được nhà hoặc tậu xe, gia tăng tài sản.

Tử vi 12 con giáp Thứ Ba ngày 14-4-2020

Lộc tiền tài giúp người tuổi Tý mua nhà tậu xe thành công dịp cuối năm.

Ai làm kinh doanh sẽ “trúng mánh” lớn trong tháng 11, tháng 12. Đây là giai đoạn ăn nên làm ra của người tuổi Tý. Thậm chí, vận son sẽ kéo dài tới cả năm Tân Sửu nhờ cục diện Tý – Sửu nhị hợp.

TUỔI DẦN
Dần từ đầu năm không có nhiều vận may như mong đợi. Con giáp này gặp tương phá, bị tiểu nhân quấy quả. Lộ trình thăng tiến chững lại, tài vận cũng chưa đạt được mức tăng như kỳ vọng ban đầu.

Song càng về cuối năm, những chú hổ càng bứt phá. Thiên thời – địa lợi – nhân hòa mở ra loạt cơ hội kiếm tiền, khiến tài chính của bạn nhảy vọt. Các khoản thu từ công việc chính phụ làm túi tiền của Dần dồi dào hơn bao giờ hết.

Tử vi thứ 7 ngày 28/4/2018 của 12 con giáp mới nhất

Dần là một trong những con giáp may mắn tới hết tháng 12.

Trước khi chuyển sang năm mới, người tuổi này còn thăng tiến thành công. Sự thay đổi về chiến lược khiến bạn dễ dàng bùng nổ trên lộ trình thăng quan tiến chức. Người tuổi Dần nữ mệnh xung hỷ trong dịp cuối năm còn nhân đôi vận đỏ, thêm hỷ lộc thêm phúc khí.

TUỔI THÌN
Thân – Tý – Thìn mang lại cục diện tam hợp, vượng khí tràn trề cho những chú rồng. Con giáp này có đường tài lộc son sắc, may mắn tới tận ngày cuối cùng của năm Canh Tý. Đây cũng là một trong những con giáp đế vượng của 2020.

Dù làm kinh doanh hay chính trị, nghệ thuật, người tuổi Thìn cũng có thành tích đáng nể. Vị thế của bạn được nâng cao, sức ảnh hưởng tới tập thể vô cùng mạnh mẽ. Vận trình tài chính theo đó cũng có bước tiến bất ngờ. Thìn vốn sung túc nay càng dư giả hơn.

Chỉ đích danh con giáp GIÀU NHANH NHẤT, LUÔN CÓ THẦN MAY MẮN CHIẾU RỌI LÀM  GÌ CŨNG THÀNH CÔNG trong Mậu Tuất 2018

Hai tháng cuối năm là thời điểm Thìn thu về tài lộc mới.

Được chòm sao tốt bảo hộ lại có quý nhân đỡ đầu, Cát tinh soi chiếu, Thìn hưởng trọn may mắn trời ban. Đây là con giáp vượng tài, chỉ “ngồi mát” cũng “ăn bát vàng”. Người mệnh rồng còn đỏ vận tình duyên, cuối năm có hỷ. Vốn đã phú quý, con giáp này sẽ càng viên mãn, hưng vượng hơn.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm. Chúc bạn luôn vui vẻ, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống!