Xem phong thủy hàng ngày: Chủ nhật ngày 30/12/2018

Xem phong thủy ngày 30/12/2018, người mệnh Cửu Tử chớ nên lo chuyện bao đồng, nếu không có thể sẽ gặp phải những việc phiền phức không mong muốn.

Tra cứu mệnh phi tinh theo từng tuổi ở bảng phía dưới cuối bài. Mệnh phi tinh là cố định, bạn chỉ cần tra cứu 1 lần và ghi nhớ để tiện cho việc luận đoán phong thủy hung cát hàng ngày.

1. Xem phong thủy mệnh Nhất Bạch

1xem phong thuy hang ngay – xem phong thuy ngay 30122018 menh nhat bach

Chủ nhật này người mệnh Nhất Bạch cần chú ý lời ăn tiếng nói của mình, đừng quá khắt khe, gay gắt với người khác mà chuốc vạ vào thân lúc nào chẳng hay.

Nhất Bạch gặp Tứ Lục là sinh xuất, mệnh chủ còn phải đề phòng bị kẻ xấu lừa gạt. Người mệnh này cứ nghĩ rằng mình là người tinh thông lẽ đời mà không ngờ có kẻ còn trên cơ.

Đừng quá tự tin vào bản thân, núi cao còn có núi cao hơn là vì thế. Chớ nên tin người thái quá, cũng đừng để lộ ra điểm yếu của mình.

2. Xem phong thủy mệnh Nhị Hắc

2xem phong thuy hang ngay – xem phong thuy ngay 30122018 menh nhi hac

Xem phong thủy hàng ngày, chủ nhật này người mệnh Nhị Hắc khá vất vả, bận rộn nhưng bù lại thì tài lộc thu về không ít.

Mệnh chủ nên học cách hưởng thụ cuộc sống thay vì cứ lăn lộn kiếm tiền mãi như vậy. Hôm nay là ngày nghỉ, bạn có thể đi chơi cùng bạn bè, người thân hay gia đình mình.

Tất nhiên tiền bạc cần tiết kiệm nhưng con người sinh ra cũng cần phải sống. Hôm nay đi chơi chớ nên mặc màu vàng hay đỏ, dễ gặp phải chuyện bất trắc.

3. Xem phong thủy mệnh Tam Bích

3xem phong thuy hang ngay – xem phong thuy ngay 30122018 menh tam bich

Xem phong thủy ngày 30/12/2018, Tam Bích nhập cung Chính Tây, mệnh chủ có điềm báo nguy hiểm tới sức khỏe. Chớ nên đi về khuya khoắt 1 mình, cuối năm dễ gặp chuyện bất trắc.

Người mệnh Tam Bích biết lo lắng cho tương lai, hết mình vì công việc là tốt nhưng cũng đừng quên rằng mình còn có gia đình phía sau, hãy dành thêm thời gian cho người thân.

Hãy tham khảo thêm những mẹo phong thủy tình yêu hôn nhân để hâm nóng tình cảm gia đình, để không khí trong nhà càng thêm vui vẻ những ngày cuối năm.

4. Xem phong thủy mệnh Tứ Lục

4xem phong thuy hang ngay – xem phong thuy ngay 30122018 menh tu luc

Theo dõi phong thủy hôm nay, người mệnh Tứ Lục cần phải cân nhắc kĩ những việc mình làm, đừng tùy tiện cho rằng hậu quả không đáng e ngại.

Tứ Lục gặp Thất Xích là khắc nhập, mệnh chủ có thể sẽ nảy sinh mâu thuẫn trong chuyện tiền bạc với người thân trong nhà. Đây là vấn đề nhạy cảm, nhưng dễ dẫn đến sứt mẻ tình cảm.

Mệnh chủ nên bình tĩnh để tìm cách giải quyết vấn đề cho ổn thỏa.

5. Xem phong thủy mệnh Ngũ Hoàng

5xem phong thuy hang ngay – xem phong thuy ngay 30122018 menh ngu hoang

Hôm nay Ngũ Hoàng bay vào phương Chính Nam, người mệnh này làm việc chẳng ngơi tay, dù hôm nay là ngày nghỉ nhưng nhìn thấy cơ hội kiếm tiền là chẳng thể kiềm lòng.

