Cùng nhau đón năm mới tại Countdown Lotte World Tower 2019

Kể từ khi khánh thành vào ngày 3/4/2017 , Lotte World Tower đã trở thành một địa điểm đón năm mới thú vị của người dân thủ đô Seoul và năm nay cũng không phải là ngoại lệ 

Lotte World Tower, tòa nhà chọc trời cao nhất Hàn Quốc với chiều cao 555 mét, hiện đang chuẩn bị cho Lễ hội Countdown năm mới. Du khách được mời tham gia vào sự kiện này một lần mỗi năm, vì đây là lễ đón giao thừa đầu tiên trong năm mới diễn ra tại Lotte World Tower và những khu vực lân cận.

Sân khấu biểu diễn cùng chỗ ngồi sẽ phục vụ cho tất cả mọi người miễn phí , ai đến trước sẽ được phục vụ trước . Vì sự kiện diễn ra vào tối muộn ngày 31/12, máy sưởi tay sẽ được phân phát cho khán giả.

Kết quả hình ảnh cho lotte world tower countdown 2019

Liên quan đến Lotte World Tower cao 123 tầng, một buổi lễ Countdown đặc biệt sẽ diễn ra 123 giây trước nửa đêm với 123 người tham gia được chọn. Để tình nguyện tham gia buổi lễ đếm ngược, hãy truy cập trang Facebook của Lotte World Tower & Mall để gửi yêu cầu.

Bên cạnh sự kiện đếm ngược, các màn trình diễn của các ban nhạc acoustic, ban nhạc jazz, ca sĩ trot và các ngôi sao Kpop cũng như một đội cổ vũ để ủng hộ một sự kiện thành công của Thế vận hội mùa đông PyeongChang 2018 sẽ được chuẩn bị để chiêu đãi khán giả ở mọi lứa tuổi .

Hông Quân