5 con giáp nữ sẽ đón ‘thiên thần nhỏ’ ra đời trong năm Kỷ Hợi 2019

Trong cuộc sống này mỗi người có 1 ước muốn riêng. Có người mong tiền bạc, có người cầu sức khỏe, nhưng có nhà lại chỉ mong đường con cái. Vào năm Kỷ Hợi 2019, con giáp nữ sau đây sẽ có nhiều khả năng được đón 1 “thiên thần nhỏ” vào nhà.

Em bé sinh vào năm đầy ‘phúc khí’ này nghiễm nhiên được hưởng rất nhiều lộc trời, vừa an nhàn suốt kiếp lại đem nhiều may mắn. Thiên thần nhỏ này sẽ là ‘thần tài’ của cả nhà, em bé sẽ mang lại rất nhiều tài lộc cho bố mẹ đó ạ.

5-con-giap-nu-se-don-thien-than-nho-ra-doi-trong-nam-ky-hoi-2019-02

Cùng xem đó là những con giáp nào nhé!

1. Tuổi Tỵ

Năm 2019 cung hôn nhân của người cầm tinh con rắn gặp sao Hồng Loan, đây là sao đại cát của tin hỉ trong hôn nhân. Những bạn tuổi Tỵ còn độc thân có hy vọng gặp được ý trung nhân của đời mình và tiến tới hôn nhân, những bạn đã kết hôn hãy chuẩn bị sẵn sàng chào đón sinh linh mới vì rất có khả năng bạn sẽ có tin vui trong năm 2018 và hạ sinh năm 2019 đấy!

2. Tuổi Thân

Năm Kỷ Hợi 2019 sẽ là 1 năm đầy thay đổi và tốt đẹp đối với người tuổi Thân. Những bạn tuổi Thân còn đang độc thân sẽ có cơ hội gặp được ý trung nhân khá cao. Còn những bạn đã kết hôn thì tình cảm ngày càng mặn nồng, hơn nữa còn có khả năng sẽ cho ra đời một đứa trẻ thông minh khỏe mạnh nữa đấy.

3. Tuổi Mùi

Năm 2019 tới đây chuyện tình cảm hôn nhân của người tuổi Mùi nhận được sự bảo vệ của sao Thiên Đức. Đặc biệt là các bạn tuổi Mùi đã yên bề gia thất, gia đình của hai bạn tuy gặp không ít sóng gió nhưng đều sẽ vượt qua được, năm nay cũng rất thích hợp để sinh em bé, bạn nào đã lên kế hoạch sinh con thì nên nắm bắt cơ hội nhé!

Em bé sinh năm Kỷ Hợi chính là Thần Tài của cả nhà, bé sẽ mang lại rất nhiều may mắn cho cả nhà đó ạ.

4. Tuổi Hợi

Cung hôn nhân của người tuổi Hợp trong năm 2019 gặp được sao Thiên Hỷ nên chuyện tình cảm của bạn trong năm nay tất nhiên có bước phát triển. Những bạn tuổi Hợi đang yêu nhau hoặc đã kết hôn thì cuộc sống sẽ ổn định, hạnh phúc.

Đặc biệt nếu Hợi đang khó khăn trong đường con cái thì năm tới sẽ có khả năng cao sinh con thành công, dù là trai hay gái cũng rất thông minh, xinh đẹp.

5. Tuổi Mão

Chuyện tình cảm của người tuổi Mão trong năm Kỷ Hợi sẽ có sự phát triển vượt bậc so với năm ngoái do bạn nhận được sự trợ giúp của quý nhân. Đặc biệt là người tuổi Mão đã kết hôn, cuộc sống vợ chồng của hai bạn sẽ tràn ngập màu sắc, hạnh phúc mĩ mãn và có khả năng sẽ chào đón thành viên mới trong năm 2019 tới đây. Xin chúc mừng!

* Tử vi trọn đời tuổi KỶ HỢI bé sinh năm 2019

– Cuộc sống người tuổi Kỷ Hợi nói chung

Thời kỳ tiền vận nam giới tuổi Kỷ Hợi có một vài đau khổ, thời kỳ trung vận và hậu vận mới được an nhàn. Tuổi Kỷ Hợi có tuổi thọ trung bình vào khoảng từ 62 đến 78 tuổi là mức tối đa, nếu ăn ở gian ác thì sẽ bị giảm tuổi thọ, ăn ở phúc đức mới được tăng tuổi thọ.

– Tình duyên

Con đường tình duyên tuổi Kỷ Hợi được chia thành 3 giai đoạn:

Nếu bé sinh vào những tháng 5, 7 và 11 Âm lịch thì sẽ có 3 lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc. Nếu bé sinh vào những tháng 1, 3, 4, 6, 8 và 12 Âm lịch thì sẽ có hai lần thay đổi về vấn đề tình duyên. Nếu sinh vào những tháng 2, 9 và 10 Âm lịch thì bé sẽ được hưởng hạnh phúc trọn vẹn.

– Gia đạo và công danh

Số của bé phải nhờ gia đình thân tộc trong công việc làm ăn, phát triển vấn đề công danh và sự nghiệp. Nếu không có gia đình thì cuộc sống của bé thường bị đảo lộn không ngờ. Con đường công danh chỉ vào ở khoảng trung bình mà thôi.

Về vấn đề sự nghiệp, bé sẽ thành đạt từ năm 31 tuổi. Vào thời kỳ hậu vận và trung vận con sẽ có nhiều may mắn về vấn đề tiền bạc.

– Tuổi Kỷ Hợi xung khắc tuổi nào?

Quý Mão, Mậu Thân, Kỷ Dậu, Ất Mão, Đinh Dậu, Bính Thân và Tân Mão là những tuổi đại kỵ với tuổi Kỷ Hợi. Trong công việc làm ăn hoặc kết duyên không nên hợp tác với những tuổi trên.

– Những năm khó khăn nhất

21, 27 và 33 tuổi là những năm khó khăn nhất của tuổi Kỷ Hợi. Những năm này con nên đề phòng tai nạn, bệnh tật, hao tài tốn của.

* Sinh con năm 2019 tháng nào tốt nhất?

Các mẹ nên sinh vào mùa Xuân, Đông và kiêng các tháng thuộc mùa Thu.
Do đó các tháng tốt 1,2,3,10,11,12.
Tứ Quý là các tháng 3, 6, 9, 12.
Mùa Xuân: 1-3 ; Hạ: 4-6; Thu: 7-9; Đông: 10 – 12 (Lưu ý là tính theo âm lịch).
Trong đó, nếu bản mệnh được Vượng và Tướng là được mùa sinh. Nếu phạm Hưu, Tù, Tử là bị lỗi mùa sinh và Tử là bị phạm nặng nhất.
Người sinh năm Kỷ Hợi mệnh Bình Địa Mộc, nếu sinh vào mùa Xuân, mùa Đông là được mùa sinh. Sinh vào Tứ Quý hoặc mùa Thu là lỗi mùa sinh.
Bạn nên sinh con năm 2019 vào những tháng này: Tháng 3, 4, 6, 7 và 12 Âm lịch, vì đây là những tháng vượng phát về mặt tình cảm đối với tuổi bạn, nên bạn sẽ có số đ ào hoa được nhiều người khác phái yêu mến.