Mệnh chủ cần phải chú ý sinh hoạt điều độ, ăn uống nghỉ ngơi hợp lý chứ đừng vì tiền bạc mà bán mạng. Sức khỏe suy yếu thì chẳng thể làm được gì mà còn tốn kém tiền của nữa.

Hôm nay mệnh chủ nên mang theo mình những vật phẩm phong thủy có tác dụng trợ vận, vượng khí, tăng thêm sức khỏe cho mình như mặt trang sức Phật phong thủy độ mệnh…

6. Xem phong thủy mệnh Lục Bạch

6xem phong thuy hang ngay – xem phong thuy ngay 30122018 menh luc bach

Người mệnh Lục Bạch trong ngày hôm nay dễ đạt được những bước tiến lớn trong sự nghiệp của mình, công sức bạn bỏ ra quả thực không hề uổng phí.

Tuy nhiên, xem phong thủy ngày 30/12/2018, ngày nghỉ mà cũng không hề nghỉ ngơi, dường như mệnh chủ đã quên mất cuộc sống bình thường như thế nào rồi.

Hãy dừng lại và nhìn ra xung quanh nhé. Mọi người đang náo nức chuẩn bị cho cái Tết dương lịch ấm áp bên gia đình, người thân và bạn bè rồi đó.

7. Xem phong thủy mệnh Thất Xích

7xem phong thuy hang ngay – xem phong thuy ngay 30122018 menh that xich

Hôm nay người mệnh Thất Xích dễ cảm thấy mệt mỏi, ăn uống không ngon miệng, dễ mắc bệnh về đường tiêu hóa hay bệnh dạ dày… Cần thay đổi chế độ sinh hoạt, không nên suy nghĩ lo lắng quá nhiều.

Thất Xích gặp Nhất Bạch là sinh xuất, tiền bạc có cũng được mà không có cũng không sao. Mất tiền của tuy buồn nhưng nếu mất đi sức khỏe thì còn buồn hơn đó.

Hãy kiểm tra lại vị trí để đồ kim loại trong nhà, nếu ở phương Tây Nam trong nhà mà có quá nhiều đồ kim loại, điện tử thì nên cân nhắc để sắp đặt lại, tránh ảnh hưởng đến vận trình.

8. Xem phong thủy mệnh Bát Bạch

8xem phong thuy hang ngay – xem phong thuy ngay 30122018 menh bat bach

Tiếp nối phong thủy ngày 29/12/2018, người mệnh Bát Bạch cảm thấy căng thẳng và áp lực trong chính ngày nghỉ khi phải trông coi, chăm sóc lũ trẻ suốt mấy ngày dài.

Tuy nhiên, điều này cũng có thể phản ánh đến việc tình cảm gia đình không được bền chặt, các mối quan hệ giữa cha mẹ và con cái có phần lạnh nhạt, thiếu sự yêu thương và cảm thông.

Người mệnh này nên xem lại cách nuôi dạy con cái của mình. Cũng có thể tham khảo những mẹo phong thủy tình yêu hôn nhân để hâm nóng tình cảm gia đình.

9. Xem phong thủy mệnh Cửu Tử

9xem phong thuy hang ngay – xem phong thuy ngay 30122018 menh cuu tu

Xem phong thủy ngày 30/12/2018 cũng là ngày 24/11 Âm lịch, người mệnh Cửu Tử chớ nên lo chuyện bao đồng, nếu không có thể sẽ gặp phải những việc phiền phức không mong muốn.

Thị phi bủa vây, những lời đồn thổi sai sự thực có thể xuất hiện dù bản thân bạn chẳng hề làm gì có lỗi, đơn giản chỉ là miệng lưỡi người đời quá gay gắt mà thôi.

Người mệnh Cửu Tử hôm nay có thể trồng thêm cây xanh trong nhà để trợ vận cho mình, cũng là để giải khuây, trang trí cho nhà cửa được đẹp đẽ hơn.

Bảng tra cung mệnh phi tinh cho các tuổi: