BẢN TIN BARCELONA 1/1: SAO PSG bất ngờ “trở mặt”, Messi được dự đoán sẽ đòi QBV trong năm 2019

Barca chưa đạt được thỏa thuận mua sao PSG

Cách đây không lâu, Don Balon khẳng định Barca đang ở rất gần Rabiot. Tuy nhiên, Barca quan tâm Adrien Rabiot nhưng chưa đạt được thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ này, đó là những thông tin được tờ Sport của TBN đăng tải.

Barca chưa đạt được thỏa thuận mua Rabiot

Theo đó, Barca đã gửi lời đề nghị tới PSG, họ chấp nhận chi 30 triệu euro cho tiền vệ người Pháp. Số tiền này được cho là có thể khiến đội bóng thủ đô Paris cảm thấy hài lòng. Tuy nhiên, Barca vẫn chưa đạt được thỏa thuận cá nhân với Rabiot.

Cầu thủ sinh năm 1995 muốn được hưởng mức lương khá cao, anh cũng muốn được ra sân thường xuyên. Hiện hai bên vẫn đang trong thời gian thương thảo hợp đồng, đội chủ sân Camp Nou vẫn chưa chính thức có được cầu thủ này.

Điều này có nghĩa cơ hội vẫn mở ra cho Liverpool, Arsenal hay Man City, những đội bóng cũng đang theo đuổi tiền vệ 23 tuổi.

Messi đóng góp vào số bàn thắng nhiều nhất trong năm 2018

Số 10 Barcelona áp đảo hoàn toàn khi hơn Ronaldo đến 13 lần đóng góp vào bàn thắng. Mùa giải 2018, Messi chơi 48 trận, ghi đến 47 bàn và có 23 kiến tạo cho đồng đội. Anh đương nhiên dẫn đầu châu Âu về số bàn thắng. Xét trong top 5 giải VĐQG châu Âu, Messi cũng đứng thứ 3 về kiến tạo sau Dimitri Payet và Luis Suarez.

Messi hoàn toàn thống trị về số bàn thắng và kiến tạo.

Xuất sắc như vậy, nhưng trong cuộc đua đến Quả bóng vàng 2018, Lionel Messi chỉ có thể cán đích ở vị trí thứ 5, lần đầu lọt khỏi top 3 sau 11 năm liên tiếp

Messi sẽ đòi lại danh hiệu Quả bóng Vàng

Nếu giải thưởng Quả bóng Vàng được bầu chọn vào cuối năm 2018, Lionel Messi chắc chắn sẽ được xướng tên. Nhưng không may cho anh là giải thưởng này đã được bầu từ trước tháng 12 khá lâu. Luka Modric là người bước lên bục cao nhất nhờ thành tích cùng Real Madrid và ĐT Croatia.

Nhưng năm nay sẽ không có World Cup và khó ai có thể cạnh tranh với Messi vào thời điểm này. Barca đang dẫn đầu La Liga và là ứng viên sáng giá cho ngôi vô địch Champions League. Bản thân Messi cũng đang dẫn đầu danh sách ghi bàn và kiến tạo tại 5 giải hàng đầu châu Âu.