ɴԍoạι тìɴн 3 năm nay nhưng tôi không bao giờ bỏ vợ cưới bồ, chỉ cặp cho vui

Là người chồng và người cha mẫu mực của 2 con nhỏ, tôi chưa bao giờ hết yêu gia đình. Thế nhưng số phận lại khéo trêu đùa khi tôi rơi vào cảnh có bồ mà không sao thoát ra được. Có lẽ vì thế mà lúc nào tôi cũng lo sợ đối phó.

3 năm nay chẳng hiểu run rủi duyên trời thế nào mà tôi dính vào quan hệ tình cảm với một đồng nghiệp mới về cơ quan. Cô ấy chỉ 24 tuổi, trẻ đẹp trong trẻo, dịu dàng lắm.

hình ảnh

Ảnh minh họa: Pantip.com

Nếu so về nhan sắc giữa cô ấy và vợ thì tất nhiên vợ tôi không bao giờ sánh được. Nhưng bồ không chăm sóc tôi chu đáo như vợ ở nhà. Bù lại cô ấy hồn nhiên và nóng bỏng lắm. Chẳng thế mà mỗi lúc ở cạnh nhanh tôi luôn vui vẻ thảnh thơi.

Dù biết tôi có gia đình nhưng cô ấy vẫn bảo:

“Em không cần gì ở anh hết. Tình cảm em dành cho anh là sự ngưỡng mộ. Chỉ cần 2 đứa được ở bên nhau và được anh yêu thương là đủ, em không đòi hỏi gì hơn”.

Nói là vậy nhưng nhiều lúc thấy tôi dành thời gian cho vợ con cũng thấy bồ khó chịu nhưng cô ấy cũng biết thân biết phận mình chỉ là người thứ 3 xen vào gia đình người khác nên phải chấp nhận thiệt thòi.

Đôi lúc cô ấy hỏi khó

“Em có được đăng ảnh đằng sau lưng của anh lên facebook không? Em cũng muốn các bạn bè biết là mình đã có bạn trai”.

Tôi lại toát mồ hôi hột nghĩ tới viễn cảnh đen tối nếu vợ biết chuyện tôi lén lút bên bồ, hẳn cô ấy sẽ không chịu đựng được mất.

Có lúc tôi tự vấn mình yêu vợ hay yêu bồ thì câu trả lời của tôi là yêu vợ rất thật lòng, chưa bao giờ nghĩ đến chuyện bỏ vợ. Thật ra tôi luôn nghĩ đàn ông ra ngoài là ong bướm chơi bời thôi nhưng vẫn không ai thay thế vợ được đâu.

Tôi cũng thừa thông minh để tự xác định sẽ không bao giờ bỏ vợ cưới bồ mà chỉ cặp kè cho vui thôi. Có vợ đảm đang, tháo vát, nuôi con khéo, đối nội đối ngoại tốt, biết kiếm tiền, chiều chồng như vậy ai dại mà bỏ chứ.

Thời gian tới có lẽ tôi cần cân nhắc lại những cái được và mất khi tham gia vào trò chơi ái tình này. Tôi sợ chuyện này vỡ lở thì sẽ mất vợ mãi mãi.

hình ảnh

Ảnh minh họa: Pantip.com

(webtretho)