Sau ngày 15/11, top 3 con giáp có đường tài lộc ‘bẻ lái xoay chiều’, hóa nguy thành may, cuộc sống an nhàn sung sướng sang tận năm 2021

Giữa tháng 11 là một thời cơ thuận lợi tuyệt vời hơn cả, giúp 3 con giáp này làm gì hầu như cũng thành công, thu về kết quả tốt đẹp, nếu biết mà tận dụng thực hiện các dự án ấp ủ bấy lâu, hoặc khai trương các công việc kinh doanh thì sẽ rất tốt.

Tuổi Mão

Theo Ngũ hành thì Mão tương ứng với Mộc. Sau ngày 15/11, dương khí thượng hành, ngũ hành sinh sôi nảy nở tạo thành Thủy – Mộc tương sinh, chờ đại vận tới thì có hy vọng gặt hái thành tựu sau nhiều tháng ngày nỗ lực gieo trồng, giúp cuộc sống đi vào quỹ đạo tích cực. Sau khi phấn đấu không ngừng, tương lai sẽ thuận buồm xuôi gió.

Ngoài ra, con giáp này có tính cách hiền lành, sống biết điều hiểu chuyện, thường giúp đỡ mọi người xung quanh, chính trực và có trách nhiệm nên dễ thu hút quý nhân phù trợ, gặp nhiều may mắn. Nếu có hiểm nguy thì vẫn chuyển hóa thành bình an nếu biết tỉnh táo xử lý vấn đề theo đúng cách.

Nếu nửa đầu năm 2020, người tuổi Mão gặp nhiều thử thách, thăng trầm thì bước về gần cuối năm, sự nghiệp và tài vận của họ sẽ bắt đầu lội ngược dòng, có chuyển biến tích cực hơn. Đặc biệt là trong tháng có Nguyệt Lệnh lâm Đế Vượng, tức là vạn sự khởi đầu nan, nhưng càng về sau sẽ càng thuận lợi. Miễn là tiếp tục kiên trì nỗ lực thì vận khí sẽ dần khá hơn. Khi đó, sau nhiều vất vả và áp lực, con giáp này có thể gặt hái kết quả khả quan cuối cùng.

Tử vi thứ Ba ngày 30/6/2020: 3 con giáp công việc suôn sẻ, tiền bạc dư dả,  tình duyên viên mãn
Tháng 11, sự nghiệp và tài vận của Mão sẽ bắt đầu lội ngược dòng. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý

Tháng 11/2020 tuổi Tý được sao Vũ Khúc chiếu mệnh nên bản mệnh cát tường, vinh hoa phú quý tự tìm đến tận nơi. Khéo léo nắm bắt cơ hội này, họ sẽ tự mở ra một kho vàng hấp dẫn, đồng thời tạo dựng cho bản thân một gia đình ấm êm, sung túc. Tất nhiên tiền đề của thành công là họ phải năng làm việc thiện, đừng để cát hóa hung.

Đáng nói, tuổi Tý kiếm ra tiền, nhưng bạn cũng hao phí cho quá nhiều việc khác nhau nên nếu không kiểm soát tốt sẽ dẫn tới kết quả thu chẳng bù chi.

Con giáp này rơi vào tình cảnh không biết trân trọng công sức của mình vì cho rằng kiếm tiền quá dễ dàng. Bạn thường chọn cách thỏa mãn bản thân bằng việc mua sắm những thứ mình thích mà không quan tâm đến giá cả, hay việc mình có thực sự cần đến nó hay không.

4 con giáp nữ vượng phu, sang năm 2019 tiền tài rủng rỉnh, công danh thăng  tiến
Tý được sao Vũ Khúc chiếu mệnh nên bản mệnh cát tường, vinh hoa phú quý tự tìm đến tận nơi. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Theo các chuyên gia phong thủy, tuổi Sửu là một trong những con giáp có vận số đỏ nhất trong năm Canh Tý 2020, tài lộc vượng phát, công danh có nhiều tiến triển tích cực, sự nghiệp có thể có những bước ngoặt quan trọng, rất đáng để chờ mong.

Nếu như tháng 10, tài vận của tuổi Sửu tương đối tốt vào đầu tháng, nửa cuối tháng gặp nhiều trở ngại, thì sau ngày 15/11 này mọi chuyện sẽ khác. Tử vi học có nói giữa tháng 11 dương, tuổi Sửu đã được thần tài phù hộ, việc kiếm tiền không mấy khó khăn, đi đến đâu cũng được người người trợ giúp, cuộc sống thoải mái, dễ chịu, là niềm mơ ước của nhiều người.

Tuổi Sửu đa phần là những người rất nỗ lực, chăm chỉ, chẳng ngồi không bao giờ. Đối với họ, những người rất kiệm lời, công việc không chỉ là một cách để kiếm tiền, mà còn là cách họ tuyên bố với thế giới. Cho nên, chỉ cần có cơ hội là họ sẽ dễ dàng thay đổi tình hình tài chính của bản thân.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